Kinh nghiệm bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc chuẩn nhất

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc là một trong những món nội thất mang đến sự sang trọng cho mọi thiết kế ngôi nhà. Ngoài ra, nó còn thay cho lời chúc tốt đẹp gửi đến người được tặng. Hình ảnh Phật Di Lặc mập mạp cùng nụ cười rạng rỡ chính là biểu tượng của sự bình an và ấm no đủ đầy. Vì vậy, nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn Tượng Gỗ nào để bày trí trong nhà, hãy đừng bỏ qua bức tượng này nhé. Sau đây tuonggomynghedep.com xin chia sẻ đến bạn những lý do bạn nên lựa chọn Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc? Kinh nghiệm bày trí Tượng Gỗ đem lại hiệu quả cao nhất trong phong thủy?

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc mang ý nghĩa rất tốt đẹp khi sử dụng

Những lý do không nên bỏ qua Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc

Với rất nhiều chất liệu và mẫu mã Tượng Gỗ phong phú như hiện nay, tại sao Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Chắc chắn khi biết được những lý do sau đây, bạn nhất định sẽ mua ngay bức tượng này để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc có độ bền cao

Bạn có thể thấy rằng các bức tượng với chất liệu sứ hay đồng…thường chỉ có thời gian sử dụng nhất định. Bởi nó dễ bị xuống màu do thời gian quá dài, thậm chí là dễ bị vỡ hay biến dạng khi bị va chạm quá mạnh. Tuy nhiên, với chất lượng gỗ không hề như vậy, nó có độ bền cao hơn.

Do được sinh trưởng và lớn lên trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên và thích nghi mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều đó đã làm cho thớ gỗ vô cùng rắn chắc, đặc biệt là ở các loại cây gỗ quý lâu năm. Chính vì vậy, Tượng Di Lặc với chất liệu gỗ vô cùng tốt, dù bị va chạm mạnh cũng không dễ phá hỏng nó.

Đặc biệt, Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc làm từ gỗ hương, hoàng đàn…không hề dễ dàng bị mối mọt tấn công. Điều này được chứng minh qua việc, người chơi trưng bày nó 10 hay 20 năm…Tượng Gỗ vẫn còn giữ nguyên được màu sắc và hình dạng ban đầu như lúc mới mua. Chỉ cần bạn thường xuyên vệ sinh lau chùi sạch sẽ cho nó và sơn bóng lại thì chẳng khác gì một bức tượng hoàn toàn mới.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc vô cùng độc đáo

Hình ảnh Phật Di Lặc được các nghệ nhân điêu khắc chạm trổ rất ấn tượng. Đó là khuôn mặt to, đôi tai dày, và miệng bao giờ cũng cười rất thoải mái. Nụ cười của Phật Di Lặc mỗi khi nhìn vào, sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy được an nhiên và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt với các chất liệu gỗ quý như Tượng Gỗ hương, ngọc am…sẽ mang đến bức tượng vô cùng độc đáo đối với người sở hữu. Đó không chỉ nằm ở giá trị đắt đỏ của bức tượng mà ở cả mùi hương của nó. Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc với mùi thơm nhẹ và hoàn toàn từ tự nhiên, giúp cho bạn cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái đầu óc hơn.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc mang ý nghĩa rất tốt trong phong thủy

Đây được xem là bức tượng có ý nghĩa rất tốt đẹp, để mọi người dành tặng cho nhau vào các dịp đặc biệt. Hình ảnh Phật Di Lặc hơi cúi đầu, hai tay chắp vào nhau để dành chúc những điều tốt đẹp nhất làm nhiều người rất yêu thích.

Tượng Gỗ phong thủy này mang ý nghĩa cho sự may mắn và thu hút tài lộc. Bởi người ta tin rằng, nụ cười của Phật Di Lặc chính là sự xuất phát từ lòng hỷ xả của Người. Cho nên nó sẽ mang đến hạnh phúc và hóa giải mọi nỗi đau khổ của con người. Từ đó giúp cho tất cả mọi người tâm luôn được tịnh và vui vẻ.

Bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc trong nhà, còn là biểu tượng của sự ấm no, hạnh phúc viên mãn. Đồng thời là lời cầu chúc cho sự nghiệp luôn thành công và con cháu trong nhà được mạnh khỏe.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc vô cùng độc đáo và có tính thẩm mỹ cao

Bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc chuẩn phong thủy nhất

Tượng Gỗ phong thủy chỉ thực sự phát huy hết tác dụng của mình, khi được đặt đúng vị trí. Vì vậy, bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc tuyệt đối không nên bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc phải đặt ở nơi trang nghiêm

Phật Di Lặc là vị phật tương lai – người thay thế cho Phật Thích Ca Mâu Ni để giảng dạy phật pháp và cứu giúp chúng sinh. Do đó, bức tượng về Ngài có ý nghĩa vô cùng linh thiêng, cho nên bạn không được tùy tiện đặt nó ở đâu cũng được. Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc cần đặt ở vị trí vô cùng trang nghiêm trong ngôi nhà.

Bạn có thể đặt bức tượng ở ngay chính giữa phòng khách, trên một chiếc kệ có chiều cao phù hợp. Hãy đặt nó đối diện với cửa chính hoặc nằm ở cung Đông của ngôi nhà. Không những giúp cho mọi người có thể nhìn thấy nó, mà còn mang đến những lời chúc phúc tốt đẹp đến các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là Tượng Gỗ đặt ở vị trí này, còn giúp hóa giải mọi sát khí vào nhà, qua đó gia chủ sẽ được bình an.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc còn rất thích hợp để bày trí ở các không gian rộng lớn như: khách sạn, cửa hàng, công ty…Với khuôn mặt phúc hậu cùng nụ cười sảng khoái, hai tay chắp vào nhau như đang nói ” cung hỷ, chúc cho bạn làm ăn phát tài “. Nó không những đẹp mà còn giúp bạn luôn gặp may mắn trong công việc.

Không bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc ở nơi tối tăm, ẩm thấp

Để Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc có thể mang đến sung túc và hạnh phúc cho bạn, nhất định bạn không được bày trí Tượng Gỗ phong thủy này ở những nơi tối tăm. Nếu bạn không biết điều này và đặt Tượng Gỗ ở dưới chân cầu thang, phòng ngủ, nhà tắm…Đây chính là những điều cấm kỵ, không những bất kính với vật phẩm phong thủy mà còn làm mất tác dụng của Tượng Gỗ.

Ngoài ra, đây là Tượng Gỗ có ý nghĩa mang đến những lời chúc tốt đẹp cho nên bạn không được cất nó trong tủ kính hay nơi quá kín đáo. Như vậy, Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc sẽ mất đi giá trị và không thể mang đến điều như ý cho bạn.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc nên đặt ở những vị trí trang nghiêm 

Tạm kết

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về Tượng Gỗ Phong thủy này. Nếu bạn đang có ý định dành cho người thân của mình món quà đặc biệt, thì nhất định không thể bỏ qua Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc này. Để đảm bảo Tượng Gỗ đẹp và chất lượng tốt hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng với tất cả sản phẩm của mình.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: