10 Điều cấm kỵ khi trưng bày Tượng Gỗ bát mã trong phong thủy

10 lượt xem

Từ lâu, sử dụng vật phẩm phong thủy để thay đổi hướng nhà, giúp làm ăn thuận lợi hơn đã trở nên rất phổ biến. Trong đó, Tượng Gỗ bát mã là dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Ngựa được biết đến là con vật vô cùng thông minh và dẻo dai, nó có thể vượt qua hàng ngàn hải lý mà không hề biết mệt mỏi. Do đó, ngựa chính là biểu tượng của sức khỏe và ý chí vượt lên bất chấp mọi khó khăn. Khi trưng bày Tượng Gỗ này trong nhà đúng cách, nó sẽ mang đến những tác dụng rất tốt. Tuy nhiên, vẫn có người chơi mắc phải những điều cấm kỵ gây mất tác dụng, thậm chí là ảnh hưởng đến bản thân. Vậy đâu là những điều cấm kỵ khi treo tranh gỗ phong thủy mà chúng ta nên tránh, hãy theo dõi bài viết sau dây.

Tượng Gỗ bát mã không đặt ở những hướng cấm kỵ

Tượng Gỗ bát mã không thích hợp cho người tuổi Tý

Không phải bất kỳ ai, cũng có thể chơi và sử dụng Tượng Gỗ bát mã với mục đích đem lại phong thủy tốt. Do Ngựa thuộc hành hỏa trong âm dương ngũ hành, nên nó rất thích hợp cho những người chơi nào thuộc tuổi Tuất, Hợi, Dần…Tuy nhiên với những người thuộc hành Kim, Thủy và đặc biệt là những người tuổi Tý thì tuyệt đối không nên sử dụng.

Bởi những người tuổi Tý thường có mệnh tương khắc với hành hỏa, mà Ngựa là thuộc hỏa. Cho nên sẽ sinh ra việc hỏ đốt cháy thiên môn, vì vậy không tốt trong phong thủy mà còn gây đau đầu và sức khỏe đi xuống.

Tượng Gỗ bát mã không đặt ở những hướng không tốt

Trong phong thủy, tất cả các hướng đều rất tốt khi bày trí Tượng Gỗ bát mã. Người ta có thể đặt ở hướng Tây Bắc, đây chính là hướng quê hương nơi sinh ra loài ngựa Tân Cương – Mông Cổ. Khi đặt Tượng Gỗ cao cấp ở các hướng này, ngoài sinh ra cát khí còn thu hút tài lộc và may mắn đến cho gia chủ nữa.

Nhưng bạn cần tuyệt đối nên nhớ, nếu bạn tuổi Tý nhưng lại bày trí Tượng Gỗ bát mã trong nhà thì tuyệt đối tránh hướng Nam. Đây là hướng rất xung khắc với hành hỏa, do đó gây ra họa sát thân cũng như không tốt cho tài lộc. Thậm chí, nó còn khiến cho con đường công danh của bạn đi xuống nữa.

Không nên đặt Tượng Gỗ bát mã ở những nơi không trang nghiêm

Tượng Gỗ bát mã là một trong những bức Tượng Gỗ linh vật rất được yêu thích. Ngựa là con vật vô cùng trung thành và rất dẻo dai, nó còn biết đến như một biểu tượng của sự chiến thắng với hình ảnh chú ngựa của thành Troy. Do đó, với nhiều người sành chơi Tượng Gỗ nghệ thuật này, có tác dụng trấn trạch và giúp cho sự nghiệp của bạn được lên nhanh hơn.

Gắn liền với hình ảnh tám chú ngựa phi nhanh trong gió, mang đến bức tượng vô cùng đẹp và có giá trị cao. Nó mang ý nghĩa cho người đàn ông mạnh mẽ và bãn lĩnh, sẵn sàng đương đầu với mọi thứ ở phía trước để đi đến thành công. Vì vậy, khi treo Tượng Gỗ quý này trong nhà, bạn tuyệt đối không đặt ở những vị trí thiếu trang nghiêm như: phòng ngủ, nhà tắm…Đây không chỉ là sự bất kính với linh vật, mà còn làm mất tác dụng phong thủy của Tượng Gỗ.

Tượng Gỗ bát mã không trưng bày ở những nơi riêng tư

Tượng Gỗ bát mã không được để ở nơi tối tăm, ẩm thấp

Để có thể thu hút cát khí cũng như tài lộc đến cho gia chủ, thì Tượng Gỗ phải đặt ở vị trí sạch sẽ và cao ráo. Không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ, mà đó chính là sự tôn trọng vật phẩm linh thiêng.

Do đó, nếu bạn đặt nó ở những nơi tối tăm và ẩm thấp thì tác dụng phong thủy của Tượng Gỗ bát mã giảm đi hoặc mất hoàn toàn. Và ý nghĩa của nó trong việc giúp sự nghiệp của bạn đi lên chắc chắn không có. Tượng Gỗ khi đặt ở nơi ẩm thấp, còn nhanh dễ ẩm mốc và xuống cấp một cách nhanh chóng nữa.

Chính vì vậy, khi chơi Tượng Gỗ bát mã trong nhà hay cửa hàng, công ty…bạn nhất định cần lưu ý điều này. Nếu như bạn không muốn gặp phải chuyện không hay đối với sức khỏe hay rắc rối trong công việc, buôn bán.

Tuyệt đối không để Tượng Gỗ bát mã quá bẩn vì bụi bặm

Bát trong phát âm theo tiếng Hán có nghĩa là ” Phát” hay còn gọi là phát tài, phát lộc. Chính vì vậy Tượng Gỗ bát mã truy phong, được nhiều người sành chơi lựa chọn với ý nghĩa đại cát, đại lợi. Do đó, việc bạn chơi nhưng không lau chùi sạch sẽ, ngoài việc làm mất vẻ đẹp mộc mạc và nghệ thuật của Tượng Gỗ ra còn đánh mất tác dụng phong thủy.

Hình ánh tám chú ngựa phi nhanh trong cơn gió hay trên thảo nguyên rộng lớn, sẽ không còn mang đến cho bạn may mắn nữa. Thậm chí bụi bẩn còn làm phản tác dụng của vật phẩm linh thiêng. Cho nên không ít trường hợp gặp phải vấn đề sức khỏe, cũng như mất đi cơ hội đầu tư hay kinh doanh của mình.

Không nên đặt quá nhiều Tượng Gỗ bát mã trong nhà

Đừng vì nghĩ rằng Tượng Gỗ đặt càng nhiều trong nhà, càng mang lại nhiều tác dụng tốt trong phong thủy. Đây chính là suy nghĩ sai lầm mà bạn cần phải bỏ, nếu như mình đang mắc phải. Việc sử dụng quá nhiều Tượng Gỗ bát mã trong nhà, sẽ gây ra sự xáo trộn giữa các nguồn năng lượng với nhau.

Từ đó gây ra những xung đột, dẫn đến các tác dụng không hay trong phong thủy. Đó có thể là âm dương ngũ hành mất cân đối hay hỏa khí quá nhiều không sinh ra được cát khí tốt cho ngôi nhà. Điều này dẫn đến làm mất tác dụng của Tượng Gỗ bát mã khi sử dụng.

Tượng Gỗ bát mã không được đặt ở những nơi tối tăm

Tạm kết

Tượng Gỗ bát mã ngoài đem lại giá trị thẩm mỹ cao thì việc bày trí rất quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định đến hiệu quả của việc trấn trạch cũng như mang tài lộc đến cho gia chủ. Vì vậy, chỉ cần bạn bày trí sai thì sẽ làm mất khả năng trong phong thủy của Tượng Gỗ. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự nghiệp của bạn nữa. Để giúp bạn hiểu hơn về Tượng Gỗ này, hãy đến với tuonggomynghedep.com, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *