Cách bày trí Tượng Gỗ con gà trống chuẩn phong thủy

Con gà trống là hình ảnh rất đỗi quen thuộc với chúng ta. Không chỉ bắt gặp giữa đời thường mà nó còn xuất hiện nhiều trong ca dao, truyện cổ tích với ” tiếng gà cục tác lá chanh”. Dưới bàn tay tài hoa khéo léo, những người nghệ nhân điêu khắc đã mang đến cho người chơi những mẫu Tượng Gỗ về con vật này vô cùng sống động. Ngoài tính thẩm mỹ cao, nó còn có khả năng hóa giải sát khí rất lớn khi sử dụng. Vậy bạn đã biết cách bày trí Tượng Gỗ con gà trống sao cho đúng phong thủy chưa? Đừng quá lo lắng, tuonggomynghedep sẽ giúp bạn ngay bài viết sau đây.

Tượng Gỗ con gà trống giúp thu tài lộc đến cho gia chủ

Hướng dẫn bày trí Tượng Gỗ con gà trống đúng cách

Chỉ cần vài thao tác click chuột vào google, sẽ cho ra hàng ngàn kết quả khác nhau về cách bày trí Tượng Gỗ con gà trống trong phong thủy. Vì vậy rất khó cho bạn để tìm đến thông tin hướng dẫn chính xác nhất. Để giúp bạn không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu và chọn lọc. Bài viết sau đây chúng tôi đã tổng hợp những bí quyết hay nhất, giúp bạn bày trí Tượng Gỗ Phong Thủy đem lại hiệu quả tốt nhất.

Đặt Tượng Gỗ con gà trống trong phòng khách

Trong phong thủy Tượng Gỗ con gà trống thuộc hành Kim, cho nên vị trí tốt nhất là ở phòng khách nhà bạn. Đồng thời, bạn nên quay Tượng Gỗ về hướng Tây của ngôi nhà để thu hút tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.

Do gà trống là con vật vô cùng oai phong và mạnh mẽ, lại có khả năng bảo vệ gia đình cao. Cho nên, khi bạn đặt nó ở chính giữa phòng khách và hướng thẳng ra cửa chính sẽ giúp xua đuổi tà khí và những nguồn năng lượng xấu có thể vào nhà. Đặc biệt là nó còn có khả năng hóa giải ” đào hoa sát” chính là sự không chung thủy của vợ hoặc chồng.

Tượng Gỗ con gà trống để trong phòng ngủ

Tượng Gỗ cao cấp này còn có khả năng gắn kết hạnh phúc gia đình. Bởi gà trống là trụ cột trong gia đình và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ gia đình mình trước mọi kẻ thù. Vì vậy, bạn cũng có thể đặt nó trong phòng ngủ của mình đem lại hiệu quả như mong muốn.

Nếu trong trường hợp vợ hay chồng có mối quan hệ ngoài luồng và thường xuyên xảy ra lủng củng. Bạn hãy để Tượng Gỗ phong thủy này vào bốn góc của tủ quần áo, sẽ giúp cải thiện hạnh phúc gia đình rất tốt.

Tượng Gỗ con gà trống đặt trong phòng ăn

Ngoài ra khi sử dụng Tượng Gỗ bày trí trong nhà, thì bạn có thể đặt Tượng Gỗ con gà trống trong phòng ăn của gia đình. Bởi phòng bếp thường lắp đặt nhiều ống dẫn khí, ống dẫn nước hình rất giống với loài rắn nên không tốt cho sự vượng khí của ngôi nhà.

Cho nên, nếu bạn đặt ở vị trí này sẽ giúp cân bằng phong thủy và trấn át những nguồn năng lượng không tốt. Qua đó, giúp bạn và những người thân trong gia đình luôn gặp may mắn và bình an.

Đặt Tượng Gỗ con gà trống đặt trên bàn làm việc

Nếu bạn muốn thăng quan tiến chức trong sự nghiệp và tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân, đố kỵ trong công việc. Hãy đặt Tượng Gỗ này trên bàn làm việc của mình, sự oai phong và mạnh mẽ của con vật này chắc chắn đem lại những tác dụng rất tốt.

Đồng thời, Tượng Gỗ con gà trống còn giúp bạn tránh được những thủ đoạn xấu, những bất đồng với đồng nghiệp trong công việc nữa đấy. Từ đó, giúp bạn có được sự nghiệp vững chắc và làm cho người khác phải nể phục.

Tượng Gỗ con gà trống đặt ở phòng khách hóa giải sát khi rất tốt

Những lưu ý khi bày trí Tượng Gỗ con gà trống trong nhà

Tượng Gỗ con gà trống là một trong những nội thất đẹp có giá trị nghệ thuật cao. Do đó, ngoài tác dụng làm đẹp ra, nó còn mang ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Tuy nhiên để Tượng Gỗ không mang lại tác dụng không như ý, thì bạn cần lưu ý những điều sau đây.

  • Không nên đặt Tượng Gỗ con gà trống ở dưới mặt đất, bởi đó là sự bất kính với vật phẩm linh thiêng. Ngoài ra còn làm mất tác dụng của nó trong việc trấn trạch, hóa giải sát khí.
  • Tượng Gỗ này chỉ thích hợp để ở các vị trí như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc…Vì vậy, bạn tuyệt đối không đặt nó trong nhà tắm hay vị trí tối tăm ẩm thấp. Không những làm mất giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ, mà còn đem lại họa sát thân như: thường xuyên gặp chuyện không hay, đau ốm…
  • Không phải ai cũng có thể bày trí Tượng Gỗ con gà trống để cải thiện phong thủy. Nhất là những người chơi tuổi Mão, Ngọ, Tý, tuyệt đối không sử bức tượng này. Nó không những xung khắc mà còn làm ảnh hưởng đến công việc và kinh doanh của bạn.
  • Chỉ có Tượng Gỗ con gà trống mới mang đến khả năng hóa giải ” đào hoa sát” trấn trạch, trừ tà…Vì vậy, việc bạn sử dụng Tượng Gỗ gà mái, để trưng bày sẽ không mang lại tác dụng như ý.
  • Để chứng tỏ bạn là người đam mê Tượng Gỗ và rất tôn trọng vật phẩm phong thủy. Bạn hãy thường xuyên lau chùi và vệ sinh Tượng Gỗ sạch sẽ, để luôn gặp được nhiều may mắn và tài lộc nhé. Hãy nhớ đừng để Tượng Gỗ con gà trống bị bụi bám bẩn quá lâu ngày. Ngoài làm mất tác dụng của bức tượng, còn khiến bạn gặp phải những rắc rối trong công việc.

Tượng Gỗ con gà trống đặt ở bàn làm việc giúp sự nghiệp thành công hơn

Tạm kết

Trưng bày Tượng Gỗ con gà trống trong gia đình, không những giúp bạn nhớ lại những ký ức về tuổi thơ mà còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Do đó, để Tượng Gỗ này mang lại may mắn và hóa giải sát khí, bạn hãy đừng bỏ qua bài viết trên của chúng tôi nhé. Nếu bạn đang muốn tìm mua ngay bức tượng này, hãy đến tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại địa chỉ Dư Dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội. Hoặc có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com, chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn bức Tượng Gỗ đẹp và giá trị. Đồng thời, nhân viên chúng tôi còn hướng dẫn cho bạn cách bày trí Tượng Gỗ ở vị trí nào sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: