Di lặc cành tùng đẹp và những lưu ý cần biết

Từ lâu, tượng Di Lặc đã được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hình tượng ông Di Lặc thường mang lại cho người sử dụng nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khi tượng Di Lặc kết hợp với nhiều hình tượng khác nhau thì sẽ thể hiện thêm nhiều ý nghĩa khác nhau trong cuộc sống. Một trong những hình tượng được kết hợp với tượng Di Lặc hiện nay có hình tượng cành tùng mang nhiều ẩn số. Vậy, tượng Di Lặc cành tùng đẹp mang ý nghĩa như thế nào? Cách đặt và trang trí tượng này ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

                                     Tượng gỗ Di Lặc được nhiều người ưa chuộng sử dụng

1.     Ý nghĩa phong thủy của tượng Di Lặc cành tùng

Ý nghĩa của việc sử dụng tượng Di Lặc:

Vị phật Di lặc là một trong những vị phật có vẻ bề ngoài luôn vui tươi, hạnh phúc. Với hình tượng như vậy, nhiều người yêu thích và mong muốn sử dụng tượng Di Lặc nhằm mong ước có được một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc. Việc kết hợp tượng Di Lặc với những hình tượng khác sẽ có thêm nhiều ý nghĩa khác nữa.

Ý nghĩa của cành tùng:

Từ lâu, cây tùng được biết đến là loài cây có thời gian trường thọ dài. Nó có sức sống mãnh liệt theo kiểu hùng dũng hiên ngang giữa trời đất. Vì vậy, khi sử dụng cây tùng hay cành tùng sẽ thể hiện một mong muốn sức khỏe giống như loại cây này.

                                         Tượng Di Lặc cành tùng mang ý nghĩa sức khỏe

Bên cạnh đó, cành tùng còn thể hiện cho cái mạnh, cái tốt. Vì vậy mà sử dụng cành tùng thường được dùng để xua đuổi tà ma, ngoại đạo, tránh được những tai ương, vận rủi.

Ý nghĩa khi sử dụng tượng Di Lặc kết hợp với cành tùng:

Với ý nghĩa riêng lẻ của từng hình tượng kể trên, khi kết hợp hình tượng Di Lặc với cành tùng sẽ giúp thể hiện ý nghĩa mong muốn một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, niềm vui với cuộc sống dài lâu, trường thọ đầy khỏe mạnh. Cuộc sống của con người trường thọ sẽ có ý nghĩa hơn khi một cuộc sống đó luôn vui tươi, thoải mái…

Việc sử dụng tượng Di Lặc cành tùng gỗ hương sẽ giúp đem lại cho cuộc sống của người sử dụng mong muốn luôn được may mắn, tránh nhiều vận rủi và không bị vận hạn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Hộp giấy ăn đẹp- Sang Trọng và Đẳng Cấp

Tượng di lặc cưỡi cá chép- May Mắn và Tài Lộc

Đục tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu ???

2.     Một số lưu ý trong việc lựa chọn và sử dụng tượng Di Lặc cành tùng

Việc sử dụng bất cứ một sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy nào cũng cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Khi lựa chọn tượng Di Lặc cành tùng chúng ta cần lưu  ý một số điểm sau đây:

Lựa chọn chất liệu của tượng Di Lặc cành tùng:

Hiện nay, tượng Di Lặc cành tùng gỗ hương, tượng Di Lặc cành tùng gỗ bách xanh hay tượng Di Lặc cành tùng ngọc am là những loại tượng được sử dụng nhiều nhất. Với chất liệu các loại gỗ trên, chúng đem lại cho không gian sử dụng nét đẹp tinh tế hơn. Đồng thời, chúng có tác dụng tạo mùi hương, tạo nên sức khỏe tốt hơn cho người sử dụng.

                                        Tượng Di Lặc bằng gỗ được nhiều người ưa chuộng

Tùy theo từng không gian nhà bạn muốn sử dụng loại tượng Di Lặc cành tùng gỗ nào cho phù hợp chúng ta sẽ lựa chọn loại màu sắc của tượng Di Lặc cành tùng theo từng màu gỗ khác nhau để tạo nên được không gian đẹp nhất.

Xem thêm:

Những lưu ý trong việc lựa chọn bàn trà gỗ đẹp

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc – món quà lưu niệm ý nghĩa

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc – giá trị vàng của thời gian

Lưu ý trong việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng:

Việc lựa chọn một bức tượng Di Lặc cành tùng gỗ hương cần lưu ý đến kiểu dáng và kích thước của nó. Với mỗi không gian đặt tượng khác nhau sẽ cần đến những kích thước của bộ tượng là khác nhau. Việc lựa chọn kích thước phù hợp, vừa vặn sẽ giúp làm đẹp không gian sử dụng hơn. Tạo tiền đề ý nghĩa phong thủy tốt lành hơn.

Lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín:

Một bộ tượng Di Lặc cành tùng gỗ bách xanh thương mang ý nghĩa phong thủy rất quan trọng. Vì vậy, cần lựa chọn cơ sở làm các bức tượng này uy tín. Những cơ sở đó phải sử dụng đúng loại gỗ mà người tiêu dùng đang muốn sử dụng, chất lượng gỗ phải tốt. Ngoài ra, việc khắc đục tượng phải được thực hiện bởi những người thợ lành nghề để có được một sản phẩm tốt nhất, có hồn nhất.

Với những lưu ý kể trên, chúng ta có thể lựa chọn cho mình một bộ tượng Di Lặc cành tùng gỗ hương hay tượng Di Lặc cành tùng gỗ bách xanh, gỗ ngọc am. Với ý nghĩa của bộ tượng này, nó khiến cho nhiều người yêu thích sử dụng ngày một nhiều hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

10 Tác dụng không thể bỏ qua của Tượng Gỗ rắn

Tranh gỗ Bát Mã – tiến nhanh đến con đường đi tới thành công

Tượng Gỗ Khổng Minh và những điềm cấm kỵ bạn nên biết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: