Tượng Gỗ cẩm chỉ – món quà vô cùng giá trị

15 lượt xem

Gỗ cẩm chỉ thuộc vào nhóm một các loại gỗ quý tại Việt Nam, số lượng cây gỗ này không nhiều nên có giá trị rất lớn. Đây là loại gỗ thường được sử dụng để làm ra các dòng sản phẩm cao cấp như nội thất, đồ mỹ nghệ…Trong đó, sản phẩm được nhiều người yêu thích hơn cả chính là Tượng Gỗ cẩm chỉ. Vậy so với các chất liệu gỗ khác có mặt trên thị trường, thì Tượng Gỗ cẩm chỉ có những đặc điểm gì mà lại hút khách đến vậy? Hãy cùng tuonggomynghdep.com tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé!.

Tượng Gỗ cẩm chỉ có giá trị thẩm mỹ rất lớn khi sử dụng

Đặc điểm của Tượng Gỗ cẩm chỉ đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà loại gỗ này lại được mệnh danh là viên ngọc quý của núi rừng và được nhều người tìm kiếm đến vậy. Cho nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ Di Lặc nhưng không biết nên chọn chất liệu gỗ gì, thì gỗ cẩm chỉ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sau đây là những đặc điểm vô cùng thú vị về loại gỗ cao cấp này.

Tượng Gỗ cẩm chỉ có tính thẩm mỹ cao

Gỗ cẩm chỉ có đặc điểm như cái tên của nó vậy, với các đường vân gỗ nhỏ như chỉ chạy xuyên suốt dọc thân cây vô cùng đẹp mắt. Không phải loại cây gỗ nào cũng có được điều này, do đó khi tạo ra được bức tương Di Lặc nghệ thuật kết hợp với vân gỗ sẽ tạo nên một kiệt tác.

Ngoài ra, chúng ta còn phải kể đến chất gỗ mịn và rất dễ gia công. Sau khi gỗ khô sẽ không có hiện tượng nứt nẻ hay cong vênh. Cho nên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Với màu sắc đặc trưng nâu đỏ và đường vân gỗ sắp xếp lạ mắt, Tượng Gỗ cẩm chỉ Di Lặc nếu bày trí trong nhà không những góp phần làm cho không gian nhà bạn có điểm nhấn vô cùng tinh tế, mà còn khiến cho nhiều người xem không thể nào rời mắt.

Tượng Gỗ cẩm chỉ rất bền

Gỗ cẩm chỉ sinh trưởng và phát triển hoàn toàn trong tự nhiên khắc nghiệt, do đó nó có khả năng thích ứng với mọi điều kiện môi trường rất tốt. Cho nên, thân gỗ của nó thường rất nặng và chắc chắn.

Chính vì điều này, gỗ cẩm chỉ không hề bị biến dạng khi bị va chạm mạnh. Thậm chí, nếu bạn có trưng bày nó 10 hay 20 năm thì màu sắc của nó vẫn được giữ nguyên. Nếu so với các loại gỗ khác dễ bị hỏng sau một thời gian sử dụng, thì Tượng Gỗ cẩm chỉ bất chấp thời gian mà không hề lo sợ mối mọt tấn công.

Tượng Gỗ cẩm chỉ có giá trị rất lớn

Loại gỗ thuộc nhóm một quý hiếm này luôn được nhiều người sành chơi tìm kiếm và lựa chọn. Để khai thác được một cây gỗ cẩm chỉ trưởng thành, người ta phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, giá trị kinh tế và sử dụng của nó rất lớn.

Với số lượng ít cho nên Tượng Gỗ cẩm chỉ thường được bán với giá rất cao, không phải ai cũng có thể mua được. Vì vậy, nếu bạn dùng nó làm quà tặng cho những người đặc biệt đó sẽ là món quà rất có ý nghĩa và giá trị.

Tượng Gỗ cẩm chỉ mang ý nghĩa phong thủy

Gỗ cẩm chỉ thuộc hành Mộc, cho nên có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Nó có khả năng trấn trạch và giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Đặc biệt là những bức Tượng Gỗ cẩm chỉ như: Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ Đạt Ma...

Đây chính là một trong những đặc điểm, mà chúng ta không thể nào bỏ qua được chất liệu này khi mua Tượng Gỗ cẩm chỉ. Nếu bạn đang muốn gia chủ luôn được bình an và hạnh phúc có thể lựa chọn Tượng Gỗ Quan Âm hay Tượng Gỗ Di Lặc…bằng gỗ cẩm chỉ. Bên cạnh việc làm đẹp cho không gian bên trong ngôi nhà, nó còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy nữa nhé.

Tượng Gỗ cẩm chỉ có vân gỗ vô cùng đẹp mắt và độc đáo

Mua Tượng Gỗ cẩm chỉ nên lưu ý điều gì?

Tượng Gỗ cẩm chỉ có giá trị thẩm mỹ, phong thủy rất cao khi sử dụng. Cho nên khi quyết định mua Tượng Gỗ cao cấp này, bạn hãy đừng bỏ qua những lưu ý ngay sau đây.

Nên mua Tượng Gỗ cẩm chỉ tại các đơn vị uy tín

Đơn vị uy tín cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ, phải được nhiều người biết đến và có những đánh giá tốt sau khi mua sản phẩm. Do đó, so với những đơn vị nhỏ lẻ trên thị trường không có thương hiệu thì nó đảm bảo an toàn rất nhiều. Trước hết, bạn sẽ không mua phải Tượng Gỗ cẩm chỉ được làm giả và có chất lượng rất kém.

Thứ hai sẽ có tình trạng Tượng Gỗ mua về bị nứt hay cong vênh, do đó giá trị của bức tượng sẽ không bị thay đổi. Đồng thời, tại các đơn vị uy tín luôn có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rất chuyên nghiệp.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp Tượng Gỗ. Đặt chữ ” tín ” lên hàng đầu trong kinh doanh, vì thế Cường Phong nhiều năm qua luôn giữ được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đồng thời còn khẳng định thương hiệu của mình qua hàng loạt các sản phẩm mỹ nghệ đẹp, chất lượng cao. Do vậy, bạn sẽ rất yên tâm khi mua Tượng Gỗ cẩm chỉ tại đây, cũng như nhiều sản phẩm mỹ nghệ khác nữa.

Kiểm tra kỹ Tượng Gỗ cẩm chỉ trước khi mua

Khi quyết định mua Tượng Gỗ cẩm chỉ thì bạn nhất định phải kiểm tra thật kỹ về nó. Đầu tiên, chúng ta cần xem xét bề ngoài thật kỹ như có bị nứt hay cong vênh gì không. Tiếp theo là đánh giá các đường nét chạm trổ, họa tiết của bức tượng. Việc làm này sẽ giúp bạn sở hữu được bức Tượng Gỗ đẹp và có giá trị.

Ngoài ra, bạn cần phải kiểm tra chất lượng của Tượng Gỗ thông qua vân gỗ, mùi thơm. Nếu phát hiện ra những đường vân gỗ lạ, không giống với đường chỉ mảnh của gỗ cẩm chỉ chúng ta cần lưu ý. Đặc biệt, gỗ cẩm chỉ có mùi hương rất đặc trưng nên nó sẽ giúp bạn nhận ra nó có bị làm giả rất dễ dàng.

Tượng Gỗ cẩm chỉ có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy

Tạm kết

Tượng Gỗ Di Lặc, Tượng Gỗ Thần Tài…bằng gỗ cẩm chỉ dùng để tặng cho người thân hay bạn bè vào những dịp đặc biệt rất ý nghĩa. Không những đẹp mà còn vô cùng lạ và độc đáo. Vì vậy, với tình trạng làm giả Tượng Gỗ cẩm chỉ như hiện nay, bạn có thể đến trực tiếp tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong để nhân viên chúng tôi tư vấn. Hoặc bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com lựa chọn các mẫu Tượng Gỗ cẩm chỉ đang bán chạy nhất hiện nay nữa nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *