Ý nghĩa của Tượng Gỗ con gà trống trong phong thủy

Mỗi chúng ta ai cũng đều có quê hương, gắn với những ký ức tuổi thơ đẹp đó là cánh đồng xanh, bờ đê và đặc biệt là tiếng gà trống gáy vào mỗi sớm mai thức dậy. Hình ảnh chú gà trống vỗ cánh, vươn mình gáy báo thức mọi người dậy đã trở nên rất quen thuộc. Không những vậy, nó còn là biểu tượng cho văn hóa người Việt và đi vào trong cả những bài thơ, câu chuyện cổ tích. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ điêu khắc, những mẫu Tượng Gỗ con gà trống vô cùng đẹp mắt và gợi lại những kỉ niệm trong mỗi chúng ta được tái hiện trở lại. Ngoài ra, Tượng Gỗ con gà trống còn mang ý nghĩa phong thủy rất đặc biêt. Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu nhé!.

Tượng Gỗ con gà trống mang ý nghĩa hóa giải sát khí

Ý nghĩa phong thủy Tượng Gỗ con gà trống bạn nên biết

Người chơi và sử dụng Tượng Gỗ trưng bày trong nhà rất nhiều. Nhưng chắc chắn rằng không phải đa số, ai cũng đều biết hết ý nghĩa của Tượng Gỗ con gà trống trong phong thủy. Vì vậy những thông tin sau, sẽ rất thú vị cho những ai chưa biết về nó.

Tượng Gỗ con gà trống giúp hóa giải “đào hoa sát”

Gà trống với sự oai vệ và dũng mãnh, nó chính là biểu tượng của người đàn ông mạnh mẽ trong gia đình. Nó che chở và bảo vệ gia đình tránh được sự tấn công của kẻ thù. Vì vậy trong phong thủy, Tượng Gỗ con gà trống được đánh giá rất cao về khả năng trấn trạch.

Ngoài ra, Tượng Gỗ này còn giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình. Trong đó có khả năng hóa giải đào hoa sát, đó chính là sự phản bội hay không chung thủy của vợ hay chồng, từ đó giúp vợ chồng luôn yêu thương nhau.

Tượng Gỗ con gà trống xua đuổi những nguồn năng lượng xấu vào nhà

Trong dân gian người ta quan niệm, khi tiếng gáy của gà trống cất lên sẽ là báo hiệu cho ngày mới bắt đầu. Lúc này bóng tối sẽ kết thúc và ma quỷ sẽ biết rằng chúng phải đi không sẽ bị tiêu tan. Cho nên, Tượng Gỗ mang ý nghĩa xua đuổi tà khí, tiếng gáy chính là vũ khí rất lợi hãy để xua đuổi tà ma và những nguồn năng lượng xấu vào nhà.

Chính vì vậy, bạn và những người thân trong nhà sẽ được bình an và hạnh phúc. Không những vậy, còn tránh được những điều không hay trong cuộc sống hay công việc nữa đấy.

Tượng Gỗ con gà trống giúp thu hút tài lộc cho gia chủ

Theo các chuyên gia phong thủy, việc bạn bày trí Tượng Gỗ con gà trống vào một vị trí thích hợp nhất trong ngôi nhà sẽ giúp thu hút tài lộc rất tốt. Bởi gà trong từ Hán Việt có nghĩa là ” kê” mà kê lại có nghĩa đồng âm với ” cát “. Chính vì vậy nó mang ý nghĩa cho cát tường, như ý và những điều tốt lành.

Do đó, Tượng Gỗ cao cấp này mang ý nghĩa mang đến sự may mắn và tiền tài cho gia chủ. Qua đó, giúp cho người sở hữu nó luôn thuận lợi và suôn sẻ hơn trong kinh doanh hay buôn bán.

Tượng Gỗ con gà trống giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp

Gà trống là con vật vô cùng mạnh mẽ và oai phong, dáng người oai vệ và những bước đi vô cùng dũng mãnh. Bất cứ kẻ thù nào khi muốn tấn công gia đình của nó, gà trống sẵn sàng vỗ cánh và lao vào để chống trả.

Kết hợp với chiếc mào màu đỏ mang ý nghĩa cho sự may mắn và ý chí mạnh mẽ. Vì vậy, người ta tin rằng Tượng Gỗ này, sẽ giúp cho bạn luôn thành công trong sự nghiệp. Đồng thời, còn giúp bạn luôn tỉnh táo và quyết đoán khi giải quyết mọi công việc.

Tượng Gỗ con gà trống giúp bạn tránh được sự hãm hãi của kẻ tiểu nhân

Với người làm lãnh đạo, chính trị…luôn gặp phải sự đố kỵ cũng như sự hãm hại của những kẻ ganh ghét. Vì vậy, nếu bạn đặt Tượng Gỗ con gà trống trên bàn làm việc, sẽ giúp tránh được những chuyện không hay.

Không những vậy, Tượng Gỗ còn giúp bạn củng cố được địa vị cũng như tránh được các bất hòa với đồng nghiệp. Qua đó giữ vững vị trí của mình và khiến người khác phải nể phục.

Tượng Gỗ con gà trống giúp cải thiện hạnh phúc gia đình

Nên mua Tượng Gỗ con gà trống ở đâu?

Với những ý nghĩa tuyệt vời của Tượng Gỗ phong thủy này mang lại, chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua nó. Vậy, nếu bạn muốn mua Tượng Gỗ này, thì chúng ta nên đến đâu? Bởi vì hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ mỹ nghệ, cho nên khách hàng rất khó để lựa chọn. Bạn hãy đến ngay với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong bởi:

  • Đây là một trong những địa chỉ bán hàng, đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Cường Phong luôn tự hào với những sản phẩm mỹ nghệ đẹp và độc đáo. Không những vậy, tất cả các mẫu Tượng Gỗ tại đây đều được làm ra bởi những nghệ nhân điêu khắc có tay nghề cao.
  • Tượng Gỗ tại Cường Phong rất phong phú và đa dạng về kích thước và mẫu mã. Ngoài ra, các đường nét chạm trổ vô cùng tinh xảo, do đó luôn mang đến những sắc thái hồn tượng rất riêng. Cho nên khách hàng sẽ vô cùng thích thú và không thể nào rời mắt khỏi nó được.
  • Với sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ trên thị trường, nhưng Cường Phong vẫn luôn giữ vững vị thế của mình. Lấy phương châm ” Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” cho nên những sản phẩm của Cường Phong luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như độ bền cao. Không có trường hợp khách hàng sau khi mua sản phẩm về bị nứt hay cong vênh như ở các đơn vị khác.
  • Đặc biệt, giá thành Tượng Gỗ con gà trống, Tượng Gỗ rồng, Tượng Gỗ tỳ hưu…tại đơn vị luôn có giá vô cùng mềm và phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Với các mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, do đó bạn có thể tự do lựa chọn.

Tượng Gỗ con gà trống nên mua tại các địa chỉ uy tín

Tạm kết

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, những tòa nhà cao tầng, chung cư thay nhau mọc lên liên tiếp. Hình ảnh của những chú gà trống đậm chất thôn quê Việt Nam bình dị chỉ còn có thể được tìm thấy khi bạn tìm về quê hay vùng ngoại ô thăm thú. Tuy nhiên, với một bức Tượng Gỗ con gà trống trong nhà, một lần nữa ký ức của bạn sẽ được tái hiện lại. Không những làm nguôi ngoai nỗi nhớ của bạn về quê hương, mà còn mang ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Để biết thêm chi tiết về Tượng Gỗ nghệ thuật này, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng 24/24.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: