Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc – món quà lưu niệm ý nghĩa

4 lượt xem

Bạn được mời đi tân gia, khai trương cửa hàng…nhưng không biết nên chọn món quà gì mang lại nhiều ý nghĩa nhất? Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc, chính là một trong sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Nó không chỉ là món quà lưu niệm đẹp, mà còn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất tới người được tặng. Với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ hương, gỗ hoàng đàn…chắc chắn, Tượng Gỗ nghệ thuật này sẽ khiến cho người nhận vô cùng hài lòng và thích thú. Sau đây, bạn hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu kỹ hơn về bức tượng này nhé!.

Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa

Nguồn gốc của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc

Tượng Gỗ này được người dân Trung Hoa thường dành tặng cho nhau vào những dịp đặc biệt. Đây là bức tượng được xem là sẽ mang lại rất nhiều may mắn, dành riêng những ai nhận được nó.

Với hình ảnh một bé trai và một bé gái vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu, mà người ta hay còn gọi là cặp tiên đồng – ngọc nữ. Chắc có lẽ không phải hầu hết người chơi nào cũng biết được hai nhân vật này là ai.

Theo như truyền thuyết Trung Hoa cổ ghi chép lại, thì bé trai trong bức tượng chính là Hồng Hài Nhi con trai của Ngưu Ma Vương. Do quá tinh nghịch và bướng bỉnh nhiều lần phá phách ảnh hưởng đến thầy trò Đường tăng. Cho nên được Quan Âm Bồ Tát cứu độ, đồng thời cho hầu cận bên Ngài.

Đứa bé gái chính là Tiểu Long Nữ cháu gái của Long Vương. Vô cùng đáng yêu cũng được Quan Âm Bồ Tát thu nhận làm đệ tử của Ngài. Cả hai đứa trẻ này đều đi theo bên cạnh Quan Âm để cứu giúp chúng sinh.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc

Người Phương Đông chúng ta, hay có hành động mỗi khi gặp nhau thường cúi đầu chào nhau. Nó được xem là một nét đẹp văn hóa rất phổ biến tại các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…Việc cúi mình, chắp tay chúc phúc mang ý nghĩa thay cho những lời chúc tốt đẹp. Vì vậy, Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc chính là bức tượng thể hiện rõ điều này.

Tượng Gỗ thường được mọi người tặng cho nhau vào các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, lễ Tết..Họ tin rằng, cặp tiên đồng – ngọc nữ luôn kề cạnh và cùng Quan Âm Bồ Tát, đi tạo phúc và gieo rắc duyên lành sẽ mang đến thật nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó.

Ngoài ra, Tượng Gỗ mỹ nghệ này còn là lời chúc mang đến ý nghĩa con cháu đầy nhà, có đủ cả trai và gái. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều gia đình lựa chọn Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc để bày trí trong nhà.

Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ của hai đứa trẻ, mang đến sự tươi vui và bình an đối với bất kỳ ai nhìn thấy. Đặc biệt là sau ngày dài lao động mệt mỏi, bạn quay trở về nhà và nhìn thấy nó.

Bày trí Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc chuẩn phong thủy

Hình ảnh hai tiểu đồng cúi đầu xuống chúc phúc đến cho mọi người, được xem là một hình ảnh đẹp và đến nhiều điều may mắn, hạnh phúc. Người chơi có thể bày trí Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc ngay ở phòng khách của nhà mình. Như vậy, nó không chỉ là lời chúc phúc tốt đẹp dành cho bạn mà còn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Với bức Tượng Gỗ cao cấp tiên đồng – ngọc nữ xuất hiện trên chiếc bàn tiếp khách nhà, chắc chắn sẽ mang đến sự gần gũi và tạo cảm giác ấm cúng cho khách đến chơi. Ngoài cầu mong cho những điều tốt lành ra nó còn cầu mong hỷ sự, tin vui đến.

Tượng Gỗ mỹ nghệ này còn rất phù hợp để bạn đặt trên kệ tivi, bàn làm việc…Không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn giúp thu hút tài lộc đến cho gia đình bạn. Chắc chắn, khi biết được ý nghĩa này của bức tượng nhiều người trong chúng ta không còn ngạc nhiên. Nhất là mỗi lúc tình cờ thấy sự xuất hiện của Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc ở bất kỳ nơi nào chúng ta đi đến.

Để cầu mong cho sự bình an trong mỗi chặng đường hành trình, bạn có thể lựa chọn một bức Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mini đặt trên xe ô tô của mình. Nó sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và tránh được những rủi ro không hay có thể xảy ra.

Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc thay cho những lời chúc tốt lành

Nên mua Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc ở đâu?

Để đảm bảo Tượng Gỗ tiên đồng – ngọc nữ không bị xuống cấp nhanh chóng trong quá trình trưng bày, đòi hỏi bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đơn vị bán hàng. Đó phải là những nơi bán Tượng Gỗ mỹ nghệ uy tín và có thương hiệu riêng trên thị trường. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chính là một đơn vị như thế, cho nên bạn hãy yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm ở đây, bởi:

  • Cường Phong tự hào là một trong những đơn vị, nhiều năm qua luôn giữ vững thương hiệu của mình. Với nhiều sản phẩm mỹ nghệ có chất lượng và độ bền rất cao. Tất cả các mẫu Tượng Gỗ của Cường Phong đều được làm ra bởi những người thợ điêu khắc có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm.
  • Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc hay Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc...vô cùng tinh xảo. Các đường nét của bức tượng được chạm trổ vô cùng tỉ mỉ và khéo léo. Vì vậy, luôn mang đến sự sinh động và hồn tượng rất riêng, khác hẳn với những nơi khác.
  • Bên cạnh đó, Cường Phong còn có chính sách bảo hành rất uy tín mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đã mua sản phẩm. Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có được bức Tượng Gỗ phong thủy đẹp và ý nghĩa nhất.
  • Đặc biệt, giá thành Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc bằng gỗ hường, gỗ hoàng đàn tại đây rẻ hơn so với các đơn vị khác. Chất lượng của Tượng Gỗ, bạn cũng không thể nào chê vào đâu được.

Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc nên mua tại các đơn vị uy tín

Tạm kết

Tượng Gỗ tiên đồng chúc phúc là món quà lưu niệm đẹp và vô cùng có ý nghĩa. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ thì không nên bỏ qua bức tượng này. Nó sẽ thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời còn thể hiện được sự quan tâm và tấm lòng thành ý của bạn. Hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chúng tôi luôn mang đến cho bạn sản phẩm với chất lượng gỗ tốt nhất. Kèm theo với chính sách bảo hành cam kết vô cùng uy tín.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *