Bí quyết mua Tượng Gỗ Bác Hồ đẹp nhất hiện nay

Hình tượng Bác Hồ – vị lãnh tụ vĩ đại vốn rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Để ghi nhớ công ơn của Người các nghệ nhân đã cho ra các tác phẩm vô cùng độc đáo. Không chỉ là ảnh mà còn là các bức Tượng Gỗ rất sống động và tinh tế. Nó không chỉ thể hiện cái hồn của tác phẩm nghệ thuật mà còn đem lại cảm nhận rất gần gũi với mọi người dân khi nhìn thấy bức tượng. Ngoài xuất hiện tại các nơi quan trọng như hội thảo hay hội nghị…Tại sao Tượng Gỗ Bác Hồ lại được mọi người đặt cạnh bàn thờ gia tiên?. Bí quyết để mua Tượng Gỗ mỹ nghệ này sao cho đẹp, hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Những lý do tại sao người Việt lại thờ Tượng Gỗ Bác Hồ

Là một người con nước Việt từ người già cho đến trẻ nhỏ không ai là không biết đến Hồ Chí Minh. Là một trong những con người có nhân cách lớn và cả đời hy sinh cho sự nghiệp đắt nước. Bác cũng là người mang đến tương lai tốt đẹp cho thế hệ đời sau được như ngày hôm nay.

Do đó công lao đó không có gì so sánh được, cho nên đối với chúng ta Người là một bậ vĩ nhân. Chính vì thếmọi  gia đình đều có sở thích thờ Tượng Gỗ Bác Hồ trong nhà.

Thờ Tượng Gỗ Bác Hồ là một trong những tín ngưỡng tâm linh của người Việt. Không chỉ là thể hiện sự biết ơn đối với Người mà còn cả lòng thành kính.

Ngoài ra sự xuất hiện của Tượng Gỗ mỹ nghệ này trong nhà chính là niềm tự hào của chúng ta. Một đất nước tuy nhỏ bé nhưng có một con người gan góc và anh hùng. Đó còn là một vĩ nhân khiến cho cả thế giới phải nghiêng mình kính nể.

Đặc biệt khi nhìn thấy bức Tượng Gỗ Bác Hồ  trong nhà còn có tính giáo dục cao. Nó nhắc nhở mỗi chúng ta cần phải cố gắng hơn nữa và phải học tập theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh. Không nhừng học tập và rèn luyện phẩm chất, phát huy tinh thần yêu nước.

Xem thêm bài viết liên quan:

Địa chỉ uy tín để mua Tượng Gỗ Bác Hồ đảm bảo đẹp

Tượng Gỗ Bác Hồ là trong những bức Tượng Gỗ được bán rất phổ biến. Tuy nhiên để bạn có thể mua được bức Tượng Gỗ đẹp thì cũng không phải dễ. Bởi cái hồn của bức tượng Bác Hồ nằm ở đôi mắt, do đó phải những thợ điêu khắc lâu năm mới làm được điều này. Vì vậy đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là nơi bạn có thể yên tâm để lựa chọn.

Đơn vị Cường Phong tự hào với đội ngũ điêu khắc lành nghề, luôn cung cấp sản phẩm đẹp nhất. Trong đó Tượng Gỗ Bác Hồ luôn thể hiện được cái hồn của nhà lãnh tụ vĩ đại. Không phải cơ sở nào cũng có thể làm được điều này đâu nhé.

Ngoài ra Cường Phong luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng về giá cả. Bởi giá Tượng Gỗ luôn theo giá cạnh tranh của thị trường cho nên không sợ bị đắt.

Đặt chữ tín lên hàng đầu do đó đơn vị luôn cung cấp Tượng Gỗ có chất lượng  tốt nhất. Do đó khi bạn mua Tượng Gỗ Bác Hồ về nhà sẽ không lo bị nứt hay vênh sau thười gian sử dụng.

Đồng thời cơ sở Cường Phong luôn nhận gia công các Tượng Gỗ với nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ lên đơn và tiến hành làm ngay khi khách ahngf đồng ý về giá.

Không những vậy hình thức thanh toán vô cùng thuận lợi. Bạn có thể thanh toán trước hoặc sau khi đặt hàng tại Cường Phong.

Nên mua Tượng Gỗ Bác Hồ bằng loại gỗ gì?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gỗ mà chúng ta có thể lựa chọn để tạc tượng. Mỗi loại gỗ đều có giá thành khác nhau từ vài triệu cho đến vài trăm triệu. Do đó gỗ càng quý hiếm thì giá trị bức Tượng Gỗ càng cao.

Tượng Gỗ để có thể sử dụng được lâu bạn nên lựa chọn những loại gỗ có chất lượng tốt. Đa số mọi người thường xuyên lựa chọn Tượng Gỗ hương hay trắc…bởi những loại gỗ này thường có độ bền cao. Không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết hay nhiệt độ môi trường xung quanh.

Không những vậy đây là những loại gỗ có đường vân đẹp mắt. Do vậy khi hoàn thành tác phẩm sẽ đem đến những kiệt tác vô cùng độc đáo. Các loại gỗ này ngoài ra được mọi người yêu thích bởi khả năng chống mối mọt tốt. Vì vậy dù bạn để Tượng Gỗ thời gian bao lâu cũng không hề lo lắng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng gỗ mít, đây là một loại gỗ rất quen thuộc. Tuy giá thành nó không đắt đỏ nhưng chất lượng khi tạo tác sản phẩm cũng đảm bảo. Với màu vàng đặc trunwg của gỗ mít cũng mang đến nột bức Tượng Gỗ Bác Hồ đẹp.

Hình tượng của Người hết sức thiêng liêng, vì vậy để thờ bức tượng này bạn nên chú ý trong việc chọn loại gỗ tốt nhé. Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những bức Tượng Gỗ Bác Hồ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi chất lượng của chúng sẽ không được đảm bảo, nhất là hay dễ bị nứt hay cong vênh sau thời gian sử dụng.

Lưu ý khi thờ cúng Tượng bác Hồ trong nhà

Cũng giống như các vật phẩm phong thủy khác Tượng Gỗ Bác Hồ cũng cần chú ý vị trí đặt. Thông thường Tượng Gỗ này thường đặt cạnh bàn thờ gia tiên. Hoặc đặt ở những vị trí trang nghiêm trong nhà để thể hiện sự biết ơn và thành kính với Người.

Nếu bạn có diện tích rộng bạn nên có một phòng riêng để đăt Tượng Gỗ. Việc này đảm bảo đem đến sự yên tĩnh và thiêng liêng đối với Người.

Đặc biệt bạn tuyệt đối không được để Tượng Gỗ mỹ nghệ này vào những vị trí ẩm thấp. Nó không chỉ có thẻ ảnh hưởng đến độ bền của tượng mà còn bất kính với Người.

Khi thời cúng Tượng Gỗ Bác Hồ trong nhà bạn phải nhớ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Tránh để tượng bụi bẩn làm mất đi giá trị nghê thuật cũng như giá trị tâm linh nữa nhé.

Tạm kết

Như vậy việc lựa chọn đơn vị uy tín rất quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng của bức Tượng Gỗ. Do đó khi lựa chọn đặt mua ở bất cứ đâu bạn cũng nên tham khảo kỹ trước khi đặt mua. Nhất là với bức Tượng của Bác Hồ vĩ đại không phải mua ở đau cũng được. Một bức Tượng Gỗ Bác Hồ đẹp chính là sự biết ơn sâu sắc đối với  Người. Đồng thời đó còn là tấm lòng thành kính của chúng ta trước hy sinh lớn lao của Bác. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thể mua được bức Tượng Gỗ Bác Hồ đẹp nhất.

Bài viết mới cập nhật: