Top 5 điều cấm kỵ khi trưng bày Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

Từ lâu, Phật Di Lặc đã trở thành hình ảnh rất quen thuộc đối với tín ngưỡng Phật giáo ở các nước khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Phật Di Lặc với khuôn mặt phúc hậu cùng với nụ cười sảng khoái chính là biểu tượng của sự sung túc và may mắn. Chính vì vậy, khi nói đến ý nghĩa to lớn này thì Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc vẫn luôn được đa số người chơi lựa chọn so với những mẫu tượng khác. Tuy nhiên, để có thể mang lại những tác dụng như ý trong phong thủy, bạn tuyệt đối cần tránh những điều sau đây.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc biểu tượng của hạnh phúc, sung túc

Tuyệt đối không cúng thức ăn khi thờ Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc ngoài được dùng như một nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách ra, nó còn là vật phẩm được dùng trong thờ cúng để cầu bình an, sung túc. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý rằng, Tượng Gỗ Di Lặc vẫn thiên về phong thủy nhiều hơn. Cho nên, việc bạn thường xuyên cúng thức ăn cho bức tượng là không cần thiết.

Đặc biệt, nếu bạn dâng lên thức ăn mặn cho Ngài hàng ngày thì càng vô cùng nguy hiểm. Bạn sẽ mắc phải tội phạm kính rất lớn, bởi Phật Di Lặc cũng là người tu hành đắc đạo. Khi bạn dâng lên thức ăn mặn không khác gì đang mang rắc rối đến cho mình. Trong trường hợp vào những ngày Phật giáo đặc biệt, bạn muốn thể hiện lòng thành của mình có thể sử dụng bánh kẹo ngọt, hay trái cây để dâng Ngài.

Vị trí đặt Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong phong thủy

Di Lặc là vị Phật thứ năm trong Phật giáo, là người có vai trò quan trọng trong việc dẫn lối cho chúng sinh tìm ra căn nguyên của bể khổ để đạt đến hạnh phúc. Vì vậy, khi bày trí Tượng Gỗ phong thủy này trong nhà, bạn cần thể hiện tấm lòng thành kính nhất đối với Ngài. Cho nên, bạn cần tìm một vị trí trang nghiêm và sạch sẽ nhất để thờ cúng hay trưng bày Tượng Gỗ này.

Tuy nhiên, có những vị trí sau đây bạn tuyệt đối cần phải tránh để không mắc phải sai lầm dẫn đến tai họa không mong muốn. Đầu tiên, đó là không được đặt Tượng Gỗ Di Lặc ở dưới đất, việc này sẽ khiến bạn gặp phải chuyện không hay, gia đình bất hòa.

Vị trí tiếp theo chính là ở trong phòng ngủ, phòng tắm…Theo các chuyên gia phong thủy những vị trí này thường âm thịnh dương suy và không trang nghiêm. Ngoài ra, còn phải kể đến việc đây là không gian mang tính chất riêng tư và chẳng thành kính để có thể trưng bày vật phẩm linh thiêng.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc không được đặt ở những vị trí không trang nghiêm

Cách bảo quản Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

Việc bảo quản Tượng Gỗ trong quá trình sử dụng rất quan trọng, nó không chỉ quyết định đến độ bền của bức tượng mà cả giá trị thẩm mỹ của nó. Nếu bạn không biết cách bảo quản đúng, sẽ làm Tượng Gỗ Di Lặc nhanh chóng bị ẩm mốc và mất đi tác dụng phong thủy.

Tuy nhiên, có những trường hợp người chơi bảo quản kỹ đến mức cho Tượng Gỗ vào két hay tủ kính thì vô cùng sai. Đó không những phạm phải sự bất kính với vật phẩm linh thiêng, mà còn khiến cho người sở hữu gặp phải vấn đề kinh tế và sức khỏe nữa đấy.

Để tránh họa sát thân và gặp phải những tai ương, bạn cần tránh làm những việc như trên. Tượng Gỗ khi muốn bảo quản tốt chỉ việc đặt nơi sạch sẽ, thường xuyên kiểm tra, bảo trì bức tượng. Nếu có hiện tượng mất đi độ bóng hay màu sắc, bạn có thể phun lại lớp sơn mới là có ngay sản phẩm cũ y như mới.

Tuyệt đối không đặt quá nhiều Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong nhà

Trong phong thủy người ta quan niệm rằng, mỗi ngôi nhà chỉ cần một hoặc hai vị thần bảo hộ là có thể đem lại sự bình an. Việc bạn sử dụng và đặt quá nhều Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong nhà, sẽ làm phản tác dụng của Tượng Gỗ phong thủy này.

Đặc biệt, mỗi bức tượng sẽ mang những hồn tượng riêng khi bạn đặt quá nhiều, chúng sẽ sinh ra những nguồn năng lượng khác nhau. Khi các nguồn năng lượng này gặp nhau, chắc chắn gây ra sự hỗn độn và gây ra các hiệu ứng không như ý. Cho nên bạn đừng nghĩ rằng cái gì tốt sử dụng nhiều luôn mang lại hiệu quả cao nhé.

Như vậy, may mắn, tài lộc đâu không thấy mà bạn đã gặp phải những rắc rối trong công việc của mình. Bạn tuyệt đối lưu ý điều này để tránh những ảnh hưởng đến bản thân của mình đấy.

Bỏ bê vệ sinh Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

Tượng Gỗ Di Lặc là bức tượng có ý nghĩa vô cùng to lớn. Bày trí Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà ở vị trí thích hợp, giúp bạn thu hút tài lộc đến. Nhưng nó có đem lại hiệu quả như ý muốn của bạn không, lại phụ thuộc vào hành động và tấm lòng thàn kính của bạn.

Nếu bạn thường xuyên vệ sinh làm sạch bụi bẩn bám trên bức tượng, Phật Di Lặc sẽ cảm nhận tấm lòng của bạn, để rồi từ đó bảo vệ và mang đến những điều tốt lành nhất. Khi lau chùi bạn nhớ là chỉ dùng khăn và nước sạch để lau chùi sạch sẽ cho bức tượng. Tuyệt đối không dùng chổi lông gà hay vịt để làm sạch bụi nhé.

Trong trường hợp bạn chỉ mua Tượng Gỗ trưng bày giống như một phong trào, bỏ bê việc lau chùi sạch sẽ bụi bặm cho nó. Tượng Gỗ bẩn lâu ngày quá, sẽ mất giá trị thẩm mỹ của không có tác dụng trong phong thủy nữa. Thậm chí, đó còn là hành động bất kính của bạn đối với Tượng Gỗ linh thiêng nữa.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc không được bỏ bê việc lau chùi thường xuyên

Tạm kết

Chơi Tượng Gỗ và biết cách tránh những điều cấm kỵ sẽ giúp bạn luôn được bảo hộ và gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc. Vì vậy, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn không phạm phải điều cấm kỵ làm ảnh hưởng đến mình. Để biết thêm thông tin về Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc cũng như được tư vấn chi tiết về bày trí Tượng Gỗ này. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn sớm và mang lại những thông tin bổ ích nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: