Top 5 tượng gỗ phong thủy – biểu tượng sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ phong thủy có sức mạnh tâm linh hỗ trợ con người vượt qua hay tránh khỏi bệnh tật, có được sức khỏe tốt, đạt được sự trường thọ. Bởi thế sản phẩm này rất thích hợp để trưng bày hay làm quà biếu, tặng đầy trân quý. Bài viết xin giới thiệu đến bạn về top 5 tượng gỗ – biểu tượng sức khỏe, trường thọ.

 

Tác dụng hỗ trợ chữa lành bệnh tật và nâng cao sức khỏe cho con người của đồ gỗ phong thủy

Đối với phương thức hỗ trợ chữa bệnh bằng tâm linh bao gồm niềm tin và áp dụng thuật phong thủy vào đời sống của con người. Thì tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ phong thủy có công năng đặc biệt hiệu quả. Vì trước hết ngoài một số loại gỗ vốn có tác dụng dược lý nào đó trực tiếp chữa lành bệnh cho con người. Toàn bộ các chất liệu gỗ quý đều có một nguồn linh khí tốt lành tồn tại sẵn do quá trình hấp thụ linh khí của trời đất qua nhiều năm.

Tượng gỗ  thể hiện những hình tượng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong văn hóa truyền thống. Những ý nghĩa đó thường làm con người cảm thấy cõi lòng được yên bình và thoải mái. Đồng thời nhiều hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được nhiều sinh khí. Từ đó giúp con người đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe. Kết hợp với việc trưng bày tượng gỗ tại các phương hướng đúng chuẩn phong thủy. Điều này tạo nên tính hoàn thiện trong sức mạnh tâm linh của tượng gỗ phong thủy. Ấy là đem tới cho con người nguồn sức mạnh hỗ trợ chữa bệnh và nâng cao sức khỏe, hướng tới sự trường thọ.

Tượng gỗ phong thủy có giá trị to lớn trong việc tác động tốt lên quá trình phòng và chữa bệnh, cũng như nâng cao sức khỏe, hướng con người tới cuộc sống trường thọ. Nên hiện nay việc người Việt dùng sản phẩm này để trưng bày với ý nghĩa là biểu tượng của sức khỏe và trường thọ là rất phổ biến. Bao gồm việc trưng bày tượng gỗ trong nhà ở hay nơi làm việc hoặc các không gian công cộng khác. Tượng gỗ này còn thích hợp làm quà biếu tặng với lời chúc về sức khỏe đầy tốt lành đến người nhận.

Top 5 tượng gỗ phong thủy – biểu tượng sức khỏe, trường thọ

Có rất nhiều mẫu tượng gỗ phong thủy là biểu tượng sức khỏe và trường thọ khác nhau. Và bài viết này xin giới thiệu 5 mẫu tượng gỗ quen thuộc, dễ sử dụng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Tượng gỗ Phật Di Lặc với cây đào

Hình tượng của phật di lặc tượng trưng niềm vui giản dị, sự lạc quan trong cuộc sống của mỗi người. Hình tượng của cây đào gồm có nguyên cây đào, cành hoa đào hay trái đào tượng trưng cho mùa xuân, cho sinh khí dồi dào, cho cuộc sống trường tồn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc với cây đào, cành đào, trái đào theo phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được sự lạc quan, tình yêu cuộc sống. Cũng như sản phẩm thúc đẩy nhiều hơn các nguồn sinh khí hỗ trợ việc chữa bệnh và nâng cao sức khỏe hướng tới cuộc sống trường thọ. Và tượng này còn hỗ trợ người dùng đạt được nhiều may mắn, tài lộc và cuộc sống hạnh phúc viên mãn nói chung.

Tượng nên bày ở các phương hướng hợp với bản mệnh của người dùng. Hoặc nên đặt tượng ở hướng Đông. Và nên đặt tượng hướng mặt vào trong nhà. Tượng nên đặt ở nơi trang trọng. Nên vệ sinh tượng sạch sẽ. Tượng cũng thích hợp làm quà biếu tặng như một lời chúc tốt lành đến toàn thể gia đình.

Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm

Hình tượng phật bà quan âm cứu người qua cơn hoạn nạn và phù hộ, độ trì để con người tránh khỏi tai kiếp. Hình tượng của Ngài cũng là biểu thị cho bình yên trong tâm hồn, một cõi lòng thanh thản.

Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm theo phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người vượt qua và tránh khỏi tai họa. Trong các tai họa bao gồm bệnh tật và tâm bệnh. Tượng có sức mạnh hỗ trợ giúp con người có được một tâm trạng nhẹ nhàng thư thái giúp nâng cao sức khỏe. Nhất là đối với phụ nữ cao tuổi.

 

Tượng gỗ nên đặt theo phương hướng chuẩn phong thủy là phương hướng hợp với bản mệnh của người dùng. Hoặc đặt tượng ở hướng Đông. Tượng cần đặt nơi trang trọng trong phòng khách, phòng thờ, hoặc phòng ngủ của người cao tuổi. Cần thường xuyên vệ sinh tượng sạch sẽ. Tượng thích hợp để biếu tặng như một lời chúc tốt lành gửi tới người nhận. Đặc biệt tượng rất thích hợp biếu tặng những người tin sùng đạo phật và phụ nữ lớn tuổi.

Tượng gỗ Bát Tiên

Hình tượng Bát Tiên thể hiện tính vẹn toàn của ngũ hành, âm dương bát quái. Trong số tám vị tiên với những pháp lực mạnh mẽ riêng biệt. Thì Hán Chung Ly, Lữ Động Tân là có pháp lực chủ về chữa bệnh. Trương Quả Lão chủ về sức khỏe và sự minh mẫn của người già. Hàn Tương Tử có pháp lực chủ về sự sinh sôi của sự sống, ý nghĩa về nguồn sinh khí dồi dào. Ngoài ra những vị còn lại đều có pháp lực mang ý nghĩa tốt đẹp. Hình tượng về bát tiên trong tổng thể tốt đẹp toàn mỹ nói chung đã có phần ý nghĩa rất lớn chủ về việc chữa bệnh và nâng cao sức khỏe cho con người.

Tượng gỗ Bát Tiên trong phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người chữa trị và phòng tránh bệnh tật, nâng cao sức khỏe hướng tới cuộc sống trường thọ. Tượng nên đặt tại vị trí theo đúng chuẩn phong thủy là phương hướng hợp với bản mệnh của gia chủ. Hoặc tượng nên đặt ở hướng Đông. Tượng nên đặt tại nơi trang trọng. Tượng nên được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Tượng cũng thích hợp làm quà biếu tặng như một lời chúc đặc biệt tốt lành đến toàn thể gia đình người nhận.

Tượng gỗ tam đa

Hình tượng ba vị thần tiên Phúc – Lộc -Thọ thể hiện sự toàn vẹn viên mãn về phúc đức, tài lộc, sức khỏe và trường thọ trong cuộc sống con người. Trong đó đặc biệt là hình tượng về ông Thọ tay cầm trái đào biểu thị cho nguồn sinh khí và sức sống dồi dào, sức khỏe dẻo dai và cuộc đời trường thọ của con người.

Bộ ba tượng gỗ Phúc – Lộc – Thọ trong phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được nhiều may mắn, tài lộc, niềm vui, phúc đức, sức khỏe trường thọ và nói chung là cuộc sống viên mãn. Đặc biệt có thể trưng bày riêng ông Thọ với ý nghĩa phong thủy là hỗ trợ chữa trị hay phòng tránh bệnh tật, nâng cao sức khỏe và có được cuộc sống trường thọ. Dù trưng bày nguyên bộ tam đa hay riêng ông Thọ thì cần theo đúng chuẩn phong thủy. Ấy là tượng cần đặt trang trọng tại phương hướng hợp với bản mệnh của người sở hữu. Tượng nên đặt quay mặt vào trong nhà. Tượng cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng với lời chúc những điều tốt lành sẽ đến nơi người nhận.

Tượng gỗ Long Quy

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy chiêu tài rất quen thuộc. Hình tượng long quy còn tượng trưng cho những điều tốt lành bao gồm sức mạnh của loài rồng và sự trường thọ của loài rùa. Hình tượng long quy biểu thị cho thế lực thiện lành trấn giữ và hóa giải những điều tà ác nhằm bảo vệ con người. Trong đó có tà khí có thể gây bệnh tật.

Tượng gỗ Long Quy theo phong thủy có sức mạnh bảo vệ và hỗ trợ con người khỏi những điều hung hiểm bao gồm bệnh tật và nâng cao sức khỏe giúp đạt được cuộc sống trường thọ.  Sản phẩm rất mạnh trong việc hỗ trợ con người đạt được nhiều tài lộc. Đặt tượng theo chuẩn phong thủy là ở vào các vị trí có phương hướng hợp với bản mệnh của gia chủ. Đặt tượng ở nơi hướng ra sông hồ để dẫn sinh khí vào nhà tốt nhất, hoặc đặt tượng hướng về hướng đông. Nên vệ sinh tượng sạch sẽ thường xuyên. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng có ý nghĩa đầy tốt lành là sự giàu có hay sức khỏe và trường thọ sẽ đến với người nhận.

Lưu ý để chọn tượng gỗ phong thủy đạt chuẩn

Bởi đây là vật phẩm phong thủy có hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ sức khỏe cho người dùng. Nên để tượng gỗ phát huy hiệu quả tốt nhất. Khi lựa chọn bạn nên chú ý những vấn đề sau.

  • Hoặc là bạn đã có sẵn một vốn kiến thức về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy và tự tin có thể đưa ra lựa chọn chuẩn xác. Nếu không bạn nên tìm chuyên gia về hai mảng trên để nhờ tư vấn và thẩm định chất lượng tượng gỗ.
  • Bạn nên tham khảo đánh giá của thị trường và người tiêu dùng trước đây nhằm tìm ra thương hiệu uy tín, chất lượng. Điều này giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
  • Bạn nên xác định rõ mục tiêu hướng tới hỗ trợ việc chữa bệnh hay nâng cao sức khỏe cho đối tượng nào. Để từ đó lựa chọn mẫu tượng gỗ phù hợp. Và cần chọn sản phẩm phù hợp với bản mệnh của người dùng. Chọn sản phẩm theo hướng tương sinh, hỗ trợ tránh sản phẩm tương khắc với bản mệnh của người dùng.
  • Bạn kiểm tra kỹ chất liệu gỗ và chất lượng chế tác của tượng gỗ phong thủy đảm bảo đạt chuẩn. Đặc biệt là sản phẩm có hình tượng gì thì phải chuẩn thần thái về hình tượng đó. Tượng gỗ trông càng sống động càng tốt.

Lưu ý để trưng bày  tượng gỗ phong thủy đúng cách

Khi trưng bày tượng gỗ phong thủy để đạt hiệu quả tốt về mặt hỗ trợ chữa bệnh và nâng cao sức khỏe. Bạn cần lưu ý một số tiêu chí.

  • Bạn cần bày tượng gỗ đúng theo phương hướng chuẩn phong thủy. Đó là tùy theo tượng và bản mệnh của gia chủ hay người sở hữu tượng phù hợp với hướng nào thì nên bày ở đó. Hoặc có thể bày tượng ở hướng Đông thuộc cung Gia Đạo ( chủ về sức khỏe ) theo như cửu cung cố định trong nhà ở.
  • Bạn cần đặt tượng gỗ ở nơi trang trọng. Đó là nơi cao ráo, khô thoáng, sạch sẽ. Tránh đặt tượng ở những nơi như nhà vệ sinh hay nhà bếp.
  • Bạn cần thường xuyên vệ sinh tượng gỗ cho sạch sẽ nhằm thể hiện sự trân trọng và đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền.

Địa chỉ mua tượng gỗ phong thủy uy tín, chất lượng

Nhu cầu của những mẫu tượng gỗ phong thủy là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ đang ngày một tăng cao ở Việt Nam. Thị trường ở trong nước của sản phẩm này đang phát triển rất mạnh với nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Trong đó nổi bật lên thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Tại đây có những đồ gỗ phong thủy chất lượng cực cao được tạo ra bởi những nghệ nhân có tay nghề điêu luyện. Nơi đây đáp ứng mọi đơn hàng theo số lượng, chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình chu đáo.

Tượng gỗ mỹ nghệ có sức mạnh tâm linh to lớn ảnh hưởng đến cuộc sống của con người theo chiều hướng tích cực hơn. Trong đó có tác dụng về việc hỗ trợ sức khỏe và hướng tới sự trường thọ của con người. Đặc biệt là top 5 mẫu tượng gỗ kể trên. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắn chắc bạn sẽ tìm được tượng gỗ phong thủy biểu tượng sức khỏe, trường thọ thật ưng ý để trưng bày hay làm quà biếu tặng.

Xem thêm các bài liên quan:

Bài viết mới cập nhật: