Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Ngôi nhà chính là môi trường sống quan trọng nhất của con người và gia đình. Trong thuật phong thủy, đây là nơi thu hút và tập trung các luồng khí vận có thể tác động lên đời sống của chúng ta. Và để bảo vệ ngôi nhà cùng những người sinh sống bên trong khỏi các luồng khí vận xấu thì trong thuật phong thủy có biện pháp là trấn trạch. Một trong những loại hình vật phẩm phong thủy thường được dùng để trấn trạch nhất trong các ngôi nhà, đó chính là sử dụng tượng gỗ phong thủy có công dụng trấn trạch hay còn gọi là tượng gỗ phong thủy trấn trạch, tượng gỗ trấn trạch. Bài viết này xin được giới thiệu về 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả nhất đến bạn nhé.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tìm hiểu vai trò và sức mạnh của tượng gỗ trấn trạch ở trong thuật phong thủy

Trấn trạch là khái niệm rất quan trọng ở trong thuật phong thủy. Đó là biện pháp dùng các luồng chính khí để trấn giữ, bảo vệ ( trấn ) ngôi nhà của chúng ta ( trạch ) khỏi sự xâm nhập và tích tụ của các luồng khí vận xấu ( tà khí, sát khí, điều hung hiểm…). Điều này Giúp những người sống trong tòa nhà không bị các luồng khí vận sống đó gây hại.

Biện pháp trấn trạch của thuật phong thủy thường dùng đến các vật phẩm phong thủy trong việc bày trí kiến trúc nội ngoại thất của tòa nhà. Việc này chính là sắp đặt các vật phẩm phong thủy phát huy nguồn chính khí mạnh mẽ tại những nơi có nguy cơ tiếp thu những luồng khí vận xấu từ bên ngoài. Hoặc các món đồ này được sắp đặt tại các vị trí đang tồn tại, tích tụ nguồn khí vận xấu ở ngay trong tòa nhà. Chính khí phát ra từ vật phẩm phong thủy sẽ ngăn chặn, khắc chế, hóa giải các luồng khí vận xấu đó. Đây gọi là các vật phẩm trấn trạch.

Trong số các loại hình của vật phẩm phong thủy trấn trạch thì phổ biến và gần gũi nhất với người Việt là tượng gỗ phong thủy trấn trạch. Bởi tượng gỗ dùng để trấn trạch trong thuật phong thủy vốn thể hiện những hình tượng quen thuộc trong văn hóa truyền thống của người Việt. Những hình tượng này từ ý nghĩa đến sức mạnh tâm linh đều có tác động mạnh theo hướng tích cực lên con người. Ở đây là các hình tượng này đều có ý nghĩa và sức mạnh tâm linh hướng đến chính đạo, bảo vệ mọi người khỏi những điều xâú ở môi trường xung quanh. Đó là các hình tượng này có chính khí rất mạnh.

Chính khí hùng mạnh của hình tượng kết hợp và được nâng cao bởi nguồn linh khí có sẵn trong chất liệu gỗ tạo nên sức mạnh phong thủy tổng thể của tượng. Bản thân các tượng gỗ phong thủy này đã có sức mạnh trấn trạch rất lớn với nguồn chính khí tự thân hùng mạnh. Khi tượng được bố trí trong kiến trúc nội thất của tòa nhà tại các phương hướng theo đúng quy tắc dùng để trấn trạch trong thuật phong thủy. Điều này càng mang lại hiệu quả trấn trạch cao hơn.

Đó là tượng đặt tại các phương hướng tốt để thu hút thêm các luồng chính khí trong môi trường. Và tượng cũng thường được bố trí hướng ra cửa chính để phát huy chính khí toàn diện để ngăn chặn các luồng khí vận xấu từ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà. Tượng cũng được đặt tại các vị trí tồn tại, tích tụ khí vận xấu trong nhà. Tượng sẽ phát huy chính khí để khắc chế, hóa giải các nguồn khí vận xấu đó. Có thể khẳng định tượng gỗ phong thủy trấn trạch có công dụng rất hiệu quả trong việc bảo vệ con người tránh khỏi các loại khí vận xấu có thể gây hại đến cuộc sống. Từ đó con người có được cuộc sống yên ổn, thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tượng gỗ phong thủy trấn trạch đời sống của người Việt

Tượng gỗ trấn trạch có vai trò và sức mạnh rất lớn trong thuật phong thủy. Và tượng cũng luôn truyền tải các thông điệp mang đậm tính nhân văn về cuộc sống. Đó là việc con người luôn đề cao các giá trị chân – thiện – mỹ ở đời. Cũng như đó chính là những ước mơ chính đáng mà con người luôn hướng đến. Ở đây chính là một cuộc sống yên ổn, thuận lợi để phát triển sự nghiệp thành công và có hạnh phúc viên mãn cho bản thân và những người mà chúng ta quý trọng. Bởi thế trưng bày tượng gỗ chính là một nét đẹp văn hóa đáng trân trọng của người Việt.

Tượng gỗ phong thủy có tác dụng trấn trạch đồng thời cũng là các tượng gỗ mỹ nghệ hay còn gọi là tượng gỗ nghệ thuật. Bởi chất liệu chế tác tượng luôn là các loại gỗ quý. Các nghệ nhân của nghề mộc đất Việt đã nắm bắt được nét đẹp nguyên sơ của từng khối gỗ đến từ sắc màu, thớ gỗ, đường vân cho đến hương thơm…để tạo ra các tượng gỗ độc đáo, ấn tượng. Mỗi bức tượng đều có sự hài hòa ở bố cục tổng thể và sự tinh xảo ở từng chi tiết. Đặc biệt thần thái của mỗi hình tượng trên mặt gỗ được thể hiện cực kỳ chân thực sống động. Hết thảy đã tạo ra vẻ đẹp xứng tầm tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao cho tượng gỗ phong thủy trấn trạch này.

Vẻ đẹp tuyệt vời của tượng có sức lôi cuốn mạnh mẽ trong mọi tầm mắt của những người có cơ hội thưởng thức. Và tượng còn có thể phù hợp với bất cứ phong cách kiến trúc nội thất nào. Từ các không gian mang tính hoài cổ mang phong cách Á Đông hay Châu Âu cho đến các không gian hiện đại. Thì tượng gỗ phong thủy với nét đẹp độc đáo cũng trở thành điểm nhấn nâng tầm đẳng cấp cho không gian kiến trúc đó,

Bởi những giá trị đặc sắc không chỉ ở tác dụng phong thủy mà còn nằm ở ý nghĩa văn hóa và tính thẩm mỹ cực cao của tượng gỗ trấn trạch. Do đó người Việt ngày càng yêu thích và ưa chuộng sản phẩm này. Tượng được trưng bày rất trang trọng ở khắp các không gian sống và làm việc của chúng ta. Và tượng không chỉ dùng với mục đích phong thủy đơn thuần mà còn góp phần lớn trong việc làm đẹp thêm các thêm không gian.

Tượng gỗ phong thủy trấn trạch còn rất được ưa chuộng để làm quà biếu, tặng đầy sang trọng và đẳng cấp trong các dịp trọng đại của đời sống con người. Bao gồm sinh nhật, chúc thọ, lễ tết và đặc biệt là mừng nhà mới, khai trương, khánh thành…Tượng cũng rất thích hợp để dành tặng những người đang làm chính trị hoặc kinh doanh. Những người đang mang trọng trách hoặc có hoài bão lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là một lời chúc tốt lành về sự bền vững, yên ổn để thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và một cuộc sống viên mãn dành cho người nhận quà.

Có thể bạn quan tâm : Bí quyết chọn Tượng Gỗ đẹp đúng chuẩn 2019

Top 10 Tượng Gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tượng gỗ mỹ nghệ hay tương gỗ phong thủy trấn trạch rất đa dạng về kiểu dáng. Sau đây là những mẫu tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy có uy phong bậc nhất trong dòng tượng gỗ và vật phẩm phong thủy dùng để trấn trạch nói chung. Việc kính ngưỡng và tôn thờ tượng rất phổ biến trong các gia đình Việt. Đó là do hình tượng được thể hiện ở đây là Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn. Ông là vị danh tướng hàng đầu trong lịch sử nhân loại được toàn thế giới công nhận. Chiến công hiển hách giúp vua Trần dẫn dắt quân dân Đại Việt phá tan quân xâm lược là Đế Quốc Nguyên Mông hùng mạnh nhất thế giới lúc đó của ông mãi được lưu truyền. Ông cũng trở thành một trong Tứ Bất Tử đầy linh thiêng trong tâm thức của người Việt.

Bởi thế, tượng biểu trưng cho tinh thần dân tộc quật cường, vượt lên nghịch cảnh để đạt được thành tựu lớn cho đời. Tượng cũng thể hiện ước vọng ngàn đời của con người về cuộc sống yên ổn, sự nghiệp thành công, hạnh phúc viên mãn. Trong thuật phong thủy thì tượng có thể phát huy nguồn chính khí cực kỳ hùng mạnh để ngăn chặn, khắc chế, hóa giải các luồng khí vận xấu gây hại cho con người. Tượng cũng hỗ trợ con người chính khí, vượng khí mạnh mẽ để có thêm nhiều trí lực để đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo phát huy hiệu quả trấn trạch tốt nhất khi được thờ trang trọng tại phòng khách hướng nhìn thẳng ra cửa chính. Tượng sẽ phát chính khí ra toàn bộ không gia của căn nhà. Tượng cũng nên đặt tại phòng làm việc để con người trong lúc làm việc nhận được nhiều chính khí bảo vệ, hỗ trợ nhất. Tượng rất hợp với người có tinh thần dân tộc hoặc yêu lịch sử. Tượng cũng rất hợp với các chính trị gia, doanh nhân mang trọng trách hay hoài bão sự nghiệp lớn.

Tượng gỗ Lã Vọng

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy có tác dụng trấn trạch hàng đầu và rất phổ biến trong đời sống của người Việt. Hình tượng được thể hiện ở đây là Khương Tử Nha. Ông là vị mưu trí kỳ tài có công phò lập nhà Chu ở Trung Hoa tồn tại qua 500 năm trở thành việc vô tiền khoáng hậu. Trong thần thoại phương Đông thì ông cũng là thần tiên với pháp lực cao cường dẫn dắt hàng loạt các chiến thần đánh thắng thế lực tà ác.

Do đó tượng truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa về cuộc sống là con người có lòng kiên trì, hành động sáng suốt sẽ đạt được thành tựu lớn ở đời. Tượng cũng thể hiện ước mơ của con người có được sự bảo vệ hiệu quả khỏi tai ương để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tượng trong thuật phong thủy có chính khí rất mạnh mẽ để ngăn cản, chế hóa mọi luồng khí vận xấu gây hại con người. Tượng cũng hỗ trợ con người trí lực để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tượng gỗ Lã Vọng cũng trấn trạch hiệu quả nhất khi đặt trang trọng tại phòng khách hướng ra cửa chính. Tượng cũng nên đặt ở phòng làm việc để bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất con người quá trình giải quyết công việc.

Tượng gỗ Bát Tiên

Đây là mẫu tượng gỗ luôn được công nhận là bảo vật phong thủy. Hình tượng Bát Tiên được thể hiện ở đây là tám vị thần tiên có pháp lực cao cường giúp đỡ luôn bảo hộ con người trước mọi điều tà ác. Nên tượng là biểu trưng về việc con người đề cao, hướng tới cuộc sống yên bình, an ổn, thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây cũng là mong muốn tha thiết của hết thảy mọi người đối với bản thân và những người quý trọng. Sức mạnh phong thủy của tượng luôn được công nhận là tác động rất tích cực đến toàn diện các mặt đời sống của con người. Trong số đó có những mặt như bảo vệ con người khỏi các luồng khí vận xấu, chủ về hỗ trợ quá trình phòng và chữa bệnh, bảo hộ người lớn tuổi. Bởi thế đây chính là tượng gỗ phong thủy có tác dụng trấn trạch hàng đầu.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Để phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy toàn diện của tượng gỗ Bát Tiên, trong đó bao gồm sức mạnh trấn trạch. Thì tượng nên đặt tại phòng khách của ngôi nhà. Nếu là tượng theo bộ với tám bức thì có thể đặt cùng nhau ở một chỗ hoặc đặt ở tám Cung Vị khác nhau để hình thành trận đồ Bát Quái Hậu Thiên. Và tượng này đặc biệt thích hợp với những gia đình có người bệnh hay người lớn tuổi.

Tượng gỗ Lạt Ma

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy hàng đầu và rất phổ biến trong các gia đình Việt. Hình tượng Lạt Ma được thể hiện ở đây là vị Tổ Sư đời thứ 25 của Phật Giáo và sáng lập võ phái Thiếu Lâm truyền lại cho hậu thế. Đây là biểu trưng cho sự uyên bác, thấu suốt đạo lý và sự kiên cường đi theo mục tiêu đã chọn, đạt được thành tựu lớn ở đời. Tượng vì thế truyền tải thông điệp về điều mà chúng ta đề cao và hướng đến, mong muốn đạt được. Rằng đó là việc có thể yên ổn trước các biến thiên của xã hội để thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong thuật phong thủy thì tượng có chính khí rất mạnh mẽ ngăn chặn, chế hóa các luồng vận khí xấu gây hại cho con người. Bởi thế đây là tượng gỗ phong thủy trấn trạch rất hiệu quả. Tượng còn hỗ trợ chúng ta nhận được nhiều trí lực. Từ đó giúp chúng ta yên ổn thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống viên mãn.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Để tượng gỗ Lạt Ma phát huy tốt nhất sức mạnh trấn trạch thì nên đặt tại phòng khách hướng ra cửa chính hoặc trong phòng làm việc. Tượng cực kỳ thích hợp với những người hướng theo Thiền Phái của Phật Giáo. Tượng cũng rất thích hợp với những ai đang mang trọng trách và hoài bão lớn trong sự nghiệp.

Tượng gỗ Khổng Minh

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy phố biến trong đời sống của người Á Đông. Hình tượng được thể hiện ở đây là Khổng Minh, vị mưu sĩ nổi tiếng của Trung Hoa xưa. Đây là biểu trưng cho trí tuệ mẫn tiệp, lòng kiên trung đi theo đạo nghĩa ở đời. Tượng thể hiện ước mơ con người có được tài trí, sự kiên cường để đạt được thành tựu lớn trong cuộc sống. Trong thuật phong thủy tượng có chính khí hùng mạnh ngăn cản, triệt tiêu các luồng vận khí xấu có thê gây hại cho con người. Vậy nên đây là tượng gỗ phong thủy trấn trạch hàng đầu. Tượng có thể bảo vệ và hỗ trợ con người nhận được trí lực dồi dào để thuận lợi đạt thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tượng gỗ Khổng Minh để phát huy sức mạnh trấn trạch tốt nhất nên đặt tại phòng khách hướng ra cửa chính hoặc trong phòng làm việc. Tượng rất thích hợp với những người làm việc nghiên cứu học thuật cũng như các chính trị gia, doanh nhân.

Tượng gỗ Quan Công

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy rất phổ biến trong đời sống của người Á Đông. Hình tượng Quan Công được thể hiện ở đây là vị danh tướng được người Trung Hoa tôn làm Võ Thánh. Tượng truyền tải thông điệp về việc đề cao tài thao lược, tính kiên trung bất khuất của người xưa. Tượng cũng thể hiện ước vọng của con người suốt bao đời qua về mong muốn có được trí dũng và sự kiên cường để đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và cuộc sống cho bản thân và những người quý trọng. Ở trong thuật phong thủy thì tượng gỗ có nguồn chính khí rất mạnh ngăn cản và triệt tiêu hiệu quả các luồng vận khí xấu gây hại con người. Tượng cũng hỗ trợ con người nhận được trí lực dồi dào và sự kiên cường, bền bỉ. Do vậy đây là tượng gỗ trấn trạch hàng đầu khi có thể bảo vệ và hỗ trợ con người yên ổn thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và có một cuộc sống viên mãn.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tượng gỗ Quan Công muốn đạt được hiệu quả trấn trạch cao nhất cần để tại phòng khách hướng ra cửa chính. Hoặc tượng cũng nên đặt ở phòng làm việc. Tượng rất thích hợp với những người làm chính trị hoặc kinh doanh.

Tượng gỗ Long Quy

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy đang được ưa chuộng hiện nay. Hình tượng được thể hiện ở đây là Long Quy, linh vật trong thần thoại Trung Hoa. Linh vật này chính là sự kết hợp của hai trong Tứ Linh là Rồng và Rùa với đầy đủ các ý nghĩa trong văn hóa cùng sức mạnh trong thuật phong thủy. Vậy nên tượng là biểu trưng cho sự bền vững của uy quyền và sự tôn tôn quý của cuộc sống mà con người đều khao khát đạt được. Tượng ở trong thuật phong thủy có chính khí hùng mạnh ngăn chặn triệt tiêu hiệu quả các luồng vận khí xấu. Tượng cũng hỗ trợ con người thu nhận được nhiều trí lực. Có thể khẳng định đây là tượng gỗ trấn trạch hiệu quả khi bảo vệ và hỗ trợ con người được yên ổn thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống viên mãn.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Để phát huy tốt nhất tác dụng trấn trạch của tượng gỗ Long Quy thì nên đặt ở phòng khách, hướng ra cửa chính. Hoặc đặt tượng vào nơi tích tụ nhiều thủy khí để hóa giải họa Tam Sát. Tượng thích hợp với những người làm chính trị hoặc doanh nhân. Tượng cũng rất thích hợp cho người cao tuổi hoặc ốm bệnh.

Tượng gỗ Tam Dương Khai Thái

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy đang được yêu thích hiện nay. Hình tượng Tam Dương Khai Thái trong văn hóa truyền thống và trong thuật phong thủy có ý nghĩa rất tốt lành. Đây là biểu trưng của phần Dương trong hai nghi Âm, Dương tạo thành sự vật trong vũ trụ. Đồng thời cũng biểu trưng cho tháng đầu tiên của một năm. Vì thế tượng thể hiện nguồn Dương khí là chính khí, sinh khí đang trỗi dậy mạnh mẽ. Tượng biểu trưng cho sự may mắn, tốt lành và ngăn cản,khắc chế, hóa giải các luồng khí vận xấu có thể gây hại cho con người. Có thể khẳng định tượng có tác dụng trấn trạch hiệu quả. Khi tượng bảo vệ và hỗ trợ con người yên ổn thuận lợi đạt được thành công trong cuộc sống.

Top 10 tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả

Tượng gỗ Tam Dương Khai Thái để phát huy tối đa sức mạnh phong thủy thì nên đặt trong phòng khách hướng ra cửa chính. Tượng này cũng nên đặt ở đầu giường của người cao tuổi và người ốm bệnh được bảo vệ bởi chính khí và sinh khĩ.

Kết luận

Trấn trạch là biện pháp trong thuật phong thủy có tác dụng bảo vệ ngôi nhà và mọi người sinh sống bên trong khỏi các luồng vận khí xấu. Một trong số vật phẩm phong thủy dùng để trấn trạch hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay là tượng gỗ phong thủy trấn trạch. Ngoài giá trị về mặt phong thủy thì các giá trị về ý nghĩa nhân văn cùng tính thẩm mỹ cao làm nên ưu điểm tuyệt vời cho các tượng gỗ này. Vậy nên người Việt rất ưa chuộng dùng tượng để trấn trạch và làm đẹp không gian sống, làm việc. Tượng cũng thường xuyên được dùng làm quà biếu tặng đầy sang quý. Hy vọng những gì bài viết này cung cấp sẽ giúp bạn dễ hờn lựa chọn và trưng bày tượng gỗ phong thủy có tác dụng trấn trạch một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm. Xin mời ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là trang thương mại điện tử của thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong đang được đánh giá có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Cường Phong đang cung cấp những tranh gỗ, tượng gỗ với chất lượng tuyệt vời cùng giá thành tốt nhất. Tại đây, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi đơn đặt hàng với số lượng, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm cũng được Cường Phong thực hiện rất chu đáo, chuyên nghiệp. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ phong thủy trấn trạch hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm :

 

 

Bài viết mới cập nhật: