Top 10 mẫu Tượng Gỗ đẹp phù hợp làm quà Tân gia

Có được ngôi nhà mới đẹp đẽ cho bản thân và gia đình luôn là chuyện vui lớn với hết thảy mọi người. Vào những dịp như vậy,  chủ nhà thường mời những người có mối quan hệ thân thiết đến chung vui. Đáp lại tấm lòng của chủ nhà đã có lòng với mình thì các vị khách đều chuẩn bị quà mừng cho ngôi nhà mới đó. Nhưng chọn gì làm quà luôn là niềm băn khoăn chung của nhiều vị khách đến mừng tân gia. Thông thường, mọi người sẽ chọn những vật phẩm mang ý nghĩa và sức mạnh phong thủy tốt lành để làm quà biếu, tặng. Qua đó khách có thể gửi trao những thông điệp làm lời chúc tốt lành tới chủ nhà và gia đình. Hiện nay một trong những lựa chọn được người Việt ưa chuộng nhất để làm quà mừng tân gia chính là tượng gỗ mỹ nghệ. Bài viết này xin được chia sẻ về 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp là quà mừng tân gia với bạn nhé.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia
Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Ý nghĩa quan trọng của việc mừng tân gia

Người Việt Nam có câu nói rằng “ An cư lạc nghiệp “ . Câu nói hàm chứa ý nghĩa sâu sắc mà hết thảy chúng ta đều thấu hiểu. Đấy là con người khi có nơi ở ổn định, tốt lành mới có thể yên tâm sinh sống, làm ăn, phát triển sự nghiệp. Từ đó con người mới có được cuộc sống thành công, hạnh phúc viên mãn cho bản thân và gia đình.

Do đó căn nhà có ý nghĩa và vai trò rất quan trọng với đời sống con người. Có được căn nhà mới đẹp đẽ, phù hợp với sở thích, lối sống của bản thân cùng gia đình luôn là mong ước của mọi người. Và khi thực hiện được điều này thì đó luôn là chuyện vui lớn đối với chủ nhà.

Để thể hiện niềm vui và tự hào của bản thân về chuyện có được căn nhà như ý thì chủ nhà luôn muốn mời những người thân thiết đến chung vui. Đây là lời mời rất đáng trân trọng thể hiện mức độ thân tình giữa chủ nhà với khách. Vậy nên các vị khách đều cẩn thận trong việc hồi đáp lời mời sao cho xứng đáng với tâm ý của chủ nhà. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ thâm tình giữa hai bên. Bởi thế các vị khách thường cất công chuẩn bị những món quà trân quý để trao gửi lời chúc mừng đầy tốt lành đến  chủ nhà.

Bơỉ ý nghĩa và sứ mệnh lớn lao mà các món quà mừng tân gia đảm đương. Nên việc chọn ra được món quà phù hợp là điều băn khoăn suy nghĩ thường thấy của khách được mời đến các buổi lễ tân gia. Theo lối suy nghĩ của người Á Đông thì mọi người đều cố gắng lựa chọn những món quà đẹp đẽ, quý giá và đặc biệt là có ý nghĩa cùng sức mạnh phong thủy tốt lành để gửi đến chủ nhà.

Tượng gỗ đẹp là món quà mừng tân gia tuyệt vời

Chính những yêu cầu rất cao về các giá trị tinh thần chứa đựng trong món quà mừng tân gia. Người Việt thường lựa chọn các món đồ mỹ nghệ để làm quà gửi đến chủ nhà, nhất là các sản phẩm Tượng Gỗ. 

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà mới đẹp đẽ. Bởi tượng gỗ luôn được chế tác rất công phu bằng các chất liệu gỗ quý. Mỗi bức tượng có một vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo riêng, từ nét đẹp nguyên sơ của từng loại gỗ quý với sắc màu, thớ gỗ, đường vân hay hương thơm riêng biệt.

Và mỗi nghệ nhân trong quá trình chế tác với những sáng tạo mang dấu ấn cá nhân đã làm nên những tượng gỗ đặc sắc, độc nhất vô nhị. Ở đó từng đường nét của tượng đều trau chuốt, tinh xảo. Đặc biệt là những nét thần thái của các hình tượng được thể hiện trên gỗ một cách cực kỳ chân thực, sinh động. Toàn bộ đã tạo ra vẻ đẹp đầy sức lôi cuốn cho tượng.

Đây quả thật xứng tầm các tác phẩm nghệ thuật và làm bừng sáng, trở thành điểm nhấn cho các không gian kiến trúc. Tượng gỗ đẹp có thể nâng tầm đẳng cấp cho không gian kiến trúc. Và đối với mọi lối kiến trúc nội thất mang các phong cách nghệ thuật khác nhau, từ hoài cổ đến hiện đại. Thì sự xuất hiện tượng gỗ trong không gian đó cũng hết sức phù hợp.

Mỗi tượng gỗ mỹ nghệ đều thể hiện nội dung chứa đựng câu chuyện riêng biệt. Đây thường là những hình tượng xuất phát từ các điển tích hết sức gần gũi, quen thuộc trong văn hóa truyền thống của người Á Đông. Các hình tượng này thường truyền tải các thông điệp có ý nghĩa nhân văn. Đó thường là việc đề cao, hướng đến các giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Tượng còn thể hiện thông điệp về những ước vọng tha thiết trong lòng của hết thảy chúng ta. Đó là những phúc lành, may mắn, tài lộc, sức khỏe trường thọ, sự nghiệp thành công,cuộc sống viên mãn sẽ đến với bản thân, gia đình cùng những người mà chúng ta quý trọng.

Tượng gỗ mỹ nghệ còn được gọi là tượng gỗ phong thủy. Bởi tượng có vai trò và sức mạnh rất lớn lao trong thuật phong thủy. Mỗi hình tượng được thể hiện trên tượng đều chứa đựng sức mạnh phong thủy riêng biệt. Sức mạnh đó kết hợp với nguồn linh khí có sẵn trong chất liệu gỗ quý tạo ra sức mạnh phong thủy tổng thể cho tượng.

Thêm phần tượng gỗ được trưng bày tại các phương hướng, cung vị thích hợp trong Cửu Cung của ngôi nhà theo đúng quy luật phong thủy. Để từ đó, phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy của tượng vào mục đích được hướng tới trong cuộc sống của con người. Có thể khẳng định đây chính là vật phẩm phong thủy tuyệt vời. Tượng có sức mạnh thu hút, phát huy các nguồn khí vận tốt lành để hỗ trợ con người có được nhiều trí lực, tài lộc, may mắn, phúc lành, trường thọ. Sản phẩm cũng có thể thu hút, phát huy chính khí để ngăn chặn các luồng khí vận xấu làm hại con người. Để từ đó con người thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Do tính thẩm mỹ cao, ý nghĩa nhân văn sâu sắc và sức mạnh phong thủy tuyệt vời của tượng gỗ. Thật dễ hiểu khi có rất nhiều người Việt đang ưa chuộng dòng sản phẩm này để làm quà mừng tân gia. Cùng với bức tượng gỗ tuyệt đẹp là lời chúc đầy tốt lành bạn gửi đến chủ nhà. Đây là điều tuyệt vời để củng cố thêm mối thâm giao của đôi bên chủ và khách.

Có thể bạn quan tâm :

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Dòng tượng gỗ mỹ nghệ vốn rất đang dạng về kiểu dáng và chất liệu. Ở mỗi bức tượng cũng chứa đựng ý nghĩa và sức mạnh phong thủy riêng rất độc đáo, ấn tượng. Tùy theo điều kiện bản thân và tính cách, sở thích, bản mệnh của chủ nhà và kiến trúc của ngôi nhà mới. Từ đó mọi người chọn lựa ra những tượng gỗ phù hợp với ngôi nhà mới và chủ nhân của nơi đó. Sau đây là những mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia được ưa chuộng hiện nay.

Tượng gỗ Phật Di Lặc

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp được trân trọng bậc nhất trong dòng tượng gỗ mỹ nghệ cũng như các vật phẩm phong thủy nói chung. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu đê trang trí nội thất của người Việt. Hình tượng được thể hiện ở đây là Phật Di Lặc hay còn gọi là Tiếu Diện Phật. Trong văn hóa truyền thống đây chính là biểu trưng cho cuộc sống an nhiên, gặp nhiều may mắn, phúc lành, hạnh phúc viên mãn. Tượng truyền tải thông điệp về ước vọng của hết thảy mọi người về cuộc sống an khang, thịnh vượng. Trong thuật phong thủy tượng có sức mạnh hỗ trợ con người có được cuộc sống an khang, thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn. Tượng cũng có sức mạnh thu hút tài lộc rất hiệu quả nên còn gọi là tượng gỗ chiêu tài.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Phật Di Lặc phù hợp làm quà mừng tân gia cho mọi ngôi nhà và mọi gia chủ. Tượng đặc biệt thích hợp với những gia đình nhiều thế hệ con cháu sum vầy. Tượng là lời chúc đầy tốt lành về tài lộc, may mắn, phúc đức, sức khỏe trường thọ, hạnh phúc viên mãn sẽ đến với chủ nhà cùng toàn thể gia đình.

Có thể bạn quan tâm :

Tượng gỗ Tam Đa

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp rất được trân trọng và cực kỳ phổ biến trong các ngôi nhà của người Á Đông. Hình tượng được thể hiện ở đây là Tam Đa hay còn gọi là Tam Tinh, Phúc – Lộc – Thọ. Bởi vậy tượng có ý nghĩa đề cao và thể hiện khát vọng của hết thảy mọi người. Đó là bản thân và gia đình sẽ có được cuộc sống viên mãn với đầy đủ phúc lành, tài lộc và sức khỏe trường thọ. Ở trong thuật phong thủy thì tượng cũng có sức mạnh rất toàn diện. Đó là tượng hỗ trợ con người có được phúc lành, tài lộc, sức khỏe trường thọ để đạt đến cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Tam Đa phù hợp làm quà mừng tân gian cho mọi ngôi nhà cùng moi gia chủ. Tượng rất phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống, con cháu sum vầy bên ông bà cha mẹ…Tượng là lời chúc rất đẹp về phúc đức, tài lộc, sức khỏe trường thọ, hạnh phúc viên mãn sẽ đến với chủ nhà cùng gia đình.

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp mang dấu ấn đặc biệt của văn hóa và nghệ thuật thuần Việt. Tượng được đặc biệt coi trọng đối với mỗi người Việt. Đó là do hinh tượng được thể hiện ở đây là Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn. Ông là vị anh hùng dân tộc làm rạng danh quốc gia với thế giới. Ông còn là một trong Tứ Bất Tử trong tâm thức của người Việt. Vậy nên tượng thể hiện tinh thần dân tộc bất khuất, đề cao người tài trí kiên cường vượt qua nghịch cảnh đạt được thành tựu lớn ở đời. Trong thuật phong thủy thì tượng có chính khi rất hùng mạnh nên ngăn chặn và triệt tiêu được các luồng tà khí, sát khí, điều hung hiểm một cách rất hiệu quả. Bởi thế tượng được công nhận là tượng gỗ trấn trạch hàng đầu. Tượng còn hỗ trợ con người thu nhận nhiều trí lực đểkiên cường vượt qua mọi trở ngại và đi đến thành công lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo phù hợp làm quà mừng tân gia cho mọi ngôi nhà mọi gia đình. Tượng đặc biệt phù hợp dành tặng các vị chủ nhà có tinh thần dân tộc cao hoặc yêu thích lịch sử. Tượng cũng rất phù hợp dành tặng những chủ nhà đang nhận các trọng trách lớn, mang trong mình hoài bão sự nghiệp. Đây là lời chúc về thành công trong sự nghiệp và cuộc sống sẽ đến với chủ nhà và gia đình.

Tượng gỗ Lã Vọng

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng vị mưu sĩ huyền thoại Khương Tử Nha của Trung Hoa xưa. Cuộc đời truyền kỳ và sự nghiệp lẫy lừng vô tiền khoáng hậu của ông. Từ đó trở thành biểu tượng cho người làm việc lớn, đúng thời điểm hành động sáng suốt, kiên trì với lựa chọn để đạt đến thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Thông điệp tương truyền tải là ước vọng của con người có được sự nghiệp thành công và cuộc sống viên mãn cho bản thân và gia đình. Tượng gỗ trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người nhận được nhiều trí lực để kiên cường vượt mọi khó khăn, đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tượng cũng có chính khí rất mạnh mẽ ngăn cản, khắc chế hiệu quả các luồng khí vân xấu. Bởi thế đây cũng là tượng gỗ trấn trạch hàng đầu.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Lã Vọng phù hợp làm quà mừng cho mọi ngôi nhà mới và mọi chủ nhà. Tượng là lời chúc đầy tốt lành về thành công lớn trong sự nghiệp và cuộc sống sẽ đến với chủ nhà cùng toàn thể gia đình. Tượng đặc biệt thích hợp với chủ nhà làm các công việc liên quan đến chính trị hoặc kinh doanh.

Tượng gỗ Tiên Đồng Ngọc Nữ

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Kim Đồng Ngọc Nữ vốn rất quen thuộc trong văn hóa Á Đông. Tượng có ý nghĩa đề cao cuộc sống giàu có sung túc và con cái xinh đẹp, khỏe mạnh, ngoan ngoãn mà hết thảy mọi người đều hướng tới. Đây cũng là ước vọng của mọi người ở trên đời.Trong thuật phong thủy tượng có sức mạnh hỗ trợ con người được nhiều tài lộc, thuận lợi đường con cái và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Tiên Đồng Ngọc Nữ phù hợp là quà mừng cho mọi ngôi nhà mới và mọi vị chủ nhà. Tượng vừa thích hợp với những gia đình đông con cháu vừa thích hợp với những cặp vợ chồng mới cưới. Đây là lời chúc đầy tốt lành về nhiều của cải, con cái sum vầy, cuộc sống viên mãn đến với chủ nhà và gia đình.

Tượng gỗ Long Quy

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Long Quy, linh vật huyền thoại trong văn hóa truyền thống Á Đông. Linh vật này có đặc trưng và sức mạnh của hai trong số Tứ Linh là Rồng và Rùa. Tượng là biểu trưng cho cuộc sống giàu sang tôn quý, hạnh phúc viên mãn bền vững trường tồn. Trong thuật phong thủy thì tượng có sức mạnh hỗ trợ con người trí lực dồi dào để đạt được cuộc sống giàu có, trường thọ, hạnh phúc viên mãn cho bản thân và gia đình. Tượng vừa có sức mạnh chiêu tài vừa có sức mạnh trấn trạch rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Long Quy phù hợp để làm quà mừng nhà mới trong mọi trường hợp. Tượng rất thích hợp để tặng các bật đức cao vọng trọng hay những người làm trong giới chính trị, kinh doanh. Đây là lời chúc đầy tốt lành về sự yên ổn, giàu có, trường thọ hạnh phúc viên mãn sẽ đến với chủ nhà và gia đình.

Tượng gỗ Bát Mã

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Bát Mã hay còn gọi là Mã Đáo Thành Công. Tượng là biểu trưng cho việc người đời đề cao và hướng đến sự mạnh mẽ, dẻo dai, vượt qua mọi khó khăn để tiến nhanh đến thành công lớn trong cuộc sống. Tượng ở trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người trí lực, sự kiên trì bền bỉ để vượt qua mọi trở ngại thuận lợi tiến nhanh trên con đường đạt đến thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tượng cũng thu hút tài lộc rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Bát Mã là quà mừng tân gia rất đẳng cấp. Tượng rất thích hợp với chủ nhà có bản mệnh Hỏa và Thổ. Các vị chủ nhà có năm sinh là Dần, Ngọ, Tuất cũng rất hợp với tượng này. Đăc biệt tượng cực kỳ thích hợp với những người làm công việc chính trị, kinh doanh. Đây là lời chúc đầy tốt lành về thành công trong sự nghiệp và cuộc sống sẽ đến với chủ nhà và gia đình.

Tượng gỗ Cá Chép

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Cá Chép rất quen thuộc, gần gũi trong văn hóa của người Việt. Tượng gỗ là biểu trưng về cuộc sống giàu có dư dả, hạnh phúc viên mãn mà con người luôn hướng đến. Đây là ước mơ tha thiết của hết thảy mọi người dành cho bản thân và gia đình. gỗ trong thuật phong thủy có sức mạnh đem sinh khí, tài khí, vượng khí hỗ trợ con người thu nhận nhiều tài lộc, có được cuộc sống giàu có sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp phù hợp làm quà mừng tân gia

Tượng gỗ Cá Chép là món quà mừng tân gia rất sang trọng. Tượng rất phù hợp với người mệnh Thủy và Kim cũng như các chủ nhà sinh năm Tý. Tượng cũng rất thích hợp với những chủ nhà làm công việc kinh doanh buôn bán Đây là lời chúc đầy tốt lành về việc làm ăn phát đạt, có được nhiều tài lộc cuộc sống hạnh phúc viên mãn sẽ đến với chủ nhà và gia đình.

Kết luận

Lễ mừng nhà mới là một dịp vui mang ý nghĩa lớn lao đối với chủ nhà lẫn khách mời. Việc thể hiện tâm ý chúc phúc của khách mời đến chủ nhà vì thế càng được coi trọng. Và khách mời thường lựa chọn những món quà quý giá có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy tốt lành để biếu tặng đến chủ nhà. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay để làm quà mừng tân gia chính là tượng gỗ mỹ nghệ. Đây là những tượng gỗ có vẻ đẹp đầy lôi cuốn, thể hiện hình tượng có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy tốt lành. Tượng chính là lời chúc về thành công trong sự nghiệp và cuộc sống sẽ đến với chủ nhà cùng toàn thể gia đình. Hy vọng những gì bài viết cung cấp sẽ giúp mọi người chọn lựa được tượng gỗ đẹp phù hợp để làm quà mừng tân gia.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. Xin mời bạn ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là trang thương mại điện tử của thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Hiện nay, Cường Phong đang là thương hiệu được thị trường đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Tại đây cung cấp những tranh gỗ, tượng gỗ có chất lượng tuyệt hảo cùng giá thành cực kỳ phải chăng. Đến với Cường Phong chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ đẹp ưng ý.

Có thể bạn quan tâm :

 

Bài viết mới cập nhật: