NÊN MUA TƯỢNG DI LẶC ĐỂ BÀN, ĐỂ Ô TÔ Ở ĐÂU?

7 lượt xem

Tượng Di Lặc là biểu tượng của sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc tràn đầy. Trưng tượng Di Lặc sẽ hứa hẹn mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, và vì đó mà tượng Di Lặc trở thành vật phẩm phong thủy được trưng bày phổ biến tại phòng khách, bàn làm việc hay trong ô tô. Vậy mua tượng Di Lặc ở đâu đẹp nhất mà giá tốt nhất?

Nụ cười tươi, khuôn mặt hiền hòa phúc hậu cùng với cái bụng lớn là những đặc điểm mà chúng ta dễ dàng có thể nhận thấy ở bức tượng Di Lặc. Với những ý nghĩa về phong thủy mà vật phẩm này mang lại, thì người ta không chỉ còn trưng tượng Di Lặc ở trong phòng khách gia đình nữa, mà đã được nhiều người lựa chọn để trưng bày ở bàn làm việc và trong ô tô.

tượng phật di lặc để bàn đẹp

Tượng Di Lặc đẹp để bàn tốt cho công việc và học tập

Tượng di lặc đẹp để ô tô

+ Bày tượng Di Lặc ở bàn làm việc: giúp giải tỏa căng thẳng, giữ cho tâm trí luôn được minh mẫn để hoàn thành công việc được tốt hơn; đồng thời giảm đi những bất đồng hay những mâu thuẫn tranh cãi với đồng nghiệp. Với bàn học của học sinh, bày tượng Di Lặc làm tăng cảm hứng học tập và sáng tạo, giúp đạt được thành tích cao hơn.

+ Bày tượng Di Lặc ở trong ô tô: giúp giảm bớt lo âu, xua đuổi những điều xui xẻo, mang đến bình an khi đi đường, tránh xảy ra tai nạn.

Chất liệu để làm ra những bức tượng Di Lặc đẹp để bàn hay để ô tô cũng rất đa dạng, có thể làm bằng gốm sứ, thạch anh, đồng mạ vàng… nhưng phổ biến và được ưa chuộng hơn cả là tượng Di Lặc bằng gỗ, bởi chất liệu gỗ với những đường nét trạm trổ và vân gỗ tuyệt đẹp của các loại gỗ quý để lại ấn tượng sâu đậm với bất cứ ai. Vậy nên mua tượng gỗ Di Lặc để bàn, để ô tô ở đâu?

tượng di lặc gỗ hương để bàn đẹp

Tượng Di Lặc để ô tô gỗ hương tuyệt đẹp tại xưởng Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể mua được những bức tượng Di Lặc giá tốt mà vẻ đẹp bề ngoài cùng với chất lượng gỗ đạt đến mức hoàn hảo!

Xưởng được nhiều khách hàng tin tưởng không chỉ bởi chất lượng gỗ như đúng cam kết, vẻ đẹp và thần thái của tượng được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, mà hơn thế, những nghệ nhân của xưởng luôn sẵn lòng tư vấn những mẫu tượng Di Lặc đẹp để bàn phù hợp với từng không gian cụ thể, cùng với đó là những lưu ý cần thiết khi trưng bày tượng gỗ Di Lặc, giúp cho những bức tượng Di Lặc luôn đẹp và có được sự hài hòa về không gian.

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, và bạn cũng sẽ không phải là ngoại lệ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *