Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc – giá trị vàng của thời gian

Tranh gỗ đồng gồ Phật Di Lặc chính là sự kết hợp đầy thú vị giữa một chiếc đồng hồ và bức tranh gỗ khắc họa hình tượng đức Phật Di Lặc. Bức tranh có nét đẹp rất độc đáo kết hợp nét tinh hoa của hai nền mỹ thuật Đông Tây, mang giá trị thời gian quý báu đối với mỗi con người. Đặc biệt, tranh còn ẩn chứa sức mạnh phong thủy rất ý nghĩa.  Tất cả tổng hợp góp phần làm nên sự thu hút cho dòng tranh gỗ phong thủy này. Hiện nay, sản phẩm rất được ưa chuộng để trưng bày hay làm quà biếu tặng đầy trân quý. Bài viết xin được giới thiệu đến bạn rõ hơn về bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc này nhé.

Ý nghĩa của thời gian với đời sống con người

Mỗi con người từ khi ra đời đều đã sống trong ba chiều của không gian và một chiều của thời gian. Đây là môi trường để con người tồn tại, vận động và phát triển. Cuộc sống của chúng ta được tạo ra qua các mốc thời gian. Chính thời gian trao cho chúng ta các cơ hội để đạt được điều mong muốn. Nhưng thời gian cũng lấy đi của chúng ta cơ hội đó. Bởi thời gian liên tục trôi đi không dừng. Và khi chúng ta không kịp thời nắm bắt cơ hội, không hành động kịp lúc thì điều mong muốn sẽ chẳng thể nào thành hiện thực. Do vậy thời gian được ví như một trong những tài sản quý giá nhất của mỗi con người. Trong đời sống vẫn có sự ví von rằng “thời gian quý như vàng” là thế.

Ý nghĩa của biểu tượng Phật Di Lặc trong cuộc sống

Hình tượng Phật Di Lặc vốn rất quen thuộc trong văn hóa truyền thống của các nước Á Đông. Đây được coi là một trong những biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành nhất với đời sống con người. Đó là do truyền thuyết về Phật Di Lặc, vị Phật của tương lai, ngài giáng sinh nơi trần thế trong dáng hình một vị hòa thượng béo tròn vui tính. Ngài đi khắp nơi mang niềm vui đến cho nhân gian. Vậy nên hình tượng về Ngài chính là biểu trưng cho những điều tốt lành, may mắn, hạnh phúc đến với cuộc sống của mỗi người cùng gia đình. Đây là điều hết thảy mọi người từ xưa tới nay đều trân trọng và hướng tới.

Trong thuật phong thủy thì hình tượng Phật Di Lặc cũng thể hiện vai trò rất quan trọng. Ngài có sức mạnh giúp con người và gia đình nhận được nhiều may mắn, phúc lành và cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Hình tượng này thường có thêm các biểu tượng mang ý tốt lành đi kèm. Ví như hình tượng bao tiền là biểu trưng cho tiền bạc, của cải. Biểu tượng cây tùng là tượng trưng cho sự trường tồn. Sức mạnh phong thủy tổng thể của hình tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền bên cây tùng cổ thụ vì thế rất lớn lao. Khi biểu tượng này có thể hỗ trợ con người có được nhiều tài lộc, may mắn, cuộc sống hạnh phúc viên mãn trường cửu.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc là vật phẩm phong thủy tuyệt vời

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc chính là sự kết hợp bất ngờ, thú vị đem lại hiệu quả đầy ấn tượng cho cuộc sống của chúng ta. Đó là bởi đồng hồ diễn tả dòng chảy không ngừng của thời gian. Đồng hồ nhắc nhở chúng ta nên trân quý mỗi thời khắc để thời gian trôi đi không vô ích. Để từ đó chúng ta sẽ không phải hối hận khi nhớ đến những gì đã qua.

Chiếc đồng đồ vàng truyền tải thông điệp thời gian là tài sản quý báu mà mỗi người cần phải trân trọng. Đi đôi với hình ảnh đồng hồ là hình tượng Phật Di Lặc, được khắc họa trên nền chất liệu gỗ quý, mang theo ý nghĩa cầu chúc tốt lành. Từ đó giúp con người tăng cao khả năng nắm bắt thời gian để thực hiện kịp thời những công việc quan trọng đem lại thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sự kết hợp tuyệt vời này còn thể hiện sức mạnh giúp con người theo dòng chảy của thời gian luôn được nhận được nhiều tài lộc, may mắn và cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Thêm phần nguyên liệu gỗ chứa đựng nguồn linh khí thu nhận từ đất trời qua nhiều tháng năm. Góp phần tạo ra một bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc có sức mạnh to lớn về mặt phong thủy, có tác dụng hữu hiệu giúp con người chiêu tài lộc và đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Xem thêm:

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc luôn được người Việt yêu thích

Bức tranh gỗ này không chỉ có tác dụng phong thủy tuyệt vời. Điểm thu hút nổi bật của sản phẩm còn đến từ vẻ đẹp độc đáo kết hợp tính thẩm mỹ của hai nền văn hóa Đông Tây. Đồng hồ vàng  có bề mặt hình tròn gắn những chữ số và những kim chỉ giờ, phút, giây. Hết thảy đều được chế tác tỉ mỉ với đường nét mềm mại, uyển chuyển đậm chất Châu Âu. Trong khi đó phần tranh gỗ chạm khắc cảnh tượng đức Phật Di Lặc hoan hỉ kéo bao tiền nặng cạnh gốc đào cổ thụ hoa trái xum xuê. Toàn bộ cảnh tượng đó đều được thể hiện một cách cực kỳ chân thực, sống động trên mặt gỗ quý. Đem lại vẻ đẹp độc đáo say đắm lòng người của bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc.

Chính bởi những giá trị đến từ sự kếp hợp đầy ấn tượng của đồng hồ và tranh gỗ hình tượng Phật Di Lặc, đó là nguyên do duy nhất lý giải vì sao dòng tranh gỗ này lại được yêu thích đến như vậy. Ngày nay, Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc đang được nhiều người lựa chọn để trưng bày trong các không gia nhà ở, cơ quan, công ty, cơ sở kinh doanh buôn bán…Mọi người không chỉ mong muốn tranh làm đẹp thêm cho các không gian sống, mà còn gửi gắm hy vọng tranh sẽ đem lại tài lộc, may mắn, điều tốt lành cho công việc và cuộc sống. Tranh còn rất được ưa chuộng để dùng làm quà biếu, tặng đầy trân quý vào các dịp trọng đại như sinh nhât, chúc thọ, mừng nhà mới, khai trương, khánh thành. Đây là một lời chúc đầy tốt lành về tài lộc, may mắn, hạnh phúc sẽ đến với người nhận.

Cường Phong – đơn vị cung cấp tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc uy tín, chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng tranh gỗ mỹ nghệ. Điều này giúp đem lại cho khách hàng đa dạng sự chọn lựa và thoải mái so sánh về kiểu dáng, cân nhắc giá cả. Trong số những địa chỉ chuyên Tranh Gỗ Phong thủy thì thương hiệu Đồ Gỗ mỹ nghệ Cường Phong ở Hà Nội rất nổi tiếng về uy tín cũng như chất lượng đạt chuẩn hàng đầu.

Tại đây chuyên cung cấp những tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ chất lượng tuyệt hảo và giá thành rất hợp lý. Mọi khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất chu đáo, chuyên nghiệp.

Kết luận

Thời gian là tài sản quý báu của mỗi con người được ví như vàng ròng. Hình tượng Phật Di Lặc có ý nghĩa tốt đẹp và sức mạnh phong thủy to lớn. Sự kết hợp của đồng hồ chỉ thời gian cùng bức tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc đem đến những giá trị tuyệt vời. Truy cập vào tuonggomynghedep.com của thương hiệu Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ tìm được bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc thật sự ưng ý.

Xem thêm:

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: