Tại sao Tượng Gỗ bách xanh lại được nhiều người lựa chọn

Để làm nên những tác phẩm Tượng Gỗ phong thủy có rất nhiều loại gỗ để người chơi lựa chọn. Có thể là gỗ hương, hay gỗ trắc… tùy vào sở thích của từng cá nhân. Tuy nhiên đối với những người chơi sành sỏi thì gỗ bách xanh được đánh giá cao nhất. Vậy so với những loại gỗ khác tại sao Tượng Gỗ bách xanh lại được lựa chọn nhiều đến thế. Hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây để có thể giúp bạn tìm được câu trả lời nhé!

Tượng Gỗ bách xanh có mùi thơm đặc biệt

Là một loại cây gỗ quý hiếm gần với họ Hoàng đàn, vô cùng quý hiếm ở Việt Nam. Sở dĩ loại gỗ này khác biệt với những loại cây thân gỗ khác bởi mùi hương đặc biệt. Đây có lẽ một sự ưu ái của thiên nhiên dành cho loài cây cao lớn này.

Vì thế tất cả những sản phẩm từ gỗ bách xanh như gia dụng hay Tượng Gỗ đều được mọi người săn lùng. Nếu gia đình bạn đang sở hữu một sản phẩm từ gỗ bách xanh thì rất may mắn đấy. Bởi loại gỗ này sẽ tỏa ra hương thơm vô cùng dễ chịu cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ ở trong nhà mà ngay cả người đi ngang qua cũng bị mùi hương này hấp dẫn.

Nó sẽ mang lại cho bạn cũng như người thân trong gia đình cảm giác thư giãn vô cùng dễ chịu. Sau một ngày làm việc vất vả cảm giác trở về nhà quả thật rất thoải mái đối với bạn. Ngoài ra khách đến chơi chắc hẳn phải ngưỡng mộ bạn bởi bức Tượng Gỗ bách xanh quý hiếm này.

Tượng Gỗ bách xanh có độ bền cao

Một bức Tượng Gỗ nghệ thuật ngoài đẹp còn yêu cầu cao về độ bền với thời gian. Chính vì vậy khi lựa chọn Tượng Gỗ người sành chơi thường xem xét rất kỹ đến chất liệu làm nên tác phẩm. Để đảm bảo bức tượng sau khi đem về chưng khôn bị biến dạng hay bị nứt thì phải được làm từ loại gỗ tốt nhất.

Theo những người đã có kinh nghiệm chơi Tượng Gỗ, thì họ đánh giá cao về độ bền của loại gỗ này rất lớn. Đây không chỉ là loại gỗ có mùi hương đặc biệt mà có khả năng chống mối mọt cao. Nó không hề bị biến dạng trước sự thay đổi của nhiệt độ hay thời gian. Thậm chí khi bạn đã già thì nó vẫn luôn giữ được sự nguyên vẹn ban đầu của nó. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Tượng Gỗ bách xanh đảm bảo thẩm mỹ

Gỗ bách xanh là một trong những loại gỗ có tuổi thọ cao nhất lên đến 400 năm. Không những vậy loại gỗ này có đặc điểm đường vân đều mịn và khi khô không bị nẻ. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của Tượng Gỗ bách xanh khi chưng.

Có rất nhiều loại gỗ được mọi người đánh giá là tốt như gỗ xà cừ, gỗ trắc… Tuy nhiên tất cả không thể nào so sánh với loại gỗ đại ngàn với cái tên gần gũi gỗ bách xanh. Chính vì vậy để có được một vật phẩm phong thủy tốt thì bách xanh là một vật liệu khó có thể bỏ qua. Mặc dù giá của nó không hề rẻ nhưng sức hấp dẫn  không hề giảm đối với những người chơi.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ bách xanh tốt trong phong thủy

Tượng Gỗ không chỉ là một thú chơi tao nhã mà còn là vật phẩm phong thủy trong nhà vô cùng hữu ích. Được sinh trưởng trong môi trường tự nhiên và tuổi đời lâu năm, do đó làm nên sự giá trị của loại cây này. Mọi người luôn tin nếu gia đình mình có  bức Tượng Gỗ bách xanh sẽ giúp đem lại tài lộc. Gia đình bạn sẽ làm ăn vô cùng thuận lợi bởi sự may mắn bởi loại gỗ này mang lại.

Đồng thời giúp cân bằng phong thủy tránh những điều không hay. Nếu là người kinh doanh thì việc sở hữu một bức Tượng Gỗ bách xanh sẽ rất có ích đấy. Nó không những giúp bạn gặp nhiều thuận lợi mà còn được quý nhân phù trợ và giúp đỡ.

Trong phong thủy ngoài hướng nhà ra thì vật phong thủy còn có vai trò rất quan trọng. Do đó việc lựa chọn Tượng Gỗ sao cho đem lại hiệu quả cao trong trấn trạch rất cần thiết. Vì vậy một bức Tượng Gỗ bách xanh là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Nhiều người quan niệm loại gỗ này sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia đình nào sở hữu nó.

Bạn có thể thấy rằng trong xe ô tô các tài xế thường hay có các bức Tượng Gỗ bách xanh khác nhau. Có thể là Tượng Gỗ quan âm hay Tượng Gỗ Thần Tài… nhằm mục đích đem lại sự bình an. Họ cho rằng loài cây được sinh ra bởi khí trời tự nhiên sẽ giúp xua đuổi mọi điều xấu.  Chính vì vậy mà các tài xế sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tỉnh táo hơn trên mọi nẻo đường.

Tượng Gỗ bách xanh có thể đổi màu

Thật là tuyệt nếu như bạn có một bức Tượng Gỗ có thể thay đổi màu như tắc kè hoa đúng không nào?. Chắc có lẽ bạn sẽ không bao giờ nghĩ điều này có thể xảy ra. Tuy nhiên sẽ có một loại gỗ mà chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng thú vị đấy. Đó chính là gỗ bách xanh một món quà quý giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người.

Không chỉ lôi cuốn mọi người bởi mùi hương mà còn ở khả năng đặc biệt. Đó chính là màu sắc của nó không giống với bất kỳ loại gỗ nào mà chúng ta hay gặp.

Bạn cũng như những người xem sẽ vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi màu sắc theo ánh sáng và nhiệt độ của loại gỗ này. Theo thời gian Tượng Gỗ cao cấp này cũng có sự biến hóa tạo ra sự khác biệt của nó. Ngoài mùi thơm nhẹ nhàng đó còn là sự biến đổi từ màu trắng sang xanh ngọc… Đúng là thú vị đúng không nào?

Một bức tượng có khả năng thay đổi màu sắc sẽ khiến cho bạn vô cùng thích thú và tự hào với khách đến chơi nhà. Ngoài đẹp ra nó còn là một bức Tượng Gỗ nghệ thuật có một không hai trên đời.

Hy vọng với những thông trên đã giúp chúng ta có câu trả lời về loại gỗ bách xanh. Qua đó sẽ hiểu vì sao giá đắt đỏ đến vậy nhưng nó lại được rất nhiều người lựa chọn. Với một bức Tượng Gỗ bách xanh ở trong nhà sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả phong thủy cao. Ngoài ra còn được bảo hộ an toàn bởi năng lượng tự nhiên.

Bài viết mới cập nhật: