Top 5 tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành

Tượng gỗ Phật Di Lặc là pho tượng gỗ mỹ nghệ được ưa chuộng bậc nhất bởi người Việt. Tượng thường miêu tả Phật Di Lặc cùng một hoặc nhiều biểu tượng tốt lành. Tượng có giá trị lớn về tinh thần cùng vật chất. Sản phẩm dùng để trưng bày hay làm quà biếu, tặng. Bài viết xin giới thiệu với bạn về top 5 mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành phổ biến hiện nay.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành ở trong đời sống của người Việt

Phật Di Lặc là vị Phật của tương lai. Ngài giáng sinh trần thế là vị hòa thượng thân hình béo tròn, tính cách vui vẻ. Ngài đi khắp nơi mang niềm vui cho thế gian. Hình tượng Phật Di Lặc trong văn hóa truyền thống thể hiện niềm vui, sự may mắn trong cuộc sống. Hình tượng Phật Di Lặc trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được nhiều niềm vui, may mắn và cuộc sống hạnh phúc.

Hình tượng Phật Di Lặc trong văn hóa, nghệ thuật, đồ mỹ nghệ thường độc lập hoặc đi kèm một hay nhiều biểu tượng khác. Đó thường là cây đào, cây tùng, tiểu tặc…Các biểu tượng này có điểm chung là mang ý nghĩa tốt lành trong văn hóa truyền thống. Các biểu tượng này trong thuật phong thủy đều có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được những điều tốt lành trong cuộc sống. Sự kết hợp của hình tượng Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành làm gia tăng ý nghĩa cùng giá trị  văn hóa, phong thủy cho hình tượng tổng thể.

Tượng gỗ Phật Di lặc và các biểu tượng tốt lành được làm từ gỗ quý đã tồn tại sẵn nguồn linh khí hấp thu từ đất trời qua nhiều năm. Nguồn linh khí này cùng nguồn linh khí của hình tượng thể hiện tạo nên sức mạnh phong thủy tổng thể cho tượng gỗ. Kết hợp việc tượng được trưng bày đúng chuẩn phong thủy.  Đây chính là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Tượng đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ con người đạt được nhiều niềm vui, may mắn, tiền tài, sức khỏe, trường thọ và cuộc sống viên mãn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc được chế tác công phu từ gỗ quý. Dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân lâu năm bằng các phương pháp khắc, đục, chạm, trổ đã tạo ra bức tượng tuyệt đẹp. Tượng hài hòa ở bố cục tổng thể và trau chuốt, tinh tế ở từng chi tiết nhỏ nhất. Thần thái tươi vui của Phật Di Lặc thể hiện chân thực, sống động. Toàn bộ tạo nên tượng gỗ xứng tầm tác phẩm nghệ thuật.

Các giá trị văn hóa, phong thủy, thẩm mỹ tổng hòa nên giá trị tinh thần lớn lao của tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành. Gỗ quý có giá trị kinh tế cao. Quá trình chế tác tượng công phu tốn nhiều thời gian, công sức. Tượng gỗ có độ bền, vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Toàn bộ làm nên giá thành cao, giá trị vật chất lớn của tượng gỗ Phật Di Lặc.

Do có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất nên tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành rất được người Việt ưa chuộng. Sản phẩm được trưng bày trong nhà ở, văn phòng công ty, cơ sở kinh doanh buôn bán. Sản phẩm cũng là quà biếu, tặng.

Top 5 tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành phổ biến hiện nay

Tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành có rất nhiều kiểu, mẫu khác nhau. Trong đó phổ biến, được ưa chuộng nhất là các tượng Phật Di Lặc kết hợp với nhiều từ hai biểu tượng trở nên. Điều này góp phần khiến tượng thêm phần sinh động về hình thái, quan trọng là tăng cao tác dụng phong thủy. Dưới đây là top 5 tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành phổ biến hiện nay.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Ngũ Tặc

Hình tượng Phật Di Lặc thể hiện niềm vui và may mắn cùng hạnh phúc của cuộc đời. Hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn và cuộc sống hạnh phúc.

Biểu tượng Cây Đào thể hiện mùa xuân, sức sống dồi dào, sức khỏe, trường thọ, những phúc lành trong đời người. Biểu tượng này trong thuật phong thủy tượng trưng cho ngũ hành và sinh khí. Hình tượng này có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được sức khỏe, trường thọ, phúc lành và cuộc sống viên mãn.

Hình tượng Ngũ Tặc biểu trưng cho Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh . Đây là năm điều lành tạo ra cuộc sống viên mãn. Hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được những điều tốt lành và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tượng miêu tả Phật Di Lặc, cây đào cùng Ngũ Tặc tạo ra một hình tượng tổng thể. Đây chính là biểu trưng cho niềm vui, may mắn cùng những điều tốt lành, cuộc sống viên mãn của con người. Hình tượng này có thêm sự góp mặt điểm xuyết của biểu tượng tiền vàng tạo sức mạnh phong thủy toàn diện. Đó là hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn, tiền tài, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Ngũ Tặc để phát huy tốt nhất hiệu quả phong thủy toàn diện thì nên đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính. Muốn chiêu tài thì nên đặt tượng cạnh bàn thờ thần tài hoặc đặt ở phương Đông Nam thuộc cung Tài Lộc trong nhà. Muốn nâng cao sức khỏe thì đặt tượng ở hướng Đông thuộc cung Gia Đạo chủ về sức khỏe ở trong nhà.

Tượng thích hợp làm quà biếu tặng vào các dịp chúc thọ, sinh nhật, mừng tân gia, khai trương… Đây là lời chúc đầy tốt lành đến người nhận quà.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Tam Tặc Cưỡi Cá Chép

Hình tượng Phật Di Lặc thể hiện niềm vui và may mắn cùng hạnh phúc của cuộc đời. Hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn và cuộc sống hạnh phúc.

Biểu tượng Cây Đào thể hiện mùa xuân, sức sống dồi dào, sức khỏe, trường thọ, những phúc lành trong đời người. Biểu tượng nàyB trong thuật phong thủy tượng trưng cho ngũ hành và sinh khí tốt lành. Hình tượng này trong phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được sức khỏe, trường thọ, phúc lành và cuộc sống viên mãn.

Biểu tượng Tam Tặc biểu trưng cho Phúc – Lộc – Thọ. Đây là ba điều căn bản tạo ra cuộc sống viên mãn. Hình tượng Tam Tặc trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được những điều tốt lành và cuộc sống viên mãn.

Biểu tượng Cá Chép trong văn hóa truyền thống được liên tưởng từ phát âm Hán Việt là “Lý Ngư” trong đó “Ngư” thành “Dư” có nghĩa là dư dả, giàu có. Biểu tượng này trong thuật phong thủy do gắn liền với nước nên gắn với sinh khí, tiền tài. Biểu tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được nhiều sức lực, tiền tài.

Bức tượng miêu tả Phật Di Lặc vác cành đào cùng Tam Tặc cưỡi Cá Chép tạo ra một hình tượng tổng thể. Đây là biểu trưng cho niềm vui, may mắn, sự giàu sang cùng những điều tốt lành, cuộc sống viên mãn của con người. Hình tượng có thêm sự góp mặt điểm xuyết của biểu tượng tiền vàng làm nên sức mạnh phong thủy toàn diện. Đó là hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn, tiền tài, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Tam Tặc Cưỡi Cá Chép để phát huy tốt nhất hiệu quả phong thủy toàn diện thì nên đặt tượng ở phòng khách hướng ra cửa chính. Muốn chiêu tài thì nên  đặt tượng cạnh bàn thờ thần tài ở cửa hoặc đặt ở phương Đông Nam thuộc cung Tài Lộc trong nhà. Muốn nâng cao sức khỏe thì đặt tượng ở hướng Đông thuộc cung Gia Đạo chủ về sức khỏe ở trong nhà.

Tượng thích hợp làm quà biếu, tặng vào các dịp chúc thọ, sinh nhật, mừng tân gia, khai trương…Đây là lời chúc đầy tốt lành đến người nhận quà.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Tùng Tam Tặc

Hình tượng Phật Di Lặc thể hiện niềm vui, may mắn, hạnh phúc của cuộc đời. Hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn và cuộc sống hạnh phúc.

Biểu tượng cây Tùng trong văn hóa truyền thống thể hiện khí tiết người quân tử hiên ngang, ngay thẳng. Biểu tượng này trong phong thủy có ý nghĩa thể hiện sự vững vàng, bền bỉ, vượt lên khó khăn và sự trường tồn cùng thời gian. Biểu tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người sức khỏe, trường thọ cùng sự kiên trì, bền bỉ vượt khó khăn đạt được thành công trong cuộc sống.

Biểu tượng Tam Tặc biểu trưng cho Phúc – Lộc – Thọ. Đây là ba điều căn bản tạo ra cuộc sống viên mãn. Hình tượng Tam Tặc trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được những điều tốt lành và cuộc sống viên mãn.

Tượng miêu tả Phật Di Lặc bên cây tùng cùng Tam Tặc tạo ra một hình tượng tổng thể. Đây là biểu trưng cho tinh thần lạc quan, kiên cường, bền bỉ để đạt được những điều tốt lành và cuộc sống viên mãn trường tồn của con người. Hình tượng này có thêm sự góp mặt điểm xuyết của biểu tượng tiền vàng làm nên sức mạnh phong thủy toàn diện. Đó là hỗ trợ con người trí lực, sự kiên trì, bền bỉ để đạt được niềm vui, may mắn, tiền tài, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Tùng Tam Tặc để phát huy tốt nhất hiệu quả phong thủy toàn diện thì nên đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính. Hoặc đặt tượng ở chỗ làm việc để hỗ trợ con người có nhiều trí lực, sự vững vàng, bền bỉ để đạt được thành công trong sự nghiệp. Muốn chiêu tài thì nên đặt tượng bàn thờ thần tài ở cửa hoặc đặt ở phương Đông Nam thuộc cung Tài Lộc trong nhà. Muốn nâng cao sức khỏe thì đặt tượng ở hướng Đông thuộc cung Gia Đạo chủ về sức khỏe trong nhà.

Tượng thích hợp làm quà biếu, tặng vào các dịp chúc thọ, sinh nhật, mừng tân gia, khai trương… Đây là lời chúc đầy tốt lành đến người nhận quà.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Tam Tặc Ôm Đá

Hình tượng Phật Di Lặc thể hiện niềm vui, may mắn cùng hạnh phúc của cuộc đời. Hình tượng nàyc trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn, cuộc sống hạnh phúc.

Biểu tượng Tam Tặc biểu trưng cho Phúc – Lộc – Thọ. Đây là ba điều căn bản tạo ra cuộc sống viên mãn. Biểu tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được những điều tốt lành, cuộc sống viên mãn.

Biểu tượng Đá tự nhiên trong văn hóa truyền thống tượng trưng sự vững bền, không lay chuyển và sự trường tồn cùng thời gian. Biểu tượng này trong phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt thành công trong sự nghiệp và cuộc sống viên mãn dài lâu.

Tượng miêu tả Đức Phật Di Lặc cùng Tam Tặc ôm đá tạo ra một hình tượng tổng thể. Đây là biểu trưng cho những điều tốt lành, cuộc sống viên mãn trường tồn của con người. Hình tượng này có thêm sự góp mặt điểm xuyết của biểu tượng tiền vàng làm nên sức mạnh phong thủy toàn diện. Đó là hỗ trợ con người trí lực, sự vững vàng để đạt được cuộc sống viên mãn trường cửu.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Tam Tặc Ôm Đá để phát huy tốt nhất hiệu quả phong thủy toàn diện thì nên đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính. Hoặc đặt tượng ở chỗ làm việc để hỗ trợ con người có nhiều trí lực, sự vững vàng, bền bỉ để đạt thành công trong sự nghiệp. Muốn chiêu tài thì nên đặt tượng cạnh bàn thờ thần tài ở cửa hoặc đặt ở phương Đông Nam thuộc cung Tài Lộc trong nhà. Muốn nâng cao sức khỏe thì đặt tượng ở hướng Đông thuộc cung Gia Đạo chủ về sức khỏe ở trong nhà.

Tượng thích hợp làm quà biếu tặng vào các dịp chúc thọ, sinh nhật, mừng tân gia, khai trương…Đây là lời chúc đầy tốt lành đến người nhận quà.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Khuân Đá Cưỡi Rồng

Hình tượng Phật Di Lặc thể hiện niềm vui, may mắn, hạnh phúc của cuộc đời. Hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được niềm vui, may mắn và cuộc sống hạnh phúc.

Biểu tượng Đá tự nhiên trong văn hóa truyền thống tượng trưng sự vững bền, không lay chuyển và sự trường tồn cùng thời gian. Biểu tượng này trong phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt thành công trong sự nghiệp và cuộc sống viên mãn dài lâu.

Biểu tượng Rồng trong văn hóa tượng trưng cho sức mạnh quyền uy, ngôi vị đế vương. Biểu tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người về mặt trí lực và bảo vệ về sự nghiệp, cuộc sống yên ổn.

Tượng miêu tả Phật Di Lặc khuân đá cưỡi Rồng tạo ra một hình tượng tổng thể. Đây là biểu trưng cho những điều tốt lành, sự nghiệp huy hoàng, cuộc sống viên mãn trường tồn của con người. Hình tượng này có sức mạnh phong thủy toàn diện. Đó là hỗ trợ con người trí lực sung mãn, sự vững vàng để đạt thành công sự nghiệp, cuộc sống viên mãn trường cửu.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Khuân Đá Cưỡi Rồng dể phát huy tốt nhất hiệu quả phong thủy toàn diện thì nên đặt ở phòng khách hướng ra cửa chính. Hoặc đặt tượng ở chỗ làm việc để hỗ trợ con người có trí lực sung mãn, sự vững vàng để đạt thành công sự nghiệp. Muốn nâng cao sức khỏe thì đặt tượng ở hướng Đông thuộc cung Gia Đạo chủ về sức khỏe ở trong nhà.

Tượng thích hợp làm quà biếu tặng vào các dịp chúc thọ, sinh nhật, mừng tân gia, khai trương… Đây là lời chúc đầy tốt lành đến người nhận quà.

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Phật Di Lặc uy tín, chất lượng

Nhu cầu về dòng tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành đang tăng cao. Thị trường của sản phẩm đang phát triển mạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong thời đại công nghệ thông tin, thương mại điện tử. Bạn  dễ dàng tìm kiếm được các thông tin về đánh giá chung của thị trường, người tiêu dùng để xác định thương hiệu, sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Truy cập tuonggomynghedep.com bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích thước và giá thành của sản phẩm. Bạn có thể giao dịch mua bán trực tuyến thuận tiện.

Bạn có thể đến xưởng sản xuất ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để chứng kiến quá trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Tại đây có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng, giá thành tuyệt vời. Nơi này sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm được Cường Phong thực hiện rất chu đáo, chuyên nghiệp.

Tượng gỗ Phật Di Lặc cùng các biểu tượng tốt lành có giá trị lớn về tinh thần cùng vật chất. Tượng thích hợp để trưng bày hay làm quà biếu tặng. Bài viết đã giới thiệu đến các bạn về top năm mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc cùng biểu tượng tốt lành phổ biến hiện nay. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình tượng gỗ Phật Di Lặc ưng ý.

Bài viết mới cập nhật: