Giới thiệu Xưởng

10 lượt xem

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng!

Đồ gỗ mỹ nghệ từ lâu đã trở thành thú vui tao nhã và là niềm đam mê của rất nhiều người, nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, mà hơn thế khi được được coi như là những vật phẩm phong thủy để cầu mong may mắn, sức khỏe, tài lộc và bình an. Và Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một địa chỉ tin cậy và uy tín, luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc thỏa mãn niềm đam mê đồ gỗ mỹ nghệ của mình!

Tượng phật di lặc cưỡi rồng gỗ hương tuyệt đẹp

   Tượng đạt ma múa võ gỗ hương

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu tại làng nghề điêu khắc Du Dự nức danh cả nước, có địa chỉ tại xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Xưởng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tượng gỗ phong thủy (tượng phật Di Lặc, tượng Phật bà Quan âm, tượng Tam đa…), tranh gỗ, lộc bình, tượng gỗ linh vật, khay trà gỗ, gạt tàn gỗ và rất nhiều sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ trang trí khác với đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và không gian của quý khách hàng.

Những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ của Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được chế tạc, đục đẽo và chạm trổ hoàn toàn thủ công từ đôi bàn tay tài hoa khéo léo của các nghệ nhân điêu luyện đã gắn bó với nghề hơn nửa đời người, để mang đến những sản phẩm trang trí với những đường nét hoa văn uốn lượn tinh xảo, hay những bức tượng gỗ có được cái hồn và thần thái tuyệt đẹp, mang tính cá thể cao và độc nhất.

Tượng phật nghìn tay nghìn mắt đẹp

Với phương châm “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và đặt chữ tín lên hàng đầu nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong cam kết tất cả những sản phẩm của xưởng đều được tạo ra từ những loại gỗ quý trong tự nhiên, cho độ bền và giá trị thẩm mỹ cao như: gỗ trắc, gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ hoàng đàn, gỗ sưa, gỗ pơ mu, gỗ ngọc am và rất nhiều loại gỗ quý khác.

Tượng Việt Nam – tượng Trần Quốc Tuấn

Hơn nữa, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong luôn cố gắng và nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Sẵn lòng tư vấn thiết kế, tư vấn phong thủy sao cho những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được khách hàng lựa chọn vừa đạt được giá trị thẩm mỹ mà vẫn hài hòa các yếu tố về phong thủy. Đặc biệt, chúng tôi còn cam kết  mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất như tư vấn bảo trì, sửa chữa, làm mới tượng gỗ hoàn toàn miễn phí.

Nếu như Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua, sửa chữa, làm mới các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, hay có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp thì hãy liên hệ:

  • Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong
  • Làng nghề điêu khắc truyền thống Dư Dụ , Thanh Thùy , Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại : 0912.712.179/ 094.558.7576 .
  • Email: tuonggomynghedep@gmail.com
  • Website: http://tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *