Bí quyết trưng bày Tượng gỗ Phật Di Lặc thu hút tài lộc

Trưng bày các vật phẩm phong thủy có sức mạnh chiêu tài để thu hút tài lộc đã trở nên hết sức phổ biến trong đời sống của người Á Đông. Và một trong số đó là mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc đi kèm với các biểu tượng chiêu tài. Đây còn là tượng gỗ chứa đựng những ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng một vẻ đẹp ấn tượng, đặc biệt thu hút người nhìn. Do đó người Việt đặc biệt ưa chuộng lựa chọn sản phẩm này để trưng bày nhằm thu hút tài lộc cho công việc và cuộc sống của bản thân và gia đình. Tượng cũng là món quà với lời chúc tốt lành về tài lộc gửi đến người nhận. Để tượng phát huy sức mạnh chiêu tài hiệu quả nhất thì chúng ta cần trưng bày tượng đúng theo chuẩn phong thủy. Bài viết này xin được chia sẻ bí quyết trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc đến bạn nhé.

Tượng gỗ Phật Di Lặc – tượng gỗ chiêu tài hàng đầu

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy thể hiện hình tượng Phật Di Lặc. Khởi nguồn của hình tượng này đến từ kinh sách Phật Giáo và truyền thuyết dân gian nói về đức Phật Di Lặc. Đó chính là vị Phật sẽ kế tục đức Phật Như Lai trong tương lai xa. Nhưng Ngài vốn đã giáng trần trong thân phận vị hòa thượng béo tròn, tính tình vui tươi, khoáng đạt. Ngài đem niềm vui và may mắn đến khắp nhân gian.

Do vậy hình tượng Phật Di Lặc chính là biểu trưng cho niềm vui, cuộc sống an nhiên hạnh phúc trong tâm thức của người Á Đông. Hình tượng này cũng nói lên điều mà con người luôn đề cao, hướng đến và mong muốn có được bản thân, gia đình và những người thân thiết. Đó là mọi người sẽ có được nhiều niềm vui, điều tốt lành và một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Đây là điều luôn đúng đắn trong mọi thời đại mọi xã hội mà con người sinh sống. Nhất là hiện nay chúng ta đang đối mặt với không ít thử thách của xã hội hiện đại không ngừng thay đổi và phát triển. Và chúng ta có thể tìm thấy ở hình tượng này điểm tựa về mặt tinh thần để vui vẻ, lạc quan nỗ lực phấn đấu tạo dựng cuộc sống thành công, giàu sang, hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng Phật Di Lặc còn có vai trò đặc biệt quan trọng trong thuật phong thủy. Do bản thân hình tượng của Ngài đã là biểu trưng cho niềm vui và cuộc sống hạnh phúc viên mãn mà con người có thể có được. Trong Phật Giáo và truyền thuyết dân gian thì Ngài có pháp lực rất huyền diệu. Nụ cười của Ngài có thể xua đi hết thảy buồn phiền và Ngài cũng thấu hiểu cũng như có thể ban phúc lành để giúp chúng ta biến những ước mong trong lòng thành sự thật. Vậy nên trong thuật phong thủy, hình tượng Phật Di Lặc chứa đựng toàn bộ các luồng khí vận tốt lành tác động tích cực lên cuộc sống của chúng ta. Bao gồm chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí của hình tượng này luôn rất sung mãn. Vì thế đây luôn được cho là hình tượng có ý nghĩa tốt lành hàng đầu trong thuật phong thủy và có sức mạnh lên toàn diện các mặt trong đời sống chúng ta.

Hình tượng Phật Di Lặc thường đi kèm với một hay nhiều biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành khác của thuật phong thủy. Điều này tạo ra các hình tượng tổng thể về đức Phật vừa có sức mạnh toàn diện vừa có thể chú trọng vào một hay nhiều mặt nào đó của cuộc sống. Điều này tùy vào ý nghĩa biểu trưng và sức mạnh phong thủy của các biểu tượng đi kèm theo Phật Di Lặc.

Trong đó phổ biến việc đức Phật thường được đi kèm với túi Càn Khôn, đĩnh vàng, xâu tiền lớn hay Ngài thường cưỡi cá chép…Đây có điểm chung đều là các biểu tượng nói về sự sung túc giàu sang trong cuộc sống của con người. Hay cũng gọi đây là các biểu tượng có ý nghĩa về tài lộc và có sức mạnh chiêu tài ở trong thuật phong thủy. Bởi thế những hình tượng như Phật Di Lặc và bao bố, tiền vàng hay cưỡi cá chép cũng chính là các hình tượng có sức mạnh chiêu tài hàng đầu.

Các biểu tượng như cây Đào, cây Tùng còn thêm ý nghĩa về sự giàu có bền vững cho hình tượng chung. Hay biểu tượng về gậy Như Ý thêm ý nghĩa về việc mong muốn giàu sang của con người sẽ được như ý. Và đối với các tiểu đồng ( tiểu phúc, tiểu tặc ) đi kèm theo hình tượng thì trong đó bao gồm ý nghĩa về Phúc – Lộc – Thọ hay Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh đều có nhắc đến Lộc với nghĩa là Tài Lộc. Khi đó các hình tượng tổng thể của Phật Di Lặc càng có sức mạnh chiêu tài hiệu quả hơn nữa.

Những tượng gỗ có thể hiện hình tượng Phật Di Lặc với sức mạnh chiêu tài vượt trội. Sức mạnh phong thủy của hình tượng này được bổ trợ và nâng cao nhờ vào sự kết hợp với nguồn linh khí có sẵn trong chất liệu gỗ quý tạc tượng. Cũng như việc trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc theo đúng các quy chuẩn của thuật phong thủy. Thì có thể khẳng định đây là bảo vật phong thủy hàng đầu với sức mạnh toàn diện và đặc biệt là sức mạnh chiêu tài rất lớn đối với đời sống của con người. Đây là tượng gỗ phong thủy hàng đầu và là tượng gỗ chiêu tài hàng đầu. Tượng hỗ trợ tứ đại quý khí để con người có cơ hội nhận được nhiều niềm vui, may mắn, tài lộc để công việc làm ăn phát đạt và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Vì sao Tượng gỗ Phật Di Lặc được ưa chuộng nhất hiện nay?

Tượng gỗ Phật Di Lặc thể hiện đầy đủ các ý nghĩa nhân văn cao đẹp mà hình tượng này truyền tải. Đây cũng chính là tượng gỗ phong thủytượng gỗ chiêu tài hàng đầu. Do đó việc trưng bày tượng gỗ này chính là một việc quen thuộc luôn được trân trọng trong văn hóa của người Việt. Tượng có sức mạnh tinh thần và sức mạnh phong thủy để là điểm tựa cho mỗi người mỗi gia đình yên tâm, mạnh dạn phát triển công việc làm ăn và có cơ hội thu được thêm nhiều tài lộc để cuộc sống ngày càng viên mãn.

Đây còn là mẫu tượng gỗ có vẻ đẹp rất ấn tượng, hình ảnh Phật Di Lặc luôn toát lên thần thái vui tươi, tràn đầy sức sống đặc biệt lôi cuốn người nhìn. Điều này được thể hiện rõ nhất trên ánh mắt và nụ cười của Ngài luôn rạng rỡ. Đó là do tượng luôn được chế tác rất công phu bằng các loại gỗ quý hiếm nhất. Và bằng các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ cực kỳ điêu luyện, các nghệ nhân đã biến những khối gỗ nguyên sơ thành những tượng gỗ Phật Di Lặc hoàn thiện. Ở mỗi bức tượng đều có sự hài hòa ở bố cục tổng thể và sự trau chuốt tinh tế ở từng chi tiết nhỏ nhất. Và sự sáng tạo mang dấu ấn của từng nghệ nhân đã tạo ra những bức tượng với điểm nhấn đặc biệt riêng có về màu sắc, đường vân của gỗ ở từng bức tượng. Hết thảy khiến tượng gỗ trở thành những tượng gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ nghệ thuật tuyệt vời đem đến mỹ cảm ấn tượng cho người chiêm ngưỡng. Việc ngắm nhìn tượng chính là một thú vui tuyệt vời trong lúc làm việc căng thẳng và giúp chúng ta có động lực mới để làm việc, kinh doanh, buôn bán hiệu quả hơn.

Do các ưu điểm về ý nghĩa văn hóa, vẻ đẹp đầy lôi cuốn, đặc biệt là sức mạnh phong thủy toàn diện trong đó có sức mạnh chiêu tài hàng đầu của tượng gỗ Phật Di Lặc. Vậy nên người Việt ngày càng yêu thích và ưa chuộng lựa chọn sử dụng tượng gỗ Phật Di Lặc cho cuộc sống của mình. Có thể thấy tượng gỗ này hiện diện rộng khắp trong các không gian sống và làm việc của chúng ta. Đặc biệt là cực kỳ phổ biến việc trưng bày tượng ở các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh buôn bán.

Tượng gỗ Phật Di Lặc còn được đặc biệt ưa chuộng để làm quà biếu, tặng vào các dịp trọng đại trong cuộc sống. Đây là món quà rất sang trọng đẳng cấp và thích hợp với mọi người trong mọi dịp. Và nhất là tượng gỗ chiêu tài thể hiện hình ảnh Phật Di Lặc này đặc biệt thích hợp với các dịp mừng nhà mới hay khai trương các cơ sở kinh doanh sản xuất. Đây là lời chúc đầy tốt lành về niềm vui, may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống hạnh phúc viên mãn sẽ đến với người nhận.

Có thể bạn quan tâm :

Bí quyết trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc

Khi có ý định trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc với mục đích chiêu tài thu hút tài lộc cho bản thân và gia đình. Mọi người đều mong muốn tượng phát huy tối đa sức mạnh phong thủy của mình. Để việc này đạt hiệu quả tối đa thì bạn cần trưng bày tượng gỗ đúng theo các nguyên lý của thuật phong thủy. Sau đây là những bí quyết trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc hiệu quả nhất.

  • Tượng gỗ Phật Di Lặc cần đặt tại những nơi trang nghiêm và thu hút tập trung nhiều sinh khí, vượng khí, tài khí nhất ở trong tòa kiến trúc. Những không gian này bao gồm phòng khách của nhà riêng, nơi tiếp khách, giao dịch thương mại ở công ty, doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh buôn bán.
  • Tượng gỗ nên đặt tại hướng Đông Nam thuộc cung Thiên Lộc chủ về tài lộc. Hoặc tượng nên trưng bày tại các phương hướng tốt cho bản mệnh của gia chủ hay chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp.
  • Tượng gỗ nên hướng ánh nhìn ra cửa chính hoặc đặt ngay sát cửa chính để thu hút tối đa các luồng khí vận tốt lành đặc biệt là tài khí vào trong nhà.
  • Tượng gỗ Phật Di Lặc cũng có thể đặt cùng với ban thờ thần tài để phát huy sức mạnh chiêu tài hiệu quả nhất.
  • Ngoại trừ khi đặt tượng gỗ trong ban thờ Thần Tài ở sát nền đất. Còn lại trong mọi trường hợp cần đặt tượng trên bục, giá đỡ, bàn, tủ, kệ có chiều cao từ 1m trở nên. Điều này thể hiện lòng tôn kính với tượng và đảm bảo tượng phát huy sức mạnh thu hút tài lộc tốt nhất.
  • Tượng gỗ Phật Di Lặc cần được bảo dưỡng thường xuyên. Bạn cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ tượng gỗ. Và nếu tượng có hư hại cần sửa chữa ngay để trở về nguyên trạng. Điều này nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và giữ vững sức mạnh phong thủy cho tượng.

Kết luận

Tượng gỗ Phật Di Lặc chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng nét đẹp tràn đầy sức sống. Đặc biệt tượng gỗ này có sức mạnh phong thủy rất toàn diện trong đó có sức mạnh chiêu tài hàng đầu. Bởi thế người Việt cực kỳ yêu thích và ưa chuộng dùng tượng này để trưng bày hay làm quà biếu tặng. Hy vọng những điều bài viết này cung cấp sẽ giúp bạn trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc hiệu quả nhất.

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm này hay bất kỳ tượng gỗ nào khác. Và bạn có băn khoăn trong việc trưng bày tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ làm sao chuẩn phong thủy nhất. Xin mời bạn ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là chuyên trang về tranh gỗ, tượng gỗ của xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Hiện nay thương hiệu Cường Phong đang được đánh giá có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tranh gỗ phong thủy, tượng gỗ phong thủy cực kỳ bền đẹp và có giá thành hợp lý nhất. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn được tượng gỗ Phật Di Lặc tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm :

 

Bài viết mới cập nhật: