Top 5 bức Tượng Gỗ để ô tô giúp mang lại nhiều may mắn và bình an

Ngày nay, tượng gỗ Phật và các loại tượng gỗ phong thủy khác được sử dụng nhiều để đặt trong xe ô tô. Các bức tượng gỗ đó đều có ý nghĩa phong thủy quan trọng đối với người lái xe. Giúp họ gặp nhiều may mắn, bình an, tránh được hoạn nạn trong quá trình di chuyển. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các bức tượng gỗ để xe ô tô phổ biến nhất. Và cách đặt tượng hợp phong thủy và một số lưu ý đi kèm để tượng phát huy tác dụng.

5 bức tượng gỗ nên đặt trên xe ô tô

Tượng Đức Phật Di Lặc

Tượng gỗ Đức Phật Di Lặc chính là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Đức Phật Di Lặc còn gắn liền với tiền tài, phú quý như những hình tượng quẩy bị tiền hay với tay nâng hoặc tung lên những nén vàng lấp lánh… đây chính là những mong ước thiết thực, gần gũi nhất của tất cả mọi người.
Đức Phật Di Lặc hiền lành giúp cho người ngồi trên xe ô tô được giảm bớt căng thẳng, tránh khỏi tai nạn. Chính vì vậy hãy đặt bức tượng Phật Di Lặc trên xe ô tô để mong cầu sự bình an, may mắn và có được tâm lý vui vẻ cho người ngôi trên xe.

Hơn nữa xe hơi sử dụng lâu ngày thường xuất hiện mùi hôi do máy móc, khói bụi và rác gây nên, nếu không biết cách khử mùi xe hơi ngày càng trở nên tệ hại hơn ngược lại nếu bạn nắm rõ một vài mẹo vặt nhỏ thì mùi hôi xe bị loại bỏ hoàn toàn. Các bức tượng Phật Di Lặc bằng gỗ bách xanh và ngọc am có mùi thơm mát dễ chịu sẽ xóa tan mùi hôi trong xe ô tô.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: Vì sao nên để Tượng Gỗ Di Lặc trên ô tô?

Tượng Tam Đa

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người. Là Phúc thì con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào. Thọ là sống lâu không bệnh tật.

Bộ Tam Tiên Phúc Lộc Thọ mang nguyên khí của sao Lục, Bạch, Kim Tinh có tác dụng rất lớn trong vận 8 phong thủy. Cát khí đem lại cho chủ nhà nhiều phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến. Tượng Tam Đa thường dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khỏe và cầu sinh thêm con cái…

Ba vị đó được người Trung Quốc dựng lên ba hình tượng, không phải để thờ mà người đời nhìn gương đó mà lựa chọn cách sống cho phù hợp. Phúc Lộc Thọ có lối sống khác nhau.

Đặt bộ Tam Đa bằng gỗ nhỏ trong xe ô tô hướng mặt về phí người lái mang ý nghĩa bảo vệ gia chủ bình an trên đường.

Tượng Phật Bà Quan Âm

Phật Bà Quan Âm hiện thân trong mọi lúc mọi nơi để cứu rỗi chúng sinh, đặc biệt là trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm. Ở nước ta và Trung Quốc Phật Bà Quan Âm được biểu hiện dưới hình thức luôn luôn từ đại từ bi lúc nào cũng khuyên răn, an ủi và mang lại nguồn vui cho tất cả chúng sinh. Bất kì nơi đâu có tiếng than khóc, than khổ Phật bà đều đến cứu độ.

Chính vì vậy nếu đặt tượng Phật Bà Quan Âm trên xe ô tô sẽ mang lại bình an, an lạc, niềm vui và soi đường chỉ lối cho những kẻ lỡ lầm đường lạc lối. Ngoài ra, còn giúp xua tan đi mọi tai ương, vận xui để mang lại may mắn, bình an trên mọi nẻo đường, tiêu trừ mọi tai nạn.

Tượng Phật A Di Đà

Phật A Di Đà là vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Phật giáo Đại thừa. Tên của Phật A Di Đà có nghĩa là Vô Lượng Thọ (là thọ mệnh vô lượng) và Vô Lượng Quang (là ánh sáng vô lượng).

Đức Phật A Di Đà là giáo chủ cõi Cực lạc (an vui) Tây phương. Trong cuộc đời hoằng Đạo của Đức Phật Thích Ca, rải rác trong các Kinh điển, Ngài đã giới thiệu cho tín đồ của mình về Đức Phật A Di Đà và cõi nước Đức Phật A Di Đà đang giáo hóa chúng sinh

Nếu đặt tượng Phật A Di Đà trên xe ô tô trước mặt xe sẽ mang lại năng lượng cho người lái thêm sáng suốt, tỉnh táo và may mắn.

Tượng Kỳ Lân

Kỳ Lân là một trong những “tứ linh. Trong truyền thuyết, kỳ lân thường phù trợ cho người hiếu thuận, lương thiện, bởi thế mà được coi là loài thú nhân từ. Cũng giống như rồng, kỳ lân là loài vật truyền thuyết, với phần đầu giống rồng, có hai sừng, thân hình giống hươu, phủ đầy vảy, lông đuôi dài, cuộn sóng, thần thái cực kỳ sinh động.

Đặt tượng gỗ kỳ lân trên xe ô tô sẽ giúp bạn tránh tà, ngăn căn sát khí, hóa giải tam sát. Ngoài ra còn giúp cải vận, giảm nhẹ tai ương, tăng phúc lộc cho người lái xe.

Cách đặt tượng gỗ trên xe ô tô chuẩn phong thủy

Hãy đặt tượng Phật và tượng phong thủy hướng về phía trước để cầu bình an. Bạn có thể đặt tượng quay mặt về phía mình, đặc biệt đối với tượng Phật Di Lặc sẽ giúp cho người lái xe cũng như người ngồi trên xe luôn cảm thấy vui vẻ, hoan hỉ, an toàn và yên lòng.

Trước khi đặt tượng lên xe ô tô thì bạn cần làm lễ cầu an cho tượng Phật. Khi mua tượng Phật phong thủy về đặt trên xe ô tô thì cần phải mang lên chùa nhờ sư thầy cầu bình an cho chủ xe. Nghi thức này không bắt buộc, nhưng nếu làm thế sẽ như là bùa may mắn cho người lái xe.

Cần phải xác định thời gian tốt, thích hợp để đặt tượng Phật phong thủy để trên xe ô tô. Bạn nên tìm ngày tốt để thỉnh tượng lên xe, bởi vì khi thỉnh Phật lên xe cần phải thành tâm.

Khu vực đặt tượng phong thủy trong xe ô tô phải đảm bảo sự sạch sẽ, không được để đồ vật đè lên tượng. Thường xuyên phải lau chùi và vệ sinh tượng để có thể phát huy hết giá trị phong thủy và mức độ thành tâm của bạn.

Những lưu ý khi đặt tượng gỗ trên xe ô tô

Nên để tượng cố định trên xe, không để tượng dịch chuyển trong quá trình điều khiển.

Không được đặt tượng trong hốc, hộp đựng trên xe ô tô. Đặc biệt là tượng Phật bởi điều đó thiếu sự tôn kính.
Nếu thỉnh tượng Phật về để đặt trên xe ô tô thì bạn cần tìm cho mình một tấm giấy đỏ (đỏ ác) có đường kính khoảng 7 inch để lót dưới Phật nhằm mang tới sự tốt lành.

Nếu tượng bị hỏng và vỡ thì nên sử dụng giấy vàng để che trong 3, 5, 7, 9 ngày để tiễn Phật đi, không được vứt bừa bãi để tránh bị Phật trách phạt.

Không được đặt quá nhiều tượng Phật trên ô tô, chỉ nên tập trung số lẻ là tốt nhất và chỉ nên là 3 tượng Phật.

Mong rằng, qua những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Phật Di Lặc trong phong thủy có thể bạn chưa biết

Tượng Gỗ Phật Bà Quan Âm có ý nghĩa đặc biệt gì trong phong thủy?

Chia sẻ bạn cách phân biệt Tượng Gỗ Phật A Di Đà và Phật Thích Ca

Sự tích và ý nghĩa Tượng Gỗ Tam Đa trong phong thủy

Bài viết mới cập nhật: