Top 5 mẫu tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch phổ biến hiện nay

Có được cuộc sống bình an, yên ổn trong ngôi nhà của mình là mong muốn căn bản nhất của mỗi người. Tượng gỗ mỹ nghệ trong phong thủy có thể trấn trạch bảo vệ con người rất hiệu quả. Tượng gỗ rất được yêu thích và ưa chuộng bởi người Việt. Sản phẩm thường được trưng bày hay dùng làm quà biếu tặng đầy trân quý. Bài viết xin được giới thiệu với các bạn top 5 mẫu tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch phổ biến hiện nay.

Tượng gỗ mỹ nghệ – vật phẩm phong thủy trấn trạch, bảo vệ con người

Có được cuộc sống bình an, yên ổn, mọi chuyện đều được thuận lợi suôn sẻ luôn là mong ước căn bản nhất của con người. Tuy vậy luôn có những bất lợi, khó khăn đến từ môi trường xung quanh có thể khiến cuộc sống của con người diễn ra không suôn sẻ.

Đó có thể là những mối lo lắng hiện hữu về thiên tai – địch họa mà con người trông thấy được. Nhưng có khi là những điều vô hình khó nắm bắt nhưng luôn có nguy cơ tấn công cuộc sống của con người bất cứ lúc nào. Đó là các nguồn sát khí, tà khí hay chính xác là các trường năng lượng xấu của vũ trụ có khả năng tác động xấu đến thể chất và tinh thần của con người. Điều này có thể gây ra những mối nguy về tính mạng, sức khỏe và các mối quan hệ cùng toàn bộ mọi mặt trong đời sống của con người.

Con người xưa nay luôn tìm biện pháp khắc phục các điều kiện không tốt của môi trường xung quanh. Để con người có được cuộc sống tốt đẹp, yên bình hơn. Đó vừa là hoàn thiện kỹ năng sống của bản thân vừa là đảm bảo tốt nhất môi trường sống và làm việc của mình và gia đình.

Ngôi nhà là mục tiêu được con người đặt nhiều tâm tư vào nhất. Đó là tạo dựng nơi đây thành môi trường sống an toàn. Thành trì bảo vệ tốt nhất của mỗi người với môi trường xung quanh. Mọi người làm việc này bằng cách xây dựng nhà cửa, bày trí đồ đạc có những hình tượng mang nguồn chính khí. Và áp dụng thuật phong thủy vào để xác định phương hướng tốt cho con người. Điều này dẫn đến đặt các hình tượng mang chính khí vào các vị trí tốt. Từ đó các hình tượng này thu hút, thúc đẩy chính khí chống lại sát khí, tà khí và bảo vệ được ngôi nhà. Đây là biện pháp trấn trạch.

Phổ biến việc dùng tượng gỗ mỹ nghệ có hình tượng mang chính khí để trấn trạch. Do gỗ có sẵn nguồn linh khí hấp thu từ đất trời qua nhiều năm. Điều ấy giúp hình tượng được thể hiện ở tượng gỗ gia tăng nguồn chính khí. Và hai nguồn linh khí này gắn kết, hấp thu rồi khuếch tán tốt hơn các nguồn chính khí của vũ trụ.

Tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch là dùng chính khí nội tại và chính khí của vũ trụ chống lại tà khí từ môi trường xung quanh. Ngôi nhà và người sống bên trong được bảo vệ tốt hơn khỏi các tai họa có thể đe dọa. Hiệu quả hơn nếu tượng gỗ trưng bày tại các phương hướng theo chuẩn phong thủy. Đây chính là vật phẩm phong thủy có sức mạnh bảo về cuộc sống của con người trong ngôi nhà khỏi những mối nguy hại. Bao gồm các tổn hại về kinh tế, sức khỏe hay trong công việc và cuộc sống của con người.

Tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ phong thủy có chất liệu gỗ càng tốt và chất lượng chế tác càng cao. Khả năng trấn trạch của tượng gỗ càng lớn. Bởi gỗ tốt bảo đảm nguồn linh khí sẵn có bên trong không thất thoát nhiều qua thời gian. Tượng gỗ càng mô tả các hình tượng là nhân vật hay linh vật càng chuẩn xác. Khi các hình tượng nhân vật, linh vật được thể hiện sống động như thật. Và thường điều này thể hiện rõ nhất ở nét mặt và ánh nhìn của tượng gỗ. Nét mặt và ánh nhìn càng nghiêm nghị, trầm ổn hoặc cương mãnh, quyết liệt và luôn cho thấy sự chính trực thì càng tốt. Nguồn chính khí của tượng được thể hiện và phát động qua nét mặt và ánh nhìn càng có tác dụng ngăn chặn và hóa giải sát khí, tà khí tồn tại trong môi trường.

Tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch, cách ứng dụng vào cuộc sống của con người

Do một số mẫu tượng gỗ mỹ nghệ có tác dụng trấn trạch, bảo vệ cuộc sống của con người rất hiệu quả. Sản phẩm còn đảm bảo giá trị tinh thần và giá trị vật chất nói chung. Đặc biệt là tính thẩm mỹ cao của tượng gỗ. Điều này khiến sản phẩm thích hợp để trưng bày trong mọi không gian kiến trúc sang trọng.

Vậy nên tượng gỗ mỹ nghệ rất được người Việt yêu thích và ưa chuộng dùng để trưng bày trong nhà ở và nơi làm việc. Tượng gỗ có tác dụng trấn trạch thường trưng bày ở phòng khách để bảo vệ toàn gia đình. Tượng có tác dụng trấn trạch cũng trưng bày ở phòng làm việc để bảo vệ con người đang gánh vác những công việc lớn lao.

Tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ phong thủy có khả năng trấn trạch cao cùng những giá trị về tình thần, vật chất. Sản phẩm cũng là quà biếu, tặng đầy trân quý. Đây là lời chúc về cuộc sống bình an yên ổn sẽ đến với người nhận.

Top 5 mẫu tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch phổ biến hiện nay

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo

Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, vị quốc công tiết chế thống lĩnh quân dân Đại Việt hai lần đánh bại Đế Quốc Nguyên Mông. Chiến công này được coi là chấn động trong lịch sử trung đại của thế giới. Ông được lịch sử công nhận là vị tướng tài ba nhất thế giới trong thế kỷ 13. Ông tượng trưng cho lòng yêu nước. Tài trí mưu lược kiệt xuất. Sự kiên định, vững chãi để vượt qua khó khăn hiểm nghèo. Ông được mô tả với tư thế uy nghiêm khi chỉ huy chiến trận.

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khí, tà khí và những điều hung hiểm. Tượng mang tới trí tuệ, quyết định sáng suốt trong những thời điểm quan trọng, sự vững trái trong ý trí để đạt tới thành công trong cuộc sống. Tượng nên bày ở nơi trang trọng. Tránh những nơi riêng tư. Tượng nên bày với hướng nhìn ra cửa ở trong những nơi phòng khách, phòng đọc sách, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng nên bày ở đằng sau hoặc bên cạnh chỗ làm việc để con người nhận được sự bảo về, hỗ trợ trong công việc.

 

Tượng gỗ thích hợp để trưng bày hay làm quà biếu tặng. Đặc biệt thích hợp với người đang làm công việc liên quan đến chính trường, thương trường, công việc quản lý nhân sự hoặc có trọng trách, sứ mệnh lớn cần hoàn thành. Hoặc thích hợp biếu, tặng những người đề cao tinh thần dân tộc, yêu thích lịch sử.

Tượng gỗ Lạt Ma Sư Tổ

Lạt Ma sư tổ là vị cao tăng đắc đạo. Ông vượt đường xa xôi, khó khăn, gian khổ đi truyền đạo và lập ra võ phái Thiếu Lâm tạo phúc muôn đời. Tinh thần Phật Pháp thâm sâu thể hiện ở đôi mắt ông. Tượng gỗ Lạt Ma Sư Tổ thể hiện sự chấn định trước mọi khó khăn gian khổ hay việc hung hiểm. Tượng có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khí, tà khí, điều hung hiểm đến với con người.

Các thể loại tượng:

  • Tượng gỗ Lạt Ma gánh một chiếc giày nói về sự giác ngộ về thế giới. Tượng có sức mạnh trấn trạch, bảo vệ con người khỏi điều hung hiểm.
  • Tượng gỗ Lạt Ma vượt sông nói về tinh thần vượt gian khổ đi theo lý tưởng để đạt tới sự lớn lao trong đời. Tượng có sức mạnh để trấn trạch, giúp đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Tượng gỗ Lạt Ma đánh võ thể hiện sự cương mãnh đánh bại những thế lực đối địch. Tượng có sức mạnh trấn định và bảo vệ con người khỏi những điều hung hiểm.

 

Bày tượng nơi trang trọng, hướng mặt ra ngoài cửa. Vệ sinh tượng sạch sẽ để tỏ lòng tôn kính. Tượng thích hợp bày trong nhà ở, nơi làm việc. Tượng thích hợp làm quà biếu, tặng thể hiện sự trân trọng với người nhận.

Tượng gỗ Khương Thái Công – Lã Vọng Câu Cá

Hình tượng của khương Tử Nha không đơn giản là vị hiền thần mưu lược của Chu Văn Vương. Trong thần thoại ông là thần tiên có sức mạnh diệt trừ các thế lực xấu xa làm hại nhân gian. Tượng gỗ Lã Vọng Câu Cá không chỉ có sức mạnh mang tới trí tuệ, sức chịu đựng, sự kiên trì với lý tưởng để đạt được thành tựu lớn lao. Tượng còn có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khi, tà khí, điều hung hiểm cực mạnh.

 

Bày tượng nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Bày tượng hướng ra cửa , ở sát ngay cửa để trấn trạch. Bày tượng ở phía sau hay bên cạnh chỗ làm việc để vừa nhận được sự giúp đỡ về trí lực vừa bảo vệ khỏi hiểm nguy rình rập. Tượng thích hợp bày ở nhà ở, nơi làm việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp để làm quà biếu, tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, khai trương…

Tượng gỗ Quan Công

Quan Vân Trường, vị tướng nổi danh của nước Thục ở thời Tam Quốc bên Trung Hoa. Đời sau tôn xưng ông là võ thánh. Ông tượng trưng cho tinh thần can trường, ý trí quật cường, lòng trung trinh hiếm có. Ông luôn được mô tả với các tư thế oai phong lẫm liệt.

Tượng gỗ Quan Công thể hiện sự trấn định, uy mãnh khiến kẻ khác e sợ. Tượng có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi tà khí, sát khí. Tượng đem tới sự trấn định về tinh thần, sự mạnh mẽ cương quyết trong hành động. Tượng giúp hỗ trợ đạt thành công trong sự nghiệp chính trường, thương trường.

 

Tượng cần để nơi trang trọng. Tốt nhất là tượng nhìn ra cửa để ánh mắt Ngài trông coi bảo vệ ngôi nhà và các thành viên gia đình. Nên đặt phía sau chỗ làm việc để tượng bảo vệ và giúp đỡ trong công việc. Hoặc để tượng ở nơi kinh doanh buôn bán để nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ việc làm ăn thuận lợi. Tránh để tượng ở phòng riêng nhất là phòng trẻ nhỏ, chính khí quá mạnh của tượng sẽ khiến con người e sợ khó ngủ ngon.

Tượng thích hợp trưng bày trong nhà ở, nơi làm việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp tặng đối tác kinh doanh.

Tượng gỗ linh vật Long Quy

Long Quy là một loài vật trong thần thoại Trung Hoa. Đây là một trong chín đứa con mang các hình dạng, tập tính khác nhau của rồng. Và Long Quy là loài vừa có nét rồng vừa có nét rùa cùng tập tính thích gánh vác thứ nặng. Trong thuật phong thủy thì Long Quy tượng trưng cho việc trấn định, trấn trạch xua đuổi sát khí, tà khí và những điều hung hiểm có thể làm hại con người.

Đây là sự kết hợp của hai loài trong tứ linh và cùng liên quan mật thiết đến yếu tố nước ( hành Thủy ). Long Quy theo phong thủy cũng tượng trưng cho sự giàu sang, tôn quý cùng sự trường thọ. Tổng hòa lại thì Long Quy trong phong thủy có sức mạnh vừa trấn trạch vừa chiêu tài, vượng tài cực mạnh.

Lưu ý khi lựa chọn và trưng bày tượng gỗ linh vật Long Quy. Bạn cần chọn tượng có đầu rồng với đường nét thật dữ tợn, miệng há thật rộng và chân cùng mai rùa to lớn. Đối với việc trưng bày chuẩn phong thủy của tượng gỗ. Trước khi trưng bày nên đưa tượng gỗ linh vật lên chùa, đình, đền, miếu để hấp thụ linh khí. Cần tắm rửa khai quang điểm nhãn để thức tỉnh linh vật. Sau đó bạn tùy theo nếu muốn dùng để trấn trạch thì nên đặt tượng vào nơi tích nhiều thủy khí ở trong nhà để hóa giải phần hung hiểm của “ Tam Sát “ đang đe dọa. Còn muốn chủ về việc chiêu tài, vượng tài. Nên đặt tượng gỗ nhìn ra cửa chính hoặc hướng ra phía có mặt nước như sông hồ…để hút tài khí, vượng khí vào nhà. Cần chọn phương hướng để đặt tượng gỗ theo đúng cung tài lộc hay theo hướng hợp với bản mệnh của gia chủ.

Địa chỉ mua tượng gỗ mỹ nghệ uy tín chất lượng

Hiện nay nhu cầu về tượng gỗ mỹ nghệ có tác dụng trấn trạch, bảo vệ cuộc sống con người đang tăng mạnh. Thị trường của mặt hàng này rất phát triển với nhiều thương hiệu lớn, nhỏ. Hiện nay là thời đại công nghệ số và thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng truy cập internet để lấy thông tin tham khảo về thị trường và đánh giá của người tiêu dùng nói chung. Từ đó xác định thương hiệu, sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Vào trang tuonggomynghedep.com, bạn sẽ dễ dàng có được thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến một cách rất thuận tiện. Hoặc bạn có thể đến xưởng sản xuất để tận mắt xem xét quy trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Địa chỉ của xưởng ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội.

Tại đây bạn sẽ được thấy đội ngũ nghệ nhân lành nghề với bàn tay điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệtượng gỗ mỹ nghệ chất lượng tuyệt vời. Những khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, và bảo hành sản phẩm đều được Cường phong thực hiện rất tận tình chuyên nghiệp.

Một cuộc sống bình an yên ổn là điều mà hết thảy mọi người đều mong muốn cho bản thân và gia đình. Tượng gỗ mỹ nghệ có sức mạnh phong thủy là trấn trạch, bảo vệ con người rất hiệu quả. Sản phẩm rất được ưa chuộng để trưng bày hay dùng làm quà tặng. Bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về top 5 tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch phổ biến nhất. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ mỹ nghệ ưng ý.

Xem thêm các bài liên quan:

Bài viết mới cập nhật: