Đục tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu ???

5 lượt xem

Tượng Quan Âm là một trong những bức tượng được dân ta thờ phụng nhiều hiện nay. Việc sử dụng tượng Quan Âm có nhiều ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy mà nhiều người thường đục tượng Quan Âm để thờ phục. Vậy khi lựa chọn và tìm kiếm cơ sở đục tượng phật Quan Âm đẹp  chúng ta cần lưu ý những vấn đề gì để có thể chọn lựa được cơ sở Đục tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu ?

1.     Một vài lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở đục tượng Phật Quan âm đẹp.

Chọn lựa cơ sở có truyền thống đục tượng Quan Âm đẹp:

Hiên nay, có rất nhiều cơ sở đục tượng Quan Âm. Tuy nhiên, cơ sở có tay nghề sẽ tạo ra thần thái của Quan Âm không phải nơi nào cũng đạt được tầm cỡ đỉnh cao như vậy. Những cơ sở có khả năng đục tượng Quan Âm đẹp là những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đục tượng của vị phật này. Bên cạnh đó, tại các cơ sở này có những thợ đục tượng lành nghề, lâu năm có khả năng được tượng đẹp. Chúng ta có thể đến các làng nghề truyền thống  chuyên đúc tượng Quan Âm để chọn được cơ sở uy tín, chất lượng nhất.

                                                           Lựa chọn cơ sở đục tượng Quan Âm đẹp

Xem thêm:

Những lưu ý trong việc lựa chọn bàn trà gỗ đẹp

Top 10 mẫu Tượng gỗ ngọc am ấn tượng nhất 2019

Chọn lựa cơ sở có uy tín trong việc đục tượng Quan Âm.

Để chọn lựa được cơ sở cho ra đời những bức tượng đẹp thì yếu tố uy tín cũng khá quan trọng. Chúng ta cần căn cứ vào chế độ bảo hành, bảo trì tượng phật khi đã được đúc và giao cho khách hàng ra sao? Xem các cơ sở đó có cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp bảo dưỡng và duy trì được  sản phẩm đục tượng Phật Quan Âm đẹp hay không? Từ đó đưa ra quyết định lựa chọn. Bởi lẽ, có rất nhiều sản phẩm khi đục nên trông rất đẹp song một thời gian sử dụng sẽ nhanh chóng xuống cấp hoặc chịu tác động của thời tiết, không gian làm cho bức tượng bị biến dạng. Chính vì vậy, cần phải có chế độ, dịch sau đục tượng phật Quan Âm đẹp.

Chọn lựa có sở có gía bán tốt:

Nhiều người thờ thần phật thường do thành tâm, tín ngưỡng nên không đặt nặng về  yếu tố giá cả. Tuy nhiên, nhiều cơ sở đã lợi dụng lòng tin của khách hàng đã báo giá với mức giá trên trời. Chính vì vậy, khi lựa chọn cơ sở đục tượng phật Quan Âm giá tốt cũng cần được lưu ý đến. Cần lưu ý đến các báo giá của các cơ sở khác nhau, từ đó đưa ra những nhận xét và chọn lựa cơ sở phù hợp. Bên cạnh giá bán cần kết hợp xem xét các yếu tố như chất liệu, thẩm mỹ, dịch vụ bảo hành để đảm bảo có được một bức tượng Quan Âm tốt nhất, bền đẹp nhất.

                                                   Lựa chọn cơ sở đục tượng Quan Âm chất lượng.

Xem thêm:

Giải mã sức hút của Tượng Gỗ ngọc am

Bí quyết trưng bày Tượng gỗ Phật Di Lặc thu hút tài lộc

5 Lý do tượng gỗ Phật Di Lặc được nhiều người lựa chọn

2.   Ý nghĩa của tượng phật quan âm.

Mang yếu tố tâm linh:

Từ trước đến nay, phật Quan Âm luôn được nhiều người thờ phụng, cúng viếng. Đức phật Quan Âm thể hiện mong muốn bình an, sức khỏe, sung túc trong cuộc sống mỗi người. Vì vậy mà nhiều người ưa chuộng sử dụng tượng phật Quan Âm để thờ cúng.

Với việc đặt tượng phật Quan Âm trong nhà còn giúp chủ nhà mong muốn xua tan cái ác, cái dữ đến với ngôi nhà của họ. Chính vì vậy mà tượng phật này ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

                                                      Sử dụng tượng Quan Âm mang yếu tố tâm linh

Mang yếu tố thẩm mỹ:

Tượng phật Quan Âm thể hiện cho cái thiện, cái đẹp, cái tốt của thế gian. Chính vì vậy mà nhiều gia đình, đền thời luôn đặt tượng phật Quan Âm ở các không gian trang trọng tạo nên vẻ đẹp linh thiêng của không gian đó. Điều này khiến cho yêu cầu về đúc tượng Quan Âm cần có nét thẩm mỹ tinh tế, đẹp đẽ.

Với  việc sử dụng đục tượng phật Quan Âm giá tốt sẽ giúp cho gia chủ thể hiện tín ngưỡng, sự kính cẩn đối với vị phật Quan Âm này. Vì vậy mà hiện nay có nhiều gia đình có xu hướng đặt tượng Quan Âm ở không gian sống của mình.

Với các thông tin ở trên, chúng ta đã biết cách chọn lựa cơ sở đục tượng quan âm đẹp. Các lưu ý này giúp cho chúng ta chọn lựa cơ sở tốt nhất để đục tượng. Đồng thời, thông qua đây, chúng ta cũng hiểu rõ sâu sắc thêm về ý nghĩa của việc sử dụng tượng Quan Âm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

5 Tiêu chuẩn đặt tượng gỗ Thần Tài đúng phong thủy

Kinh nghiệm bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc chuẩn nhất

Hướng dẫn trưng bày Tượng Gỗ phong thủy đúng cách

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *