Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Phật Di Lặc là một trong những vị Phật vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của Ngài trong chùa chiền hay đình, miếu, thậm chí là ở rất nhiều gia đình. Tượng Phật Di Lặc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sứ, đồng, gỗ…Trong đó, những sản phẩm Tượng Gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Vậy trong số các mẫu tượng về Di Lặc thì mẫu Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc có ý nghĩa gì trong phong thủy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay sau đây, để có thể giúp bạn hiểu hơn nhé!.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang đến sự sung túc, ấm no

Truyền thuyết về Phật Di Lặc bạn nên biết

Có rất nhiều truyền thuyết xoay quanh sự ra đời của đức Phật Di Lặc, người ta ghi lại rằng vào thời Đường có một vị hòa thượng có thân hình mập mạp và một chiếc bụng rất lớn. Trên tay ông bao giờ cũng luôn mang theo một chiếc túi vải có chứa rất nhiều thứ ở bên trong.

Người đời gọi ông là Bố Đại Hòa Thượng và đây cũng là hóa thân của Đức Phật Di Lặc. Nơi nào ông đi qua, đều mang đến niềm vui và sự hoan hỷ cho tất cả mọi người. Đặc biệt là sự yêu mến và vây quanh của những đứa trẻ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đức Phật Di Lặc còn gắn với câu chuyện về cậu bé Khiết Tử được người đàn ông tốt bụng Trương Trọng Thiên nhặt ở con suối mang về nuôi. Khiết Tử có thân hình mập mạp vô cùng đáng yêu, đặc biệt lại rất hay cười vui vẻ. Người ta xem đây chính là hiện thân của Phật Di Lặc, đó cũng hình ảnh được rất nhiều nghệ nhân thể hiện qua các tác phẩm Tượng Gỗ.

Khi lớn lên Khiết Tử vào chùa và xin quy y, ông luôn mang theo chiếc túi vải ngao du khắp thiên hạ. Và dùng nó chưa tất cả mọi thứ mà ông xin hay bắt gặp trên đường, người ta gọi ông là Bố Đại hòa thượng. Đến lúc ông mất người ta mới biết Bố Đại hòa thượng hàng ngày mà họ vẫn thấy chính là Phật Di Lặc.

Tượng của ông tại các nước Đông Nam Á thờ và trưng bày rất nhiều. Ông chính là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong phong thủy

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc không còn hề xa lạ với tất cả mọi người. Đó chính là hình ảnh vô cùng thân quen, của một vị Phật có thân hình mập mạp cùng chiếc bụng bự. Vây quanh ông còn là năm đứa trẻ vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh nữa. Vậy bức Tượng Gỗ này trong phong thủy được sử dụng với ý nghĩa gì?

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang ý nghĩa của sự vui vẻ và hạnh phúc

Từ lâu nhiều người chơi Tượng Gỗ đã đánh giá rất cao về bức Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc. Họ tin rằng, khuôn mặt nhân hậu cùng nụ cười sảng khoái của Phật Di Lặc luôn mang đến niềm vui cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn trưng bày Tượng Gỗ này trong phòng khách ở vị trí thích hợp, nó sẽ đem lại sự vượng khí cho ngôi nhà. Với niềm vui hoan hỷ trên khuôn mặt nhân hậu của Di Lặc cùng sự vui tươi của những đứa trẻ nhỏ vậy quanh Ngài giúp mọi người cảm thấy thư thái và rất bình an. Đây chính là bức tượng luôn mang đến niềm vui vả hạnh phúc cho bất kỳ ai sở hữu nó.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang đến sựu bình an, hạnh phúc

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang ý nghĩa cho cuộc sống sung túc, ấm no

Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú và không thể nào rời mắt khỏi bức Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc. Nó thu hút người xem ở thân hình vô cùng mập mạp, nhất là chiếc bụng rất lớn. Người ta mách nhau rằng nếu xoa vào bụng của Ngài, sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Ngoài ra, chiếc bụng lớn của Phật Di Lặc còn chính là biểu tượng của sự sung túc và ấm no.

Hình ảnh năm đứa trẻ luôn vây quanh bên Di Lặc còn được goi là ” Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh”. Đây cũng chính là những mong ước muôn đời của con người trong cuộc sống. Chúng ta luôn cầu mong Phúc (hạnh phúc viên mãn), Lộc ( của cải vật chất đủ đầy), Thọ (  trường thọ, sống lâu), Khang ( sức khỏe dẻo dai, không ốm đau bệnh tật), Ninh ( cuộc sống bình an, êm ả).

Có lẽ vì những ý nghĩa này, mà Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc được đa số người chơi lựa chọn. Không chỉ là thờ cúng, nó còn dùng bày trí trong phong thủy để cầu mong những điều tốt lành nhất.

Nên mua Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc ở đâu?

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc luôn mang đến sự vui vẻ và hoan hỷ cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, để mua được Tượng Gỗ mỹ nghệ này sao cho đẹp và có chất lượng rất quan trọng. Đâu sẽ là nơi đảm bảo uy tín, để bạn có thể yên tâm lựa chọn bức Tượng Gỗ cao cấp này.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị có thương hiệu, về đồ gỗ mỹ nghệ trong đó có Tượng Gỗ. Đơn vị cung cấp đầy đủ tất cả các loại mẫu tượng đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không những vậy, từ Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc, Tượng Gỗ linh vật chiêu tài…đều được khách hàng đánh giá rất tốt về mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

Bạn sẽ vô cùng yên tâm về độ bền của Tượng Gỗ sau khi mua về sử dụng. Bên cạnh đó, còn phải kể đến khả năng bất chấp sự tấn công của kẻ thù lớn nhất đó chính là ” mối mọt “. Cho nên, dù bạn có trưng bày 10 hay 20 năm đi chăng nữa thì Tượng Gỗ Di Lặc vẫn luôn giữ được màu sắc và sự chắc chắn của nó.

Đặc biệt, chưa có đơn vị nào lại có mức giá vô cùng hấp dẫn như tại Cường Phong. Từ Tượng Gỗ hương, Tượng Gỗ cẩm chỉ…đều có mức giá không quá cao như bạn hay nghĩ. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có trong tay mình một bức tượng đẹp có giá trị mà vẫn không quá lo lắng về giá.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang đến những ý nghĩa rất tốt trong phong thủy

Tạm kết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc để trưng bày hay làm quà cho người thân hay bạn bè. Hãy liên hệ ngay với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, hoặc truy cập website: tuonggomynghedep.com. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu ngay bức Tượng Gỗ Di Lặc đang làm mưa làm gió này.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: