Nơi nào chưng Tượng Gỗ Di Lặc hợp nhất?

Phật Di Lặc hay còn là “Phật cười, Ông Thần Tài” đây là một trong những hình ảnh quen thuộc của dân gian Việt Nam, có rất nhiều truyền thuyết đi liền với Đức Phật Di Lạc. Trong đó theo tín ngưỡng tâm linh của ông cha ta từ xưa, nếu trong nhà sở hữu một pho Tượng Gỗ Di Lặc thì luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc cũng như hạnh phúc. Chính vì lý do này mà đi bất cứ đâu chúng ta cũng sẽ thấy sự xuất hiện của bức Tượng Gỗ này. Tuy nhiên để đem lại những gì mong muốn thì gia chủ cần chú ý trọng việc chọn vị trí để chưng Ngài nhé! Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những vị trí đắc địa để có thể đặt Tượng Gỗ Di Lặc thu hút tiền tài nhất.

Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở vị trí cung sinh khí

Vị trí được nhiều người lựa chọn đầu tiên chính là cung sinh khí. Theo phong thủy cung sinh khí là một trong những tám cung tốt nhất, là hướng mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đạo. Do đó mà khi xây nhà cũng như chọn hướng để đặt Tượng Gỗ Di Lặc thì vị trí này luôn là ưu tiên số một.

Mọi người quan niệm nếu như Tượng Gỗ được đặt theo cung sinh khí ngoài mang lại tài lộc cho gia chủ ra, thì còn giúp thăng tiến trong công việc. Không những vậy bạn sẽ nhận ra rằng việc xuất hiện của ông Phật Di Lặc với khuôn mặt tròn cùng cái bụng lớn, đi kèm là nụ cười hoan hỉ sẽ mang lại sự vui tươi cho căn nhà của bạn.

Do dó dù bạn có mệt mỏi đến đâu sau một ngày làm việc, khi nhìn thấy bức Tượng Gỗ vui tươi này trong nhà sẽ cảm thấy vui vẻ hẳn lên.

Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở vị trí hướng Đông

Hướng Đông chính là hướng của mặt trời mọc, đây là hướng đánh dấu cho sự khởi đầu mới bắt đầu. Theo quan niệm của người Việt, xây nhà chọn hướng này sẽ giúp gia chủ có được sức khỏe cũng như làm ăn được thuận lợi.
Đặc biệt với việc sở hữu một ngôi nhà có hướng Đông tốt ra, thì việc gia chủ bố trí ngay trong phòng khách của mình một bức Tượng Gỗ nghệ thuật sẽ đem lại hiệu quả cao trong phong thủy. Sự xuất hiện của Tượng Gỗ Di Lặc ngồi hay để bàn sẽ giúp cho chủ nhà có thể tránh được mọi bất hòa trong gia đình. Ngoài ra nó còn mang lại sự vui vẻ cho mọi thành viên trong gia đình với nhau, chính vì thế mà mọi người ưu ái khi lựa chọn Tượng Gỗ Di Lặc.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở vị trí hướng Đông Nam

Nếu bạn đang có ý định đặt một bức Tượng Gỗ Di Lạc ngồi ngay trong phòng khách của mình thì hãy xoay về hướng Đông Nam nhé. Bởi hướng này là thuộc cung Thiên Lộc là một trong những cung tốt đem lại nhiều tài lộc cho gia đạo.

Ngoài ra theo nhiều chuyên gia phong thủy thì việc đặt Tượng Gỗ Di Lặc trong phòng khách hay phòng làm việc, sẽ giúp cho những người kinh doanh hay điều hành tránh được sự hàm hại của kẻ tiểu nhân. Đồng thười giúp mang lại tiền tài cùng một sự nghiệp đi lên như diều gặp gió cho người sở hữu.

Việc đặt Tượng Gỗ nghệ thuật này theo hướng cung Thiên Lộc còn giúp gia chủ luôn vui vẻ, cuộc sống gia đình êm ấm. Như vậy việc có được một bức tượng Phật vui vẻ và mang lại nhiều may mắn như thế này thật quý đúng không nào?

Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở vị trí hướng Tây Bắc

Trong phong thủy học thì hướng Tây Bắc là hướng của mặt trời lặn, đây sẽ là nơi tận cùng của sự kết thúc của một ngày do đó có ý nghĩa cho việc mọi chuyện đều được hoàn thành. Vì vậy ngoài những hướng nhà như cung sinh khí hay hướng Đông ra… thì hướng Tây Bắc cũng là một trong những hướng thu hút tài lộc cho gia chủ. Vì vậy gia chủ có thể yên tâm đặt Tượng Gỗ Di lặc để bàn hay ngồi vào vị trí này rất tốt.

Nếu như bạn là một người làm ăn đang gặp nhiều khó khăn và con đường sự nghiệp chưa có những bước tiến, thì việc lựa chọn một bức Tượng Gỗ rất phù hợp. Nó không chỉ giúp cải thiện trong việc tìm kiếm đối tác làm ăn mà còn giúp cho có những thay đổi mới trong sự nghiệp như lên chức chẳng hạn.

Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở phòng khách hay bàn làm việc

Bức Tượng Gỗ Di Lặc sẽ trở nên cân đối và hài hòa với phong thủy nếu như bạn lựa chọn một vị trí phù hợp cho nó như trên bàn phòng khách hay bàn học. Bởi ngoài sự tôn nghiêm đối với vật phẩm phong thủy thiêng liêng ra, còn giúp bạn “hô tài gọi lôc” rất hiệu quả.

Theo kinh nghiệm của rất nhiều người đã từng chưng Tượng Gỗ Di Lặc ngồi trong phòng khách hay bàn làm việc đem lại rất nhiều may mắn. Ngoài có thể đem nhiều mắn mắn đến cho gia chủ thì còn giúp sự nghiệp ổn định ngay cả khi bị tiểu nhân hãm hãi.

Với nụ cười vui vẻ, khuôn mặt phúc hậu việc chưng Tượng Gỗ này trong nhà sẽ còn đem lại sự an vui trong gia đình. Bên cạnh đó còn mang lại sự giàu sang hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Như vậy ngoài việc làm đẹp cho căn phòng khách ra thì ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc thú vị đúng không nào?

Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở trên xe ô tô

Đối với những người thường xuyên sử dụng xe ô tô làm phương tiện đi lại, chúng ta sẽ thấy sự có mặt của Tượng Gỗ Phật cười này. Có thể thấy rằng đây cũng là một trong những nơi mà mọi người thường hay lựa chọn để đặt Tượng Gỗ Di Lặc, bởi nó sẽ giúp người lái xe có thể tránh các rủi ro trên đường.

Dưới bàn tay khéo léo của người thợ điêu khắc đã thổi hồn cho hình ảnh Phật Di Lặc được làm bằng Tượng Gỗ hương hay bách xanh xóa tan đi mọi mệt mỏi của bạn trên đường đi. Đồng thời với mùi thơm dễ chịu được tỏa ra từ loại gỗ cao cấp này, sẽ làm cho chủ xe có một tinh thần vô cùng thoải mái. Qua đó có thể tập trung hơn trên mọi hành trình dài.

Ngoài ra theo những chủ xe việc để Tượng Gỗ Di Lặc trên xe còn giúp họ có thể gặp nhiều may mắn cũng như có được sự thuận lợi trong làm ăn hay kinh doanh.

Trên đây là những vị trí đắc địa để chưng Tượng Gỗ Di Lặc để có thể giúp chủ nhà hô tài gọi lộc. Trong cuộc sống chẳng có gì bằng là việc gia đình luôn vui vẻ và có một sự nghiệp đúng không nào? Hy vọng với bài viết trên có thể giúp cho bạn lựa chọn được vị trí phù hợp nhất để có thể nhận được nhiều may mắn cũng như sự bình an mà ông Phật cười này mang lại nhé.

Bài viết mới cập nhật: