10 Lưu ý không nên bỏ qua khi mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền

Di Lặc – vị Phật thứ năm trong Hiền kiếp, và sẽ là người nối ngôi cho Phật Thích Ca Mâu Ni. Đây là vị Phật được thờ cúng rất nhiều trong dân gian. Phật Di Lặc được xây dựng với hình ảnh mập mạp và có chiếc bụng rất bự vô cùng ngộ nghĩnh. Hình ảnh của Ngài đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Các mẫu Tượng Gỗ Di Lặc rất phong phú và được nhiều người chơi yêu thích. Vậy Tượng Gỗ cao cấp này có ý nghĩa gì? Đồng thời khi mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền, chúng ta cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu về vấn đề này nhé!.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang ý nghĩa của sự sung túc

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền trong phong thủy

Tượng Gỗ ngoài là nội thất được sử dụng chủ yếu để làm đẹp cho không gian nhà, thì còn là vật phẩm rất tốt trong phong thủy. Có rất nhiều mẫu tượng Phật Di Lặc khác nhau trên thị trường mà chúng ta có thể thấy như: Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc, Di Lặc ôm đá, Di Lặc cầm gậy như ý…Tuy nhiên, đa số khách hàng đều thích sở hữu mẫu Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền. Sau đây là những ý nghĩa của nó, mà bất kỳ người chơi nào cũng không thể bỏ qua.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang ý nghĩa trấn trạch, trừ tà

Phật Di Lặc là vị Phật cuối cùng trên Trái Đất được chứng ngộ hoàn toàn và có khả năng giáo hóa chúng sinh. Vì vậy, hình ảnh của Ngài được xem là vô cùng linh thiêng và mang ý nghĩa trấn trạch rất cao. Nếu gia chủ bày trí Tượng Gỗ cao cấp này ở ngay phòng khách hay cửa hàng…nó sẽ giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu vào nhà. Đồng thời, Tượng Gỗ còn mang ý nghĩa rất lớn trong việc trừ tà, qua đó giúp gia chủ cùng những thành viên trong nhà luôn được bình an và hạnh phúc.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang ý nghĩa may mắn

Di Lặc còn được biết đến như vị thần vui vẻ và may mắn. Nơi nào buồn phiền và gặp những vấn đề khó khăn trong tài chính, kinh doanh sẽ được Ngài giúp đỡ. Với khuôn mặt phúc hậu cùng nụ cười vô cùng sảng khoái. Người ta tin rằng, nếu bạn đặt ở vị trí thích hợp, nó sẽ mang đến may mắn cho bạn.

Chính vì vậy, những người kinh doanh, buôn bán rất thích sở hữu bức tượng này. Chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt và nụ cười vô cùng rạng rỡ của Phật Di Lặc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng lạc quan. Và tất cả buồn phiền và lo âu sẽ được giảm bớt đi phần nào, vì luôn nghĩ rằng đã có Ngài bảo vệ và che chở.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang ý nghĩa cho sự sung túc và tài lộc đến

Có lẽ điều thú vị mà tất cả người chơi đều vô cùng thích th,ú đó chính là thân hình mập mạp cùng chiếc bụng bự của Phật Di Lặc. Vì vậy, Ngài còn được gọi với nhiều cái tên như: Phật cười, Phần bụng bự, Thần tài…

Ngoài ra đó còn là chiếc bao tải rất lớn luôn bên cạnh Phật Di Lặc. Đây là chiếc bao tải có chứa rất nhiều của cải và tiền bạc, chỉ cần đi đến đâu hay xuất hiện bất cứ nơi nào Ngài sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề tài chính. Qua đó có được nhiều tài lộc và phú quý giàu sang, chính vì ý nghĩa này mà Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền luôn hút khách mua đến vậy.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền nên mua ở những đơn vị uy tín

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền bạn nên biết

Để đảm bảo mua đúng Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền đẹp và chất lượng, bạn nhất định không nên bỏ qua những lưu ý sau đây mà chúng tôi gợi ý nhé!

Không mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền bán trôi nổi ngoài thị trường

Để đáp ứng nhu cầu mua Tượng Gỗ Di Lặc nhiều như hiện nay, có rất nhiều đơn vị đua nhau mọc lên như nấm. Với hàng ngàn giới thiệu và quảng cáo về chất lượng, giá thành vô cùng hấp dẫn khiến bạn như rơi vào một ma trận không biết đâu là lối đi chính xác nhất.

Ngoài khó khăn trong việc lựa chọn nơi mua ra, thì những đơn vị cung cấp nhỏ lẻ và mang tính chất trôi nổi không có thương hiệu này còn vô cùng nguy hiểm. Bởi không ai dám chắc rằng, sau khi mua bạn mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền hay bất kỳ bức tượng nào về luôn yên tâm về chất lượng. Đó là Tượng Gỗ không bị hư, nứt hay cong vênh…

Thậm chí đã không ít những trường hợp, khách hàng phải dở khóc dở cười khi đã mất tiền nhưng lại mua phải Tượng Gỗ giả. Nhất là đối với các loại gỗ quý như Tượng Gỗ hương hay Tượng Gỗ hoàng đàn…Vì vậy, kinh nghiệm tốt nhất là bạn nên mua Tượng Gỗ ở những nơi uy tín và có thương hiệu, không nên tin vào những lời quảng cáo được rao bán trên mạng tràn lan.

Nên mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền ở những đơn vị uy tín

Khi có nhu cầu mua Tượng Gỗ Di Lặc, bạn hãy tìm đến những đơn vị uy tín hàng đầu về cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ. Trong đó, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị rất nổi tiếng và có thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.

Đến với Cường Phong, bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng cũng như giá trị của Tượng Gỗ. Bởi tất cả những sản phẩm của Cường Phong, luôn được làm ra bởi những người thợ điêu khắc có tay nghề và đảm bảo độ tinh xảo rất cao. Bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng Tượng Gỗ cũng như tính nghệ thuật rất cao khi bày trí Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền trong nhà, cửa hàng, công ty…

Không mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền vào dịp cận Tết

So với thị trường Tượng Gỗ đầu năm, thì những dịp cuối năm bao giờ cũng nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Tượng Gỗ Di Lặc đẹp và độc đáo nên tránh mua vào những dịp cận Tết.

Lúc này đa số các xưởng đồ gỗ mỹ nghệ đã tạm ngừng sản xuất, do đó số lượng mặt hàng sẽ không nhiều và phong phú. Không những vậy, đa số Tượng Gỗ đẹp đã bị người ta lựa chọn hết, giá thành Tượng Gỗ lúc này cũng cao hơn so với những lúc bình thường. Vì vậy, bạn hãy lưu ý trong việc mua Tượng Gỗ vào thời điểm cận Tết nhé.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền rất đắt vào dịp Tết

Tạm kết

Trên đây là những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu Tượng Gỗ này, cũng như bày trí sao để đem lại tác dụng tốt nhất trong phong thủy, bạn hãy đến với Cường Phong. Hoặc truy cập website: tuonggomynghedep.com, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp cho các bạn một cách nhanh nhất. Đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng và yên tâm về chất lượng Tượng Gỗ của chúng tôi. Sau khi đọc xong, bạn hãy đừng quên dành cho bài viết đánh giá 5* nữa nhé!.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: