Cách đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong mang tài lộc đến cho gia chủ

19 lượt xem

Trong phong thủy, ngựa được xem là biểu tượng may mắn và mang đến tài lộc cho gia chủ. Do đó, bất kỳ các mẫu Tượng Gỗ về loài ngựa được rất nhiều người chơi lựa chọn. Người ta có thể yêu thích hình ảnh hai chú ngựa chạy song song hay tam mã cầu công danh. Tuy nhiên, khi nói đến ý nghĩa mang tài lộc và sự nghiệp, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bức tượng với hình ảnh tám con ngựa mạnh mẽ đang phi nhanh trong gió. Người ta thường hay gọi nó là Tượng Gỗ bát mã hay Tượng Gỗ bát mã truy phong, đây là bức tượng vô cùng có ý nghĩa. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng biết cách bày trí sao cho đem lại hiệu quả cao trong phong thủy. Vì vậy, bài viết sau đây của tuonggomynghe.com sẽ giúp bạn.

Tượng Gỗ bát mã truy phong có tác dụng rất tốt trong phong thủy

Cách bày trí Tượng Gỗ bát mã truy phong chuẩn phong thủy nhất

Với đặc điểm dẻo dai và mạnh mẽ, ngựa không chỉ được biết đến là con vật mang đến sức khỏe mà còn giúp bạn thu hút tài lộc. Vì vậy, rất nhiều gia đình lựa chọn Tượng Gỗ này như một nội thất mang đến tác dụng rất tốt trong phong thủy. Vậy đâu sẽ là vị trí, hướng…tốt nhất để bạn bày trí Tượng Gỗ cao cấp này?

Vị trí đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong tốt nhất

Để có thể đem lại tác dụng tốt của Tượng Gỗ phong thủy, thì việc đặt đúng vị trí rất quan trọng. Bạn phải dựa vào tuổi, cũng như hướng nhà để lựa chọn vị trí phù hợp nhất. Theo những người sành chơi, vị trí tốt nhất trong ngôi nhà chính là ở phòng khách. Đây là nơi trung tâm của toàn bộ ngôi nhà của bạn, đồng thời còn rất vượng khí.

Bạn nên đặt bức Tượng Gỗ bát mã truy phong tại ngay chính giữa phòng khách, tương ứng với cung sinh khí. Không những đem lại hiệu quả cao trong việc trấn trạch, mà còn thu hút tài lộc đến. Nó sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, buôn bán.

Vị trí tiếp theo mà bạn có thể đặt Tượng Gỗ cao cấp này, chính là ở bàn làm việc hay bàn lễ tân. Chắc hẳn bạn sẽ thấy bức tượng này rất quen thuộc và phổ biến khi đến bất kỳ nơi đâu. Đây là vị trí rất tốt trong âm dương ngũ hành, nó thu hút nguồn năng lượng đại cát đại lợi đến. Ngoài việc hỗ trợ bạn kinh doanh tốt hơn, còn hấp dẫn các đối tác làm ăn đến với bạn. Qua đó, giúp bạn may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp.

Hướng đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong

Tượng Gỗ bát mã truy phong rất thích hợp với những người tuổi Dần, Tuất, Hợi…nhưng lại tương khắc với những người tuổi Tý. Do đó khi trưng bày Tượng Gỗ này bạn cần lưu ý trong việc chọn hướng.

Khi trưng bày Tượng Gỗ bát mã trong nhà, bạn nên chọn hướng nam. Hướng Nam là một trong những hướng rất tốt để thu hút tài lộc đến, cho nên giúp gia chủ luôn khỏe mạnh và thuận lợi trong làm ăn.

Ngoài ra các hướng như Tây, Tây bắc, Đông Bắc…rất thích hợp để bày trí Tượng Gỗ bát mã truy phong. Theo các chuyên gia phong thủy thì đây là những hướng thuộc chùm sao tốt, nên có khả năng tăng cường cát khí. Đồng thời còn đem lại may mắn và thành công cho những người làm lãnh đạo, kinh doanh…

Không gian bày trí Tượng Gỗ bát mã truy phong

Tượng Gỗ bát mã là một trong những nội thất có tác dụng rất tốt trong phong thủy, ngoài ra được xem là con vật rất linh thiêng. Vì vậy, để Tượng Gỗ nghệ thuật này có thể đem lại đại cát đại lợi cho gia chủ, bạn cần để nó ở không gian rộng và thoáng đãng. Nó không chỉ giúp ngựa có thể chạy nhanh và xa mà còn thu hút nhiều tài lộc.

Không nên lựa chọn những không gian quá chật và tối tăm, ngoài việc làm mất giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ, còn hạn chế khả năng trấn trạch. Đặc biệt cần tránh những không gian riêng tư như: phòng ngủ, phòng tắm…bởi có thể gây phản tác dụng phong thủy của Tượng Gỗ bát mã truy phong.

Tượng Gỗ bát mã truy phong thu hút tài lộc đến cho gia chủ

Nên mua Tượng Gỗ bát mã truy phong ở đâu?

Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị và cửa hàng bán đồ gỗ mỹ nghệ như hiện nay, sẽ khiến bạn vô cùng khó khăn trong lựa chọn. Đâu sẽ là nơi tốt nhất và uy tín nhất để mua Tượng Gỗ bát mã truy phong? Cũng như đâu là nơi có giá thành tốt nhất?

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tự hào nhiều năm qua, luôn đồng hành cùng quý khách hàng khắp cả nước. Với chất lượng Tượng Gỗ tốt nhất, được làm ra bởi những người nghệ nhân điêu khắc có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Tại đây, có tất cả các mặt hàng mà bạn cần tìm kiếm như: Tượng Gỗ bát mã, Tượng Gỗ linh vật, Tượng Gỗ Quan Công…Không những phong phú về chất liệu, mà còn rất đa dạng về kích thước để bạn lựa chọn.

Dù thiết kế nhà bạn là hoài cổ hay phương Tây hiện đại, thì đều rất thích hợp để bày trí Tượng Gỗ bát mã truy phong. Cường Phong luôn đem đến cho bạn những bức tượng vô cùng tinh xảo và có tính nghệ thuật rất cao. Do đó, không chỉ làm cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng mà còn vô cùng đẳng cấp.

Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận thiết kế Tượng Gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, còn tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu Tượng Gỗ nào đẹp và đem lại tác dụng tốt nhất trong phong thủy. Tại Cường Phong còn có chính sách hậu mãi, làm mới, bảo hành Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí.

Tượng Gỗ bát mã truy phong giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp

Tạm kết

Trên đây là cách bày trí Tượng Gỗ bát mã chuẩn nhất, mà tuonggomynghe.dep.com muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết trên, sẽ giúp bạn cảm thấy đơn giản hơn khi đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong, sao cho đem lại tác dụng tốt trong phong thủy. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết của các mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất, bạn có thể truy cập vào website: tuonggomynghedep.com, tại đây bạn sẽ tìm được bức tượng mà mình thích và ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn dùng nó để tặng cho bạn bè hay người thân thì rất có ý nghĩa, nó sẽ thay cho lời chúc làm ăn phát tài và sự nghiệp lên nhanh như ngựa chạy vậy.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *