Top 5 Địa chỉ uy tín bán Tượng Gỗ con gà trống bạn nên biết

Tượng Gỗ ngày nay đã trở thành dòng sản phẩm cao cấp, với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành, người mua có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng. Bên cạnh các mẫu tượng nhân vật như: Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo…thì Tượng Gỗ con gà trống rất được khách hàng ưa chuộng. Đây là một trong những con vật vô cùng quen thuộc ở nhiều làng quê Việt Nam. Vậy trưng bày Tượng Gỗ này sao cho đúng cách? Mua Tượng Gỗ con gà trống ở đâu rẻ, đẹp? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây, bạn hãy đừng bỏ qua nhé.

Tượng Gỗ con gà trống mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ

Trưng bày Tượng Gỗ con gà trống chuẩn phong thủy 2019

Để có thể mang lại những tác dụng tốt trong phong thủy, khi trưng bày Tượng Gỗ con gà trống bạn phải lựa chọn được vị trí thích hợp nhất. Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu vấn đề này.

Tượng Gỗ con gà trống bày trí trong nhà

Tượng Gỗ con gà trống được rất nhiều gia đình lựa chọn để bày trí. Không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà, mà còn đem lại tác dụng bất ngờ trong phong thủy.

Con gà trống  được xem là con vật hội tụ các đặc điểm vô cùng quý đó là ” Văn – Võ – Dũng – Nhân -Tín”. Do đó, có thể nói nó chính là con vật biểu tượng cho tướng mạo vương giả. Bày trí Tượng Gỗ phong thủy này, ngay chính giữa phòng khách sẽ giúp đem lại hiệu quả trấn trạch rất cao.

Gà trống oai phong, dũng mãnh sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ gia đình của mình. Chính vì vậy, trong phong thủy Tượng Gỗ có khả năng hóa giải sát khí, đem lại sự bình an và hạnh phúc cho gia đạo. Không những vậy, nó còn có khả năng hóa giải ” đào hoa sát”, qua đó giúp cải thiện tình cảm vợ chồng, giúp cho gia đình luôn hòa thuận và chung thủy.

Ngoài ra, bạn có thể đặt Tượng Gỗ trong phòng làm việc tại nhà. Tượng Gỗ con gà trống sẽ giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. Đặc biệt, người ta quan niệm gà chính là kê, kê lại có nghĩa đồng âm là quan trong từ ” quan lại”. Do đó, nó sẽ giúp bạn thăng quan tiến chức trong sự nghiệp và thuận lợi hơn trong kinh doanh.

Tượng Gỗ con gà trống đặt nơi văn phòng

Ngoài đặt Tượng Gỗ con gà trống ở nhà, thì Tượng Gỗ này còn được bày trí ở văn phòng để gia tăng hiệu quả công việc. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn đặt Tượng Gỗ này ở ngay phòng tiếp khách,họp đối tác, giúp tạo mối quan hệ và hợp tác tốt. Đồng thời, Tượng Gỗ con gà trống hỗ trợ cho các nhân viên tích cực làm việc và tránh những tai nạn trong nghề nghiệp.

Đối với người làm lãnh đạo, điều hành…việc đặt Tượng Gỗ phong thủy con gà trong phòng làm việc giúp bảo vệ họ tốt hơn. Không những vậy, nó còn hỗ trợ cho họ trong công việc. Để rồi từ đó có nhiều các đối tác làm ăn và tránh được sự hãm hại của một số kẻ tiểu nhân, đố kỵ.

Với những người tuổi Mão, Tý, Ngọ không nên tự ý bày trí Tượng Gỗ con gà trống khi chưa hỏi ý kiến của các chuyên gia phong thủy. Bởi với những tuổi này, nếu bạn chọn sai hướng sẽ dẫn đến xung khắc năng lượng, làm mất cân bằng âm dương. Qua đó, bạn chắc chắn không tránh được những điều không hay.

Tượng Gỗ con gà trống đặt ở văn phòng giúp bạn thành công hơn trong công việc

Địa chỉ uy tín nhất để mua Tượng Gỗ con gà trống

Thời đại mà chúng ta đang sống hiện nay với công nghệ 4.0, vì vậy tất cả những thứ mà chúng ta cần chỉ vài thao tác click chuột thật đơn giản. Tuy nhiên, với hàng nghìn kết quả được đưa ra, bạn sẽ vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định của mình. Vậy nếu bạn đang muốn mua Tượng Gỗ con gà trống thì nên đến địa chỉ nào?

Mua Tượng Gỗ con gà trống trực tiếp tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong là một trong những đơn vị cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ có tiếng tại làng nghề điêu khắc Du Dự của cả nước. Không những vậy, Cường Phong còn tự hào là đơn vị nhiều năm qua luôn giữ vững niềm tin đối với khách hàng. Bên cạnh chất lượng Tượng Gỗ tốt ra, đơn vị còn có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm của Cường Phong luôn được làm ra bởi chính những người thợ có tiếng. Không chỉ tỉ mỉ trong từng chi tiết, mà còn đem cả sự tâm huyết với nghề vào đó. Vì vậy, mỗi bức Tượng luôn mang những sắc thái, hồn tượng riêng. Nó không cứng nhắc hay rập khuôn như ở một số đơn vị cung cấp khác.

Đặc biệt, Cường Phong còn có chương trình hậu mãi vô cùng hấp dẫn đối với tất cả khách hàng. Đi kèm đó đơn vị còn có chính sách bảo hành, làm mới Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí nữa nhé.

Mua Tượng Gỗ con gà trống tại tuonggomynghedep.com

Đây chính là một trong những cách mua hàng rất nhanh chóng và tiện lợi đang được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác, đã có thể lựa chọn và đặt mua hàng vô cùng đơn giản.

Ngoài cung cấp tất cả các mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất, thì tuonggomynghedep.com còn cung cấp các thông tin về Tượng Gỗ như: kích thước, chất liệu, giá thành… Vì vậy, giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng và nhanh hơn.

Đặc biệt, đây là một trong những trang website bán hàng uy tín của Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Cho nên, bạn rất yên tâm khi lựa chọn tất cả các mẫu tượng tại đây từ Tượng Gỗ con gà trống cho đến Tượng Gỗ rồng, Tượng Gỗ tỳ hưu…với rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau.

Tượng Gỗ con gà trống nên mua tại tuonggomynghedep.com

Tạm kết

Như vậy, để có thể sở hữu được bức Tượng Gỗ con gà trống đẹp bạn sẽ cần tìm hiểu kỹ về đơn vị mà mình sẽ mua. Việc làm này, không chỉ giúp bạn chọn được bức Tượng Gỗ đẹp mà còn đảm bảo độ bền cao khi sử dụng. Tượng sau khi mua về chắc chắn không bị nứt hay cong vênh do sự tác động của các yếu tố từ bên ngoài vào. Hy vọng, bài viết trên đã mang lại những thông tin có ích đối với bạn. Hãy đến với Cường Phong để được bức Tượng Gỗ mỹ nghệ hoàn hảo nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: