5 Lưu ý quan trọng khi mua Tượng Gỗ cẩm lai bạn nên biết

Gỗ là một trong những chất liệu có tính ứng dụng rất lớn trong cuộc sống. Người ta có thể dùng nó để làm đồ dùng nội thất trong gia đình, hay Tượng Gỗ mỹ nghệ. Tượng Gỗ không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, mà còn đem lại tác dụng rất tốt trong phong thủy. Tuy nhiên, với sự đa dạng và phong phú của thị trường cung cấp Tượng Gỗ như hiện na,y người mua rất khó để lựa chọn. Đặc biệt với các bức Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị cao, mua ở đâu sẽ đảm bảo chất lượng? Do đó bài viết sau đây của chúng tôi, sẽ đưa ra một số lưu ý để giúp bạn thận trọng hơn trong việc không mua nhầm Tượng Gỗ cẩm lại chất lượng kém.

Mua Tượng Gỗ cẩm lai chưa qua phun sơn

Để Tượng Gỗ trở nên bóng và đẹp, người ta thường sử dụng các lớp sơn bóng hay vecni. Do đó với những vết nứt hay phần gỗ bị chắp nối sẽ được che đi rất dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn không phải là người có nhiều kinh nghiệm về Tượng Gỗ mỹ nghệ, chắc chắn việc mua phải hàng kém chất lượng rất dễ xảy ra.

Tượng Gỗ cẩm lai phải kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị rất lớn, cho nên việc chọn lựa thật kỹ rất quan trọng. Nếu bạn lựa chọn những bức Tượng Gỗ đã qua phun sơn, thì rất khó trong việc phân biệt đó có phải là Tượng Gỗ cẩm lai thật hay không? Cẩm lai có mùi thum thủm rất đặc trưng, vì thế khi phun sơn rồi, bạn khó có thể dựa vào mùi để phân biệt.

Chính vì những nguyên nhân trên mà khi mua Tượng Gỗ cao cấp này, bạn hãy mua những bức tượng cẩm lai còn nguyên mộc. Tuy không đẹp mắt, nhưng lại dễ dàng và chính xác hơn khi phát hiện ra các khuyết điểm của Tượng Gỗ đấy.

Kiểm tra kỹ bên ngoài Tượng Gỗ cẩm lai

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị cao. Do đó, độ tinh xảo được đánh giá rất quan trọng. Đó không chỉ là những đường nét chạm trổ mà còn cả các họa tiết làm nên tác phẩm. Bởi một bức tượng đẹp phải tạo được sự thu hút đối với người xem từ cái nhìn đầu tiên.

Tượng Gỗ không chỉ mang đến sự mềm mại, mà còn đậm tính nghệ thuật. Chỉ có những người nghệ nhân điêu khắc giỏi mới có thể cho ra được một sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Ngoài sự tinh tế, nó còn là vẻ đẹp sinh động của khuôn hình Tượng Gỗ.

Tượng Gỗ cẩm lai luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với mọi khách hàng. Không tuân theo bất kỳ một nguyên tắc nào trong việc sắp xếp, nhưng các đường vân gỗ cẩm lai vô cùng nghệ thuật và bắt mắt. Ngoài ra, vân gỗ còn mịn và có độ bóng rất cao khi bạn dùng tay sờ vào. Chính điều này, mà các sản phẩm làm ra từ loại gỗ này đều thuộc vào hạng cao cấp.

Không mua Tượng Gỗ cẩm lai trôi nổi trên thị trường

Gỗ cẩm lai được xếp vào nhóm một trong danh sách các loại cây gỗ quý hiếm tại Việt Nam. Do đó số lượng gỗ này rất hiếm và vô cùng đắt đỏ. Cho nên, nhiều nơi rao bán Tượng Gỗ cẩm lai chưa chắc đã đảm bảo. Thực tế có không ít trường hợp, thấy rẻ mà không tìm hiểu nguồn gốc đã vội đặt mua hàng. Khi nhận hàng mới phát hiện hàng không như lời đã quảng cáo.

Ngoài ra, chất lượng Tượng Gỗ cẩm lai trôi nổi trên thị trường không đảm bảo tốt hoàn toàn. Để có thể trục lợi, người bán đã bất chấp các thủ đoạn làm giả nhằm móc túi khách hàng.

Tượng Gỗ cẩm lai muốn đẹp và chất lượng phải mua ở những đơn vị uy tín

Tham khảo giá Tượng Gỗ cẩm lai trước khi mua

Với nhu cầu cao về Tượng Gỗ cẩm lai như hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này. Để có thể thu hút và lôi kéo khách hàng thì có những đơn vị có chính sách khuyến mãi hay giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Chính vì vậy để có thể mua được Tượng Gỗ cẩm lai thật lại có giá rẻ nữa, việc bạn khảo sát giá trước rất quan trọng. Cho nên, bạn đừng vội vàng đến một nơi và quyết định mua ngay nhé.

Mua Tượng Gỗ cẩm lai đúng thời điểm

Không phải Tượng Gỗ cẩm lai lúc nào cũng có trên thị trường, nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: nguồn cung, xưởng sản xuất…Do đó, để mua được Tượng Gỗ mỹ nghệ này, bạn phải đặt hàng trước cũng như mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Theo kinh nghiệm của những người bán Tượng Gỗ, thời điểm từ thàng 3 – tháng 8 là thích hợp nhất. Lúc này thời tiết nắng nóng gỗ khai thác nhiều hơn, đồng thời bạn còn tránh được các rủi ro như nứt hay cong vênh hay gặp ở Tượng Gỗ.

Bạn tuyệt đối không nên mua Tượng Gỗ cẩm lai vào những dịp cận Tết. Đây là thời điểm mà tất cả các xưởng sản xuất mỹ nghệ đã bắt đầu ngừng sản xuất. Cho nên nguồn cung sẽ hạn chế, đi kèm với giả cả rất đắt. Ngoài ra, chưa kể đến việc Tượng Gỗ còn lại không đẹp và có khả năng là hàng tồn đọng lại của những năm về trước.

Nên mua Tượng Gỗ cẩm lai ở những địa chỉ uy tín

Để mua được Tượng Gỗ cẩm lai đẹp và có giá trị nghệ thuật cao, bạn hãy lựa cọn những đơn vị có uy tín. Khi đến với các đơn vị này, bạn luôn yên tâm về chất lượng của Tượng Gỗ. Bên cạnh đó không cần phải lo lắng về giá thành của các sản phẩm.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị sản xuất đồ gỗ nổi tiếng của làng nghề Du Dự, nổi tiếng nức danh tại Hà Nội. Khi đến với Cường Phong, bạn có rất nhiều cơ hội sở hữu các bức Tượng Gỗ đang bán chạy nhất trên thị trường. Chưa kể đến việc kích thước và mẫu mã rất đa dạng để bạn lựa chọn.

” Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” chính là phương châm bán hàng tại Cường Phong, do đó mà tất cả mọi sản phẩm từ Tượng Gỗ Di Lặc, Tượng Gỗ Quan Âm… được làm từ gỗ cẩm lai luôn đảm bảo thật 100% và có giá trị thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Tượng Gỗ cẩm lai càng tinh xảo càng có giá trị cao khi sử dụng

Tạm kết

Không phải ai cũng dễ dàng trong việc mua đúng Tượng Gỗ cẩm lai đẹp và thật 100%. Vì vậy với bài viết trên, hy vọng rằng đã mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu trong việc mua hàng. Mọi thắc mắc và những vấn đề về Tượng Gỗ cẩm lai, Tượng Gỗ phong thủy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Cường Phong luôn mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: