Tượng di lặc cưỡi cá chép- May Mắn và Tài Lộc

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các bức tượng gỗ mang ý nghĩa phong thủy khá nhiều. Với nhiều hình tượng khác nhau, mang nhiều ý nghĩa khác nhau sẽ giúp cho người dùng thể hiện mong ước nhiều điều trong cuộc sống. Trong các sản loại tượng gỗ phong thủy hiện nay, tượng di lặc cưỡi cá chép hàng đẹp là loại tượng gỗ được sử dụng nhiều hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của loại tượng này nhé.

1.     Ý nghĩa khi sử dụng tượng di lặc cá chép gỗ hương, gỗ bách xanh

Mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho gia chủ:

Từ lâu, phật Di Lặc luông là vị thần thể hiện sự may măn hạnh phúc, luôn vui vẻ với nụ cười trên môi. Vì vậy, khi sử dụng tượng Di Lặc sẽ mang ý nghĩa mong muốn những niềm vui, sự may mắn và tài lộc đến với căn nhà của mình. Chính vì vậy mà nhiều nhà hiện nay rất ưa chuộng sử dụng tượng Di Lặc gỗ hương.

                                         Tượng Di Lặc cưỡi cá chép mang ý nghĩa may mắn, tài lộc

Mang ý nghĩa nạp khí, tài vượng khi sử dụng tượng cá chép:

Cá chép là một trong những linh vật khá linh thiêng. Loài vật này khá gần gũi với đời sống chúng ta hiện nay. Nhiều gia đình rất ưa chuộng sử dụng tượng các chép với những ý nghĩa phong thủy hết sức thú vị. Với quan niệm cá Chép là loại vật mang lại nhiều tài vượng, tài lộc vào trong nhà nên nhiều người sử dụng loại tượng cá chép.

Xem thêm:

Đục tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu ???

Những lưu ý trong việc lựa chọn bàn trà gỗ đẹp

7 Điều cần tránh khi trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc

Sự kết hợp giữa tượng cá chép và tượng Di Lặc

Khi sử dụng những bước tượng Di  Lặc cưỡi cá chép sẽ thể hiện nhiều ý nghĩa hơn so với việc sử dụng đơn lẻ. Với ý nghĩa của từng loại riêng biệt kể trên, có thể thấy bước tượng này thể hiện sự may mắn, hạnh phục sẽ cưỡi nhiều tài lộc, thịnh vượng vào trong gia đình của mình. Đây là những mong ước mà nhiều người muốn có được trong cuộc sống hiện nay. Vì vậy, tượng di lặc cưỡi các chép hàng đẹp được sử dụng ngày một nhiều hơn.

                                           Tượng Di  Lặc cưỡi các chép được nhiều người sử dụng

2.     Ưu điểm của việc sử dụng tượng Di Lặc cưỡi cá chép bằng gỗ

Tạo hình độc đáo, thẩm mỹ từ tượng Di Lặc và Cá Chép:

Với tạo hình thú vị phật Di Lặc cưỡi trên mình các chép khiến cho nhiều người yêu phong thủy đánh giá tạo hình này khá thú vị, độc đáo. Nó đem lại cho không gian người sử dụng nét thẩm mỹ tinh tế, độc đáo của gia chủ. Từ đó thể hiện được sự tinh tế trong thẩm mỹ của người sử dụng.

Với việc sử dụng tượng Di Lặc cưỡi cá chép gỗ hương sẽ tạo ra được những bức tượng bằng gỗ có màu sắc vân đỏ của gỗ. Màu sắc này rất dễ kết hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau, đem lại sự hòa hợp trong không gian của nhiều nhà.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng tượng Di Lặc cưỡi cá chép gỗ bách xanh sẽ tạo ra sự đặc sắc, khác lạ và là điểm nhấn trong không gian sử dụng của nhà bạn.

Xem thêm:

5 Tiêu chuẩn đặt tượng gỗ Thần Tài đúng phong thủy

Ý nghĩa Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá trong phong thủy

Chất lượng sản phẩm bền đẹp:

Với việc sử dụng tượng Di Lặc cưỡi các chép gỗ hương gỗ bách xanh, thì những sản phẩm này thường có chất lượng sử dụng bền lâu. Các sản phẩm bằng gỗ ít khi bị hỏng hóc, ít bị biến dạng theo thời gian…. Với việc sử dụng bằng gỗ này còn đem lại mùi hương thơm đặc chưng của từng loại gỗ khác nhau. Nó đem lại cho không gian sử dụng loại tượng này mùi thơm thoang thoảng của gỗ.

                                                    Tượng bằng gỗ mang chất liệu bền đẹp

Mang ý nghĩa may mắn cho gia chủ:

Như chúng ta đã biến ý nghĩa của việc sử dụng tượng Di Lặc cưỡi cá chép mang ý nghĩa như thế nào? Với ý nghĩa đó, nó thể hiện mang  lại sự may mắn, hanh phúc và nhiều tài lộc cho gia chủ, giúp cho người sử dụng thể hiện mong ước với gia đình mình.

Có thể thấy, việc sử dụng tượng Di Lặc cưỡi cá chép hàng đẹp đem lại cho người sử dụng nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung lại, những tượng hình phong thủy này luôn thể hiện mong ước của người sử dụng. Với những ưu điểm của riêng mình, việc sử dụng loại tượng hình này đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

Tượng Gỗ con gà trống để văn phòng thu hút vận may

Tượng Gỗ con gà trống và những lưu ý không thể bỏ qua

Top 3 địa chỉ uy tín mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền rẻ, đẹp

Tượng Gỗ gia đình gà – Tượng Gỗ linh vật bán chạy nhất 2019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: