Những ưu điểm khi lựa chọn Tượng Gỗ trắc để trong nhà

7 lượt xem

Với nhu cầu chơi Tượng Gỗ phong thủy hiện nay thì có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng từ mẫu mã mà còn rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau để bạn sử dụng. Sẽ vô cùng hãnh diện khi bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ cao cấp bằng gỗ trắc. Bởi đây là một trong những loại gỗ được người chơi ưu tiên lựa chọ hàng đầu. Giá thành của nó không hề rẻ nhưng người chơi sẵn sàng bỏ tiền ra để được sở hữu nó. Vậy lý do gì khiến loại gỗ này được  săn đón đến vậy? hãy theo dõi bài viết sau đây để giúp bạn có câu trả lời nhé!

Những ưu điểm của Tượng Gỗ trắc khi sử dụng

So với Tượng Gỗ hương hay tượng gỗ xá xị…thì Tượng Gỗ trắc có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời khi được chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Đây là một trong những loại gỗ quý hiếm ở Việt Nam, chúng mọc rất ít và xuất hiện trên những đồi núi cao. Do đó với đặc tính sinh trưởng đặc biệt từ trong tự nhiên nên Tượng Gỗ trắc có những ưu điểm sau đây:

Độ bền sử dụng cao

Đối với với người chơi Tượng Gỗ thì gỗ trắc là loại gỗ tốt nhất. Bởi thân gỗ rất chắc chắn và cứng. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị mối mọt hay biến dạng sau khi mua.

So với các đồ nội thất được làm từ các loại gỗ thông thường, gỗ trắc rất khác biệt. Nó không hề cũ đi hay thay đổi màu sắc theo thời gian, do đó lúc nào  cũng rất mới.

Trong quá trình vận chuyển bạn cũng không hề phải lo lắng Tượng Gỗ trắc bị hỏng nhé. Bởi gỗ rất chắc và cứng dù có va đụng mạnh thì nó vẫn không bị thay đổi hình dạng.

Đặc biệt không hề bị nứt dưới sự thay đổi của tác động của nhiệt độ hay môi trường. Dù trải qua thời gian dài với sự biến đổi của khí hẫu gỗ trắc vẫn đẹp như lúc ban đầu.

Tính thẩm mỹ đẹp mắt

Để làm nên một bức Tượng Gỗ nghệ thuật thì ngoài người thợ giỏi thì gỗ cần phải đẹp. Đẹp ở đây không chỉ là bề mặt rộng mà còn là đường vân nổi ấn tượng. Do đó gỗ trắc là một trong những loại gỗ đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi nhìn ngắm một bức tượng gỗ làm bằng gỗ trắc. Các đường nét chạm trổ khéo léo sẽ rất ấn tượng với thớ gỗ mịn và đường vân rõ nét.

Ngoài ra chưa kể đến ngôi nhà của bạn sẽ vô cùng sang trọng khi có bức Tượng Gỗ trắc với màu sắc tự nhiên đẹp mắt. Đó là màu đỏ tươi được mẹ thiên nhiên ban tặng cho mà không phải loại gỗ nào cũng có.

Đặc biệt Tượng Gỗ trắc còn được điểm cộng của người mua chính ở độ bóng của nó. Không phải mất quá nhiều công sức để gia công gỗ bởi loại gỗ này nhiều tinh dầu. Cca tinh dầu này sẽ làm cho tác phẩm của người thợ sau khi làm xong sẽ trong rất bóng thậm chí sau khi khô.

Xem thêm bài viết liên quan:

Giá trị phong thủy cao

Theo nhiều chuyên gia phong thủy thì việc đặt Tượng Gỗ trong nhà đem lại phong thủy rất tốt. Trong đó bạn có thể lựa chọn nhiều bức tượng khác nhau để sử dụng. Có thể là Tượng Gỗ Di Lặc hay Tượng Gỗ Thần Tài…tất cả đều có giá trị phong thủy.

Tuy nhiên với một bức Tượng Gỗ trắc thì sẽ đem lại khả năng trấn trạch tốt nhất. Bởi đây là loại gỗ được sinh ra trong tự nhiên của khí trời, do đó hội tụ rất nhiều năng lượng tốt. Vì vậy khi bạn đặt bức tượng này trong phòng khách sẽ giúp xua đuổi các yếu tà đạo ra khỏi nhà. Do đó đem lại sự bình an cho bạn và người thân trong gia đình.

Không những vậy đặt Tượng Gỗ phong thủy người chơi còn cầu mong tiền tài và may mắn đến với mình. Vì vậy theo kinh nghiệm nhiều người thì Tượng Gỗ trắc có hiệu quả rất cao. Nó không chỉ giúp bạn gặp nhiều may mắn mà còn rất thuận lợi trong công việc.

Do đó việc sở hữu một bức Tượng Gỗ trắc trong phong thủy cho mỗi nhà. Nếu bạn có nhu cầu làm quà thì nó sẽ là một món quà vô cùng có ý nghĩa đối với bạn bè và người thân. Bởi không chỉ là một sản phẩm nghệ thuật đẹp mà còn hiệu quả trong phong thủy nữa đấy.

Các loại Tượng Gỗ trắc đang được sử dụng hiện nay

Tượng Gỗ trắc Di Lặc

Đây là bức Tượng với sắc thái vui vẻ và nụ cười vô cùng thân thiện của đức phật Di Lặc. Đây là một trong những bức tượng được nhiều người lựa chọn để trong ngôi nhà m,ình. Theo những chuyên gia phong thủy thì ở hữu Tượng Gỗ trắc hình ông Di Lặc sẽ đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài ra đây là bức Tượng Gỗ phong thủy có khả năng hô tài gọi lộc về cho bạn. Nếu bạn là người kinh doanh việc đặt ông Di Lặc trong phòng làm việc sẽ giúp sự nghiệp của bạn đi lên.

Tượng Gỗ trắc Quan Công

Được xây dựng từ một nhân vật của lịch sử Trung Quốc nổi tiếng. Tượng Gỗ trắc Quan Công đem lại khả năng trấn trạch cao giúp bảo hộ căn nhà của bạn tốt nhất.

Đồng thời sử dụng Tượng Gỗ này trong phòng làm việc sẽ giúp bạn tránh khỏi tiểu nhân hãm hại. Do đó sự nghiệp luôn vững vàng không dễ gì bị thay đổi.

Tượng Gỗ trắc tam đa

Hình ảnh ba ông Phúc – Lộc – Thọ là một trong những hình ảnh vốn rất quen thuộc của người dân Việt. Trong phong thủy sử dụng Tượng Gỗ trắc tam đa sẽ giúp đem lại phúc đức, tài lộc, sức khỏe.

Chính vì vậy chúng ta thường thấy bức tượng này xuất hiện rất nhiều trong các gia đình. Đó chính là những ước mong của con người trong cuộc sống.

Tượng Gỗ trắc Đạt Ma

Sư tổ Đạt Ma có khuôn mặt rất dữ tợn đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Đây là một trong những bức Tượng Gỗ trắc giúp trừ tà rất tốt. Nhiều người lựa chọn bức Tượng Gỗ này để giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu vào nhà.

Đồng thời khi bạn sở hữu bức Tượng Gỗ nghệ thuật có một không hay này sẽ vô cùng hãnh diện. Không những hiệu quả cao trong phong thủy mà độ bền của gỗ không thể chê ở điểm nào cả.

 

Như vậy ngoài lựa chọn hướng nhà phù hợp để làm ăn ra thì phong thủy cũng rất quan trọng nhé. Vì vậy để tạo nên thế ngũ hành cân bằng bạn nên sở hữu một bức Tượng Gỗ trắc. Không những đem lại khả năng trấn trạch cho ngôi nhà mà còn giúp gia đình bạn luôn được bình an.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *