Tốp 3 tượng gỗ linh vật chiêu tài hiệu quả nhất

Trở nên giàu có sung túc là mong muốn chính đáng của con người. Để công việc làm ăn thuận lợi con người thường tìm đến sự hỗ trợ của đồ gỗ phong thủy có sức mạnh chiêu tài. Tượng gỗ linh vật có hiệu quả chiêu tài lộc rất tốt vừa thích hợp để trưng bày vừa thích hợp làm quà tặng. Bài viết xin giới thiệu đến bạn tốp 3 tượng gỗ linh vật chiêu tài hiệu quả nhất.

 

Đồ gỗ phong thủy là lựa chọn ưa chuộng để chiêu tài lộc của người Á Đông

Bản thân và gia đình được giàu có, sung túc là điều mà con người ai cũng mong muốn. Và đó là điều mà ai cũng đáng được hưởng nếu làm việc chính đáng.Thường thì muốn giàu có phải làm ăn thuận lợi. Để công việc làm ăn kinh doanh buôn bán được thuận lợi nhất thì mọi người thường nhờ đến sự hỗ trợ của thuật phong thủy. Và trong thuật phong thủy thì đồ gỗ có tác dụng rất tốt nói chung và chiêu tài cực kỳ hiệu quả nói riêng.

Đồ gỗ mỹ nghệ  có chất liệu gỗ quý đã chứa sức mạnh do nguồn linh khí hấp thụ từ đất trời. Hình tượng thể hiện trên món đồ cũng có sức mạnh phong thủy. Kết hợp việc trưng bày sản phẩm theo phương hướng chuẩn phong thủy. Có thể khẳng định đồ gỗ mỹ nghệ chính là một vật phẩm có tính phong thủy cao.

Tượng gỗ linh vật ở trong thuật phong thủy có tác dụng chiêu tài rất lớn

Các linh vật ẩn chứa sức mạnh tâm linh lớn tác động đến toàn bộ khía cạnh trong đời sống con người. Một trong số đó là tài lộc. Khi các linh vật phát huy sức mạnh chiêu dụ tài lộc sẽ hỗ trợ con người tăng thêm khả năng nắm bắt các cơ hội thu lợi về kinh tế. Đó là những mối làm ăn tốt, những đơn đặt hàng lớn, những nguồn thu bền vững. Cũng như việc linh vật có sức mạnh thu giữ tài vật không để thất thoát. Con người có thể yên lòng hơn với việc tránh được những tổn hại trong việc làm ăn, phát triển kinh tế. Và tượng gỗ linh vật có sự kết hợp sức mạnh phong thủy của nhiều yếu tố như vậy. Nên đây thật sự là một vật phẩm phong thủy rất có hiệu quả chiêu tài, vượng tài.

Lưu ý khi chọn lựa và trưng bày tượng gỗ linh vật chiêu tài để đạt hiệu quả

Bạn cần xác định rõ muốn rước linh vật nào về để trưng bày và thu hút tài lộc cho bản thân hay làm quà tặng. Bạn cần chú ý để chọn đúng linh vật hợp với bản mệnh của mình hoặc người được tặng để đảm bảo công năng thu hút tài lộc phát huy tốt. Bạn cần kiểm tra kỹ nguyên liệu gỗ và chi tiết của của tượng để đảm bảo xác định được chất lượng tốt. Bạn nên có một vốn kiến thức về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy. Tốt nhất bạn nên tìm chuyên gia về lĩnh vực này để nhờ tư vấn, lựa chọn và thẩm định về bức tượng. Một cách cũng rất hiệu quả. Đó là bạn có thể dựa trên đánh giá của thị trường và người tiêu dùng nói chung để tìm ra thương hiệu sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng.

Đối với việc trưng bày tượng gỗ linh vật sao cho phát huy được tốt công năng chiêu tài, vượng tài. Thì bởi đây là vật phẩm phong thủy nên cần phải trưng bày ở các phương hướng chuẩn phong thủy. Cách thông thường nhất là nên chọn đặt tượng hướng miệng ra cửa chính để hút khí chủ tài lộc vào bên trong nhà. Cũng như nên đặt tượng gỗ lên bàn thờ thần tài, hay bàn làm việc hoặc nơi tiếp khách là đối tác kinh doanh. Ngoài ra nên chọn phương hướng đặt tượng gỗ trong nhà sao cho hợp với bản mệnh của gia chủ theo nguyên lý tương sinh, hỗ trợ hoặc hài hòa với nhau. Và phải đặt tượng ở nơi khô ráo, sạch sẽ. Tượng cũng phải được thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.

Tốp 3 tượng gỗ linh vật chiêu tài hiệu quả nhất

Tượng gỗ linh vật Cóc ngậm vàng (Thiềm Thừ )

Cóc là loài vật xuất hiện sau cơn mưa. Có nghĩa là con cóc đi kèm với nước, một yếu tố quan trọng của thuật phong thủy, tượng trưng cho nguồn sinh khí mang đến sức sống dồi dào. Hình tượng cóc ngậm vàng trong điển tích xưa. Rằng có con cóc tinh ba chân làm điều ác. Sau khi bị thu phục con cóc đã đi khắp nơi phun ra vàng bạc đền bù những tội lỗi cũ. Đây là hình tượng thể hiện tính hướng thiện. Cũng theo Phong thủy thì vận khí tiền tài gặp sức nước đẩy vào sẽ càng lúc càng sinh sôi nhiều hơn.

Tượng gỗ linh vật cóc ngậm vàng – Thiềm Thừ có sức mạnh chiêu tài rất hiệu quả. Tượng nên đặt trong phòng khách hay nơi làm việc trong nhà ở hay cơ sở kinh doanh buôn bán. Lưu ý trước khi trưng bày nên đưa tượng gỗ linh vật lên chùa, đình, đền, miếu để hấp thụ linh khí. Và cần phải tắm rửa khai quang điểm nhãn để thức tỉnh linh vật. Cần chọn phương hướng để đặt tượng gỗ cóc ngậm vàng theo đúng cung tài lộc hay theo hướng hợp với bản mệnh của gia chủ. Tượng cũng thích hợp làm quà biếu tặng trong hầu hết các dịp vui.

Tượng gỗ linh vật Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là một loài vật xuất hiện trong thần thoại Trung Hoa. Ở vào thủa xa xưa rồng sinh ra chín đứa con. Mỗi đứa con lại mang một hình dạng riêng biệt là sự kết hợp của rồng và loài khác. Trong đó Tỳ Hưu là sự kết hợp của rồng với kỳ lân. Đặc biệt theo thần thoại thì Tỳ Hưu không có hậu môn. Nên thức ăn của loài này vốn là vàng, bạc, châu báu đều được giữ lại trong bụng không đi đâu khác. Bởi vậy loài linh vật này theo phong thủy là tượng trưng cho việc thu hút và bảo vệ tài lộc. Cũng theo thuật phong thủy thì loài Tỳ Hưu có hai phân chi là Tỳ Hưu 2 sừng có tên là Thiên Lộc và Tỳ Hưu 1 sừng có tên là Tịch Tà.

Thiên Lộc: Đây là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của Tỳ Hưu Thiên Lộc là vàng, bạc, châu báu. Thiên Lộc có ý nghĩa phong thủy là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ.

Tịch Tà: Đây là loại Tỳ Hưu có miệng há rộng, vẻ ngoài luôn toát ra sự dữ tợn, trên đầu chỉ có 1 sừng. Theo truyền thuyết Tỳ Hưu Tịch Tà dùng sừng tấn công yêu ma tà đạo, thức ăn của Tịch Tà chính là khí tức của yêu ma tà đạo. Tịch Tà có ý nghĩa phong thủy là xua đuổi sát khí, tà khí, những điều hung hiểm mang lại sự bình an cho gia chủ.

 

Chú ý khi lựa chọn và trưng bày tượng gỗ linh vật Tỳ hưu theo đúng chuẩn phong thủy. Đó là chỉ nên lựa chọn những con có sừng còn nguyên vẹn và không bị đục lỗ hậu môn. Đặc biệt là với Thiên lộc thì phải xem kỹ phần bụng và mông của linh vật cần to hơn hẳn phần đầu miệng và tuyệt đối không bị đục lỗ hậu môn. Với Tịch Tà thì phải còn nguyên sừng và sừng cần đủ nhọn. Tỳ hưu trước khi trưng bày nên đưa lên chùa, đình, đền, miếu để hấp thụ linh khí. Cần tắm rửa khai quang điểm nhãn để thức tỉnh linh vật. Chọn phương hướng để đặt tượng theo đúng cung tài lộc hay theo hướng hợp với bản mệnh của gia chủ. Tượng cũng thích hợp làm quà biếu tặng nhân dịp sinh nhật, tân gia, khai trương cơ sở kinh doanh buôn bán.

Tượng gỗ linh vật Long Quy

Long Quy là một loài vật trong thần thoại Trung Hoa. Đây một trong chín đứa con mang các hình dạng và tập tính hết sức khác nhau của rồng. Và Long Quy là loài vừa có nét rồng vừa có nét rùa cùng tập tính thích gánh vác thứ nặng. Vây nên trong thuật phong thủy thì loài linh vật tượng trưng cho việc trấn định, trấn trạch xua đuổi sát khí, tà khí và những điều hung hiểm có thể làm hại con người.

Một điều đặc biệt quan trọng, đây là sự kết hợp của hai loài trong tứ linh và cùng liên quan mật thiết đến yếu tố nước ( hành Thủy ). Vậy nên theo phong thủy thì Long Quy cũng tượng trưng cho sự giàu sang, tôn quý cùng sự trường thọ. Kết hợp toàn bộ lại thì có thể thấy Long Quy ở trong phong thủy có sức mạnh vừa trấn trạch vừa chiêu tài, vượng tài cực mạnh. Vậy nên tượng gỗ linh vật Long quy có tác dụng chiêu tài, vượng tài hàng đầu.

Lưu ý khi lựa chọn và trưng bày tượng gỗ linh vật Long Quy. Bạn cần chọn tượng gỗ Long Quy có đầu rồng với đường nét thật dữ tợn, miệng há thật rộng và chân cùng mai rùa to lớn. Đối với việc trưng bày chuẩn phong thủy của tượng gỗ. Trước khi trưng bày nên đưa tượng gỗ linh vật lên chùa, đình, đền, miếu để hấp thụ linh khí. Và cần phải tắm rửa khai quang điểm nhãn để thức tỉnh linh vật. Sau đó bạn tùy theo nếu muốn chủ về việc chiêu tài, vượng tài. Vậy thì nên đặt tượng gỗ nhìn ra cửa chính hoặc hướng ra phía có mặt nước như sông hồ…để hút tài khí, vượng khí vào nhà. Còn nếu bạn muốn dùng để trấn trạch thì nên đặt tượng vào nơi tích nhiều thủy khí ở trong nhà để hóa giải phần hung hiểm của “ Tam Sát “ đang đe dọa. Cũng cần chọn phương hướng để đặt tượng gỗ Long Quy theo đúng cung tài lộc hay theo hướng hợp với bản mệnh của gia chủ.

Địa chỉ mua tượng gỗ linh vật uy tín chất lượng

Nhu cầu về tượng gỗ linh vật dùng để chiêu tài là rất cao. Thị trường Việt Nam phát triển bùng nổ. Có rất nhiều thương hiệu kinh doanh mặt hàng này. Trong đó đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong nổi lên là một thương hiệu uy tín và chất lượng. Nơi này được thừa hưởng và phát triển lên từ làng nghề truyền thống lâu đời Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội. Ở đây có đội ngũ thợ mộc tay nghề cao đã cho ra đời những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tuyệt đẹp. Cường Phong sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng cho đơn hàng của bạn. Không chỉ có những sản phẩm làm sẵn mà xưởng còn nhận đặt làm các đơn hàng với chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ theo yêu cầu riêng của bạn. Và mọi khâu từ tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt hay bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình, chuyên nghiệp.

Tượng gỗ linh vật có tác dụng chiêu tài rất cao. Đặc biệt là tốp ba tượng gỗ linh vật bao gồm Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Long Quy. Những sản phẩm này vừa thích hợp để trưng bày vừa dành làm quà tặng. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đảm bảo bạn sẽ có được tượng gỗ linh vật chiêu tài cực kỳ ưng ý

Xem thêm các bài liên quan

Bài viết mới cập nhật: