Cách bày trí Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc hô tài gọi lộc đến

Phật Di Lặc chính là vị phật thứ năm trong Phật giáo, đồng thời sẽ là người nối tiếp Phật Thích Ca Mâu Ni để giúp con người thoát khỏi bể khổ. Chính vì vậy, hình ảnh của Ngài xuất hiện khắp mọi nơi như một biểu tượng của hạnh phúc và may mắn. Có rất nhiều mẫu tượng thể hiện hình ảnh của Phật Di Lặc như: Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền, ngồi dưới gốc tùng…tuy nhiên, Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc vẫn chiếm được đa số thiện cảm của người chơi. Vậy bức tượng này có ý nghĩa gì trong phong thủy? Bày trí Tượng Gỗ này ra sao để có thể hô tài gọi lộc đến cho gia chủ.

Bày trí Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc chuẩn nhất

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong phong thủy

Sau đây là những ý nghĩa vô cùng thú vị về Tượng Gỗ Di Lặc trong phong thủy. Chắc chắn khi biết được những thông tin này, bạn nhất định nhanh tay rinh ngay bức tượng về nhà của mình.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc có tác dụng rất tốt trong trấn trạch, trừ sát khí

So với các chất liệu khác như: đồng, sứ, đá…gỗ được xem là có độ bền và tính thẩm mỹ rất cao. Không những vậy, trong phong thủy gỗ thuộc hành Mộc cho nên có khả năng trấn át hành Kim và hành Thổ trong nhà. Chính vì vậy, nó giúp cân băng âm dương ngũ hành rất tốt mà không làm ảnh hưởng đến số mệnh của gia chủ.

Nếu bạn đặt bức Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong nhà, tại một vị trí thích hợp thì nó sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong phong thủy. Nó giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu từ ngoài vào nhà làm ảnh hưởng đến gia chủ. Qua đó tạo nên sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn trong mọi hoàn cảnh.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang đến sự sung túc và hạnh phúc

Với khuôn mặt phúc hậu cùng thân hình vô cùng mập mạp, Di Lặc chính là vị phật rất gần gũi với tất cả mọi người. Đặc biệt, Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc rất được yêu thích bởi những ý nghĩa mà nó mang lại cho người sử dụng.

Bức tượng này thu hút người xem ngay cái nhìn đầu tiên, đó là nụ cười sảng khoái và chiếc bụng lớn vô cùng ngộ nghĩnh. Nó mang ý nghĩa cho sự no ấm, sung túc, vì vậy khi bày trí Tượng Gỗ nghệ thuật này trong nhà, người ta tin rằng Ngài sẽ mang đến cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho mọi người.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang đến tài lộc và sức khỏe

Hình ảnh năm đứa trẻ đang rất vui vẻ và xoay quanh Phật Di Lặc chính là một trong những hình ảnh đẹp vô cùng ý nghĩa. Năm đứa trẻ ” Phúc – Lộc –  Thọ – Khang – Ninh”. Năm đứa trẻ này chính là năm mơ ước lớn nhất của con người ở trên đời.

Mỗi đứa trẻ chính là hạnh phúc, tài lộc, sức khỏe, bình an, trường thọ. Chính ý nghĩa vô cùng tốt đẹp này, mà rất nhiều gia đình rất thích bày trí Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong nhà của mình để cầu mong những điều tốt đẹp.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang đến tài lộc và sung túc

Cách bày trí Tượng Gỗ ngũ phúc chuẩn nhất

Để có thể phát huy tác dụng của Tượng Gỗ Di Lặc một cách cao nhất trong phong thủy, việc bạn lựa chọn hướng, vị trí rất quan trọng. Nếu bạn bày trí đúng theo các quy luật bắt buộc của âm dương ngũ hành, thì bức tượng sẽ mang đến hiệu quả như mong muốn.

Vị trí đặt Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

Theo các chuyên gia phong thủy, nơi vượng khí nhất của ngôi nhà chính là phòng khách nhà bạn. Đây là nơi tập trung nguồn năng lượng duy trì tất cả sự cân bằng trong âm dương ngũ hành. Đồng thời, phòng khách còn đối diện cửa chính, cho nên giúp trấn trạch và xua đuổi tà khí rất hiệu quả.

Ngoài ra, với bức Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Công việc kinh doanh, buôn bán của bạn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi và may mắn.

Bên cạnh vị trí phòng khách ra, bạn còn có thể đặt Tượng Gỗ phong thủy này trong phòng làm việc của mình. Nụ cười sảng khoái của Phật Di Lặc và sự tinh nghịch của những đứa trẻ luôn mang đến niềm vui và giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Để từ đó luôn lạc quan trong công việc cũng như tinh thần trở nên minh mẫn hơn.

Hướng đặt Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong phong thủy

Trong phong thủy có rất nhiều hướng mà bạn có thể lựa chọn để đặt Tượng Gỗ. Tuy nhiên, đa số những hướng sau luôn được đánh giá rất tốt và thường được lựa chọn.

Hướng Cung sinh khí

Do Cung sinh khí thuộc chòm sao Tham lang cho nên rất tốt khi đặt Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc. Tượng Gỗ Di Lặc đặt ở hướng này, sẽ giúp hô tài gọi lộc đến cho gia chủ. Sự nghiệp của bạn sẽ như diều gặp gió cứ thể mà đi lên.

Đặt Tượng Gỗ ở cung sinh khí còn mang đến sự thân thiện và vui vẻ cho bất kỳ ai nhìn thấy bức tượng. Với ý nghĩa của mình cộng vào hướng tốt, chắc chắn bức tượng cao cấp này luôn mang đến sự như ý cho tất cả người chơi.

Hướng Đông

Theo quan niệm của những người Châu Á, hướng Đông chính là nơi mặt mặt trời bắt đầu mọc và nó chính là biểu tượng cho một sự khởi đầu mới. Cho nên, khi bày trí Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc trong nhà, nó sẽ mang đến những điều tươi vui cho bạn. Không những vậy, đây là hướng có phương vị rất tốt và có tác dụng giúp cho gia đình luôn sống hòa thuận, yêu thương nhau hơn.

Khi đặt Tượng Gỗ ở hướng Đông còn giúp cải thiện mọi bất hòa trong gia đình. Do đó, cuộc sống gia đình trở nên viên mãn, hạnh phúc.

 Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc mang hạnh phúc đến cho mọi người

Tạm kết

Tượng Gỗ mỹ nghệ là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, mang vẻ đẹp hoài cổ được rất nhiều gia đình lựa chọn. Dù thiết kế nhà bạn là hiện đại đi chăng nữa thì khi kết hợp với nội thất này không hề đối nghịch nhau, mà vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt với những người say mê tượng Phật, Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc không thể nào bỏ qua. Sự xuất hiện của Phật Di Lặc cùng năm đứa trẻ ” Phúc – Lộc –  Thọ – Khang – Ninh” sẽ mang đến mọi điều như ý trong cuộc sống. Để có thể mua ngay được sản phẩm này đẹp và chất lượng tốt nhất, hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: