Top 10 mẫu tượng gỗ phong thủy giúp cuộc sống an khang thịnh vượng

Bản thân cùng gia đình và những người thân thiết có được cuộc sống an khang thịnh vượng là mong mỏi của hết thảy chúng ta. Để thực hiện điều đó, chúng ta không ngừng nỗ lực cố gắng để bản thân xây dựng được cuộc sống một cách tốt đẹp nhất có thể. Ngoài ra chúng ta còn nhờ đến sự trợ giúp của thuật phong thủy để thuận lợi dễ dàng đạt được điều này hơn. Trong đó biện pháp dùng các tượng gỗ phong thủy đang rất được người Việt ưa chuộng. Bài viết này xin giới thiệu về top 10 tượng gỗ có sức mạnh phong thủy giúp đem lại cuộc sống an khang thịnh vượng đến bạn nhé.

Tìm hiểu về tượng gỗ phong thủy giúp đem tới cuộc sống an khang thịnh vượng

“An Khang Thịnh Vượng” là điều chúng ta thường chúc nhau mỗi dịp đầu năm mới. Qua đó để thấy đây chính là điều tốt đẹp mà hết thảy mọi người đều mong muốn có được. Vậy thật ra An Khang Thịnh Vượng nghĩa là gì. Suy nghĩ từ riêng ý nghĩa của mỗi chữ trong đó thì ta thấy được rằng. An ở đây chính là an bình, yên ổn trong cuộc sống của chúng ta. Khang chính là chỉ về việc con người được khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Thịnh vượng không gì khách ngoài sự phát triển đầy tốt lành về tiền bạc, của cải, sự nghiệp công danh và hạnh phúc viên mãn trong cuộc đời mỗi người. Do đó một cuộc sống An Khang Thịnh Vượng mà toàn thể mọi người đều hướng đến và mong muốn có được. Đó chính là cuộc sống có được đầy đủ sự yên bình tốt lành, sức khỏe trường thọ và sự giàu có, sự nghiệp thành công và hạnh phúc viên mãn.

Đây là mong ước hết sức chính đáng, vậy nên suốt bao đời qua chúng ta đều dốc lòng cố gắng phấn đấu để đạt được. Nhưng môi trường xã hội xung quanh có khi xuất hiện những nguy cơ khiến con người gặp khó khăn để thực hiện điều này. Để mọi chuyện có thể dễ dàng thuận lợi hơn thì con người đã tìm đến sự hỗ trợ của phong thủy. Đây là những phương pháp dùng cách bày bố không gian sống và làm việc để con người nhận được nhiều chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí tồn tại trong vũ trụ nhất. Từ đó con người được bảo vệ tốt hơn khỏi những điều nguy hại, nâng cao trí lực. Chúng ta sẽ dễ dàng thuận lợi thu nhận được nhiều tài lộc, phát triển sự nghiệp thành công và đạt được hạnh phúc viên mãn. Đó chính là lúc chúng ta có được của sống an khang thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn cho bản thân và gia đình.

Trong số những biện pháp phong thủy được áp dụng vào việc bày bố không gian sống và làm việc của con người. Thì việc trưng bày tượng gỗ phong thủy đang là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất của người Á Đông. Bởi tượng gỗ luôn thể hiện nội dung là các hình tượng có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy hết sức tốt lành. Đó là những hình tượng có chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí mạnh mẽ.

Sức mạnh phong thủy của các hình tượng này tăng lên nhờ sự nâng đỡ của nguồn linh khí của chất liệu gỗ quý tạc tượng. Kết hợp việc tượng này được bày bố tại các không gian, phương hướng, vị trí đúng theo quy tắc của thuật phong thủy. Đó luôn là nơi thu hút và tập trung nhiều nhất các luồng khí vận tốt lành giúp tượng phát huy tối đa sức mạnh phong thủy. Từ đây có thể khẳng định tượng gỗ chính là vật phẩm phong thủy tuyệt vời có sức mạnh giúp con người có được cuộc sống an khang thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ phong thủy giúp cuộc sống an khang thịnh vượng rất được người Việt yêu thích

Do có sức mạnh phong thủy phát huy những nguồn khí vận tốt nên tượng gỗ phong thủy giúp cuộc sống An Khang Thịnh Vượng nhận được sự coi trọng đặc biệt của người Á Đông. Nhưng không chỉ có vậy, những tượng này với những nội dung thể hiện luôn là các hình tượng mang theo các thông điệp hết sức tốt lành. Đó là thể hiện cho mơ ước về cuộc sống mỹ mãn dành cho bản thân và gia đình cùng những người trân quý của mỗi chúng ta. Bởi thế việc sở hữu và trưng bày tượng gỗ được xem là nét đẹp trong đời sống văn hóa của người Việt.

Đây còn các bức tượng có vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, đặc biệt có sức lôi cuốn với người chiêm ngưỡng. Điều này có được nhờ các bước chế tác kỳ công trên các khối gỗ quý với nét đẹp riêng biệt ở sắc màu, thớ gỗ, đường vân…Dưới bàn tay của người nghệ nhân đã tạo ra những tượng gỗ hài hòa ở tổng thể và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi thế tượng gỗ phong thủy cũng chính là tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ nghệ thuật trứ danh.

Các bức tượng gỗ này còn phù hợp với hết thảy các không gian sống và làm việc trang trọng của chúng ta. Dù là không gian kiến trúc đó nội thất mang phong cách cổ điển hay hiện đại. Thì tượng vẫn tạo điểm nhấn và nâng tầm vẻ đẹp của không gian đó. Vậy nên tượng gỗ phong thủy cũng đồng thời là các đồ trang trí nội thất tuyệt vời.

Với toàn bộ sức mạnh phong thủy, ý nghĩa văn hóa cùng vẻ đẹp và tính ứng dụng toàn diện vào đời sống con người của tượng gỗ phong thủy. Bởi thế người Việt chẳng những coi trọng mà còn đặc biệt yêu thích và ưa chuộng sản phẩm này. Và chúng ta có thể thấy tượng gỗ ở khắp nơi trong các không gian sống và làm việc của mình. Chúng ta vừa dùng tượng cho mục đích phong thủy cũng là để làm đẹp thêm các không gian đó. Trong các dịp trọng đại của đời sống con người thì tượng cũng thường xuyên trở thành món quà trân quý mà chúng ta trao gửi cho nhau. Tượng chính là lời chúc về một cuộc sống An Khang Thịnh Vượng sẽ đến với bản thân và gia đình của người nhận quà.

Có thể bạn quan tâm : 

Top 10 mẫu tượng gỗ phong thủy giúp cuộc sống an khang thịnh vượng

Tượng gỗ phong thủy giúp đem lại cuộc sống an khang thịnh vượng thể hiện nhiều hình tượng khác nhau với kiểu dáng rất phong phú. Sau đây là những mẫu tượng gỗ có tác dụng phong thủy giúp đem lại cuộc sống An Khang Thịnh Vượng hàng đầu phổ biến hiện nay.

Tượng gỗ Phật Di Lặc

Đây luôn là mẫu tượng gỗ hàng đầu trong dòng tượng gỗ phong thủy và cực kỳ phổ biến trong đời sống của người Á Đông. Tượng chạm khắc hình tượng Phật Di Lặc chính là biểu trưng hàng đầu về cuộc sống an khang thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn. Trong thuật phong thủy thì tượng với hình ảnh Phật Di Lặc đi kèm với các biểu trưng tốt lành khác như cây Tùng, cây Đào, các tiểu tặc, cá chép, đĩnh vàng…Điều này khiến tượng có được chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí cực kỳ mạnh mẽ. Từ đó tượng gỗ phong thủy này hỗ trợ cực kỳ hiệu quả để con người có được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc để phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy nên đặt trong phòng khách hướng ra cửa chính.

Tượng gỗ Bát Tiên

Đây là mẫu tượng gỗ luôn được coi là bảo vật phong thủy trân quý bậc nhất và rất được người Á Đông yêu thích. Hình tượng Bát Tiên thể hiện trên gỗ có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy đều hướng đến một cuộc sống toàn vẹn, an khang thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn. Trong thuật phong thủy đây là mẫu tượng biểu trưng cho trận đồ Bát Quái có sức mạnh tác động toàn diện tới đời sống con người theo hướng cực kỳ tốt lành. Khi tượng có chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí rất hùng mạnh. Bởi vậy đây là tượng gỗ phong thủy có tác dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ con người có được cuộc sống an khang thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn.

Để tượng gỗ Bát Tiên phát huy tối đa sức mạnh phong thủy nên đặt tượng trong phòng khách. Tượng này thường có hai dạng là tượng nguyên khối hoặc tượng với tám bức riêng hợp thành một bộ. Nếu là bộ tượng gồm tám bức thì một là đặt tám bức cùng nhau thành bộ còn cách thứ hai là đặt tám bức ở tám hướng tạo thành trận đồ Bát Quái Hậu Thiên.

Tượng gỗ Tam Đa

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy hàng đầu rất quen thuộc trong cuộc sống của người Á Đông. Hình tượng Tam Đa hay Tam Tinh, Phúc – Lộc – Thọ. Đây chính là biểu trưng về cuộc sống đầy đủ phúc lành trong đó có sự an ổn (An), tài lộc hay là giàu có ( Thịnh Vượng) và sức khỏe trường thọ ( Khang ) mà con người luôn đề cao và hướng đến. Trong thuật phong thủy đây là tượng có chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí rất mạnh mẽ. Do vậy tượng gỗ này có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp chúng ta thuận lợi đạt được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Tam Đa muốn phát huy sức mạnh phong thủy hiệu quả nhất. Thì tượng nên đặt trong phòng khách, quay lưng hoặc đối diện hai bên cửa chính.

Tượng gỗ Tứ Linh

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy chạm khắc hình tượng Tứ Linh bao gồm Long, Ly, Quy, Phượng. Hình tượng này có ý nghĩa và sức mạnh trong thuật phong thủy là biểu trưng cho cuộc sống tôn quý, giàu sang, khỏe mạnh, hạnh phúc viên mãn bền vững trường tồn. Đây là điều mà con người luôn đề cao hướng đến và ước vọng cho bản thân và gia đình. Trong thuật phong thủy thì tượng gỗ với hình ảnh Tứ Linh thể hiện sự hài hòa của Âm Dương, sức mạnh toàn diện của Bát Quái ứng với hết thảy các mặt trong đời sống con người. Vậy nên tượng có nguồn chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí rất hùng mạnh. Từ đó giúp con người thuận lợi đạt được cuộc sống An Khang Thinh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Tứ Linh muốn phát huy tốt nhất tác dụng phong thủy thì nên đặt trong phòng khách hướng ra cửa chính.

Tượng Thần Tài, Thổ Địa

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy cực kỳ quen thuộc trong các gia đình Việt. Hình tượng Thần Tài, Thổ Địa được chạm khắc trên gỗ là biểu trưng cho cuộc sống có nhiều tài lộc và gia đạo bình an, khỏe mạnh hạnh phúc mà con người luôn mong ước. Trong thuật phong thủy thì bộ tượng này có chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí dồi dào. Bởi thế tượng có thể hỗ trợ con người dễ dàng hơn trong việc đạt được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa muốn phát huy sức mạnh phong thủy hiệu quả. Thì tượng nên đặt trong ở sát cửa chính.

Tượng gỗ Long Quy

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay. Hình tượng Long Quy được chạm khắc trên gỗ là linh vật kết hợp của hai trong Tứ Linh là Long ( Rồng ) và Quy ( Rùa ). Tượng vì thế là biểu trưng cho cuộc sống yên ổn có được nhiều sức khỏe, tiền tài, thành công sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn. Trong thuật phong thủy thì tượng có nguồn chính khí, sinh khí,vượng khí dồi dào. Từ đó hỗ trợ con người thuận lợi đạt được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Long Quy muốn phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy. Thì tượng nên đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính hoặc nơi có nguồn nước.

Tượng gỗ Bát Mã

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy rất được yêu thích hiện nay. Hình tượng được thể hiện trên gỗ là Bát Mã Truy Phong hay còn gọi là Mã Đáo Thành Công. Đây là biểu trưng cho sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của con người. Đó là một cuộc sống An Khang Thịnh Vượng mà chúng ta luôn đề cao và hướng đến. Trong thuật phong thủy thì tượng gỗ này thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành. Tượng có chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí rất dồi dào để hỗ trợ con người đạt được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Bát Mã muốn phát huy hiệu quả phong thủy tốt nhất thì nên đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính. Tượng rất hợp với người mệnh Hỏa hoặc Thổ và những người có năm sinh là Dần, Ngọ, Tuất.

Tượng gỗ Cá Chép

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay. Hình tượng được thể hiện ở đây là Cá Chép có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy biểu trưng cho cuộc sống yên bình, dư giả giàu có hạnh phúc viên mãn.Trong thuật phong thủy thì tượng với hình ảnh Cá Chép đi kèm với nước do đó có người sinh khí, vượng khí, tài khí dồi dào. Tượng có thể hỗ trợ hiệu quả con người thuận lợi đạt được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng, hạnh phúc viên mãn.

Muốn tượng gỗ Cá Chép phát huy tối đa sức mạnh phong thủy. Thì tượng cần đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính hoặc nơi có nguồn nước. Tượng gỗ rất hợp với người có mệnh Thủy hay Kim cũng như những người sinh năm Tý.

Kết luận

Có được cuộc sống An Khang Thịnh Vượng luôn là điều mong ước tha thiết của chúng ta dành cho bản thân và gia đình cùng những người yêu quý. Để thực hiện điều này chúng ta không ngừng cố gắng và còn tìm đến sự hỗ trợ của các biện pháp trong thuật phong thủy. Một trong những biện pháp được người Việt ưa chuộng hiện nay là trưng bày các tượng gỗ phong thủy. Hy vọng những gì bài viết này cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn và trưng bày tượng gỗ có sức mạnh phong thủy giúp cuộc sống An Khang Thịnh Vượng hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm tượng gỗ cũng như các vấn đề trưng bày tượng theo đúng thuật phong thủy. Xin mời bạn truy cập vào website: tuonggomynghe.com. Đây là trang chuyên về tranh gỗ, tượng gỗ và các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm của xưởng mộc Cường Phong. Thương hiệu này đang được đánh giá rất có uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ tư vấn viên của điêu khắc tượng gỗ mỹ nghê Cường Phong rất tận tình, chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi nỗi băn khoăn của bạn. Đến với Cường Phong, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được tượng gỗ phong thủy có chất lượng và giá thành tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm :

 

Bài viết mới cập nhật: