Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương nguyên tấm: Gửi lời chúc thành công tới những người thân yêu

 Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương nguyên tấm là một món quà ý nghĩa. Nó sẽ thay khách hàng gửi gắm lời chúc may mắn, thành công đến những người thân yêu. Từng đường nét trạm trổ sắc bén sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Biến nó trở thành đồ mỹ nghệ đắt giá, cũng là một món quà hiếm có khó tìm.

Ý nghĩa “vinh quy bái tổ”

 Trước đây, một người đỗ đạt làm quan là việc trọng đại của xóm làng. Không chỉ làm nở mày nở mặt gia đình, người đó còn làm rạng danh cả quê hương đất tổ. Do đó, triều đình đã ra lệ cho trạng nguyên về bái tổ. Khi  đó, người đỗ đạt sẽ được ghi tên vào Văn miếu Quốc tử giám ban võng lọng, mũ mão, quân lính và tiền vàng để làm lễ vinh quy. Buổi lễ sẽ giúp mọi người hiểu rõ “tầm” của người học trò quê mình, đồng thời cũng là lời bày tỏ của quan lớn đối với mảnh đất đã nuôi dưỡng mình. Đó chính là lễ vinh quy bái tổ.

Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương là một món quà tuyệt đẹp

 Tranh gỗ hương nguyên tấm vinh quy bái tổ tái hiện lại lễ vinh quy. Đó chính là cách thể hiện hai truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam là hiếu học và uống nước nhớ nguồn.

Tranh vinh quy bái tổ: Món quà tặng đắt giá đầy ý nghĩa

 Toàn cảnh buổi lễ vinh quy của Trạng Nguyên xưa được thể hiện nổi trên gỗ hương nguyên tấm, tạo nên một trong những món đồ mỹ nghệ cực phẩm. Nó sẽ khiến người nhìn không thể không trầm trồ thán phục. Trong văn hóa á đông, vinh quy bái tổ chính là lời chúc may mắn, thành công trong sự nghiệp. Bức tranh gỗ vinh quy bái tổ là món quà được nhiều người ưa thích. Không chỉ có học sinh, sinh viên, ngay cả giới doanh nhân cũng rất ưa thích tặng phẩm này.

Những đường nét tỉ mỉ sẽ khiến sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn

 Gần đây, thay vì tranh đá quý, thị trường đang dần chuyển hướng sang sử dụng tranh gỗ. Điều này được coi là xu hướng tự nhiên khi gỗ là vật liệu sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Đón đầu nhu cầu này, hàng loạt xưởng đồ gỗ mỹ nghệ ra đời trên toàn quốc. Những địa chỉ này sẽ cung cấp cho khách hàng tranh vinh quy bái tổ với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm như ý.

 Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, Cường Phong chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước. Ngoài những sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn nhận đặt tranh, đồ gỗ theo kích thước và chất liệu khách hàng yêu cầu. Khi có nhu cầu mua tranh vinh quy bái tổ gỗ hương nguyên tấm hay bất kì đồ gỗ mỹ nghệ nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ và tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: