Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ 12 con giáp chuẩn nhất 2019

Tượng Gỗ 12 con giáp ngày nay đã trở thành một trong những món quà rất ý nghĩa để tặng cho nhau. Ngoài việc bạn có thể bày trí nó ở nhà thì vào các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương dùng làm quà rất thích hợp. Mỗi con vật trong bộ tượng 12 con giáp sẽ luôn mang đến những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau dành cho người chơi. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một trong những Tượng Gỗ cao cấp này, tuonggomynghedep.com xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm sau.

Tượng Gỗ 12 con giáp mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ

Mua Tượng Gỗ 12 con giáp tại những đơn vị uy tín

Để chắc chắn rằng, việc bạn bỏ tiền ra để mua Tượng Gỗ 12 con giáp không vô ích, thì việc tìm đến những đơn vị bán tượng có chất lượng cao vô cùng quan trọng. Đặc biêt, nếu bạn là người không sành về Tượng Gỗ, thì điều này càng nhất định không thể bỏ qua.

Việc tìm đến những cơ sở cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ uy tín, sẽ giúp bạn không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhất là các bức Tượng Gỗ hương hay hoàng đàn có giá trị kinh tếcao. Đặt chữ tín lên hàng đầu khi kinh doanh, cho nên so với những nơi bán hàng trôi nổi trên thị trường, các đơn vị này luôn mang đến tâm lý yên tâm cho khách hàng.

Ngoài ra tại các đơn vị uy tín, giá thành thường được niêm yết theo giá cạnh tranh. Vì vậy, bạn sẽ không phải mặc cả hay lo lắng mua giá bị cao hơn, so với những nơi cung cấp khác.

Tượng Gỗ 12 con giáp nên mua còn nguyên mộc

Nguyên mộc ở đây có nghĩa là chưa từng qua phun một lớp sơn bóng hay véc ni nào cả. Bình thường, sau khi điêu khắc xong cho sản phẩm thì công đoạn cuối cùng để cho ra một bức Tượng Gỗ đẹp chính là phun sơn tạo độ bóng cho chúng. Vì vậy, bạn sẽ rất khó để phát hiện ra một trong 12 tượng con giáp có bị nứt hay gỗ chặp nối gì không.

Cho nên, kinh nghiệm để bạn không vấp phải tình trạng Tượng Gỗ sau khi mua về có thể bị hư hỏng hay xuống cấp trầm trọng, chính là mua tượng khi còn nguyên mộc. Có như thế, bạn mới không bị lớp sơn bóng kia đánh lừa một cách hoàn hảo.

Sau khi đã kiểm tra kỹ, thì bạn chỉ việc tốn thêm một khoản chi phí để phun sơn lại. Nhưng chắc chắn rằng, bạn sẽ có được bộ Tượng Gỗ 12 con giáp đẹp, chất lượng.

Tìm hiểu kỹ Tượng Gỗ 12 con giáp trước khi mua

Không phải trong bộ Tượng Gỗ 12 con giáp, con nào cũng mang ý nghĩa giống nhau. Chính vì vậy, khi quyết định mua Tượng Gỗ bất kỳ con vật nào, bạn đều phải tìm hiểu kỹ ý nghĩa của nó, cũng như nó phù hợp với người tuổi nào để tránh xung khắc. Đồng thờ,i, nó còn có thể đem đến những điều không hay cho gia chủ.

Nếu bạn là người tuổi mão, mùi thì rất thích hợp để mua Tượng Gỗ con heo, nhưng nếu là người thuộc các tuổi như: Dần, Thân, Tỵ…thì không nên bày trí tượng gỗ này trong nhà, vì dễ dẫn đến xung khắc gây phản tác dụng.

Việc tìm hiểu ý nghĩa và tuổi tác trước khi mua tượng, sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ mang đến những điều tốt lành. Cũng như tránh được các ảnh hưởng xấu đến may mắn của mình.

Tượng Gỗ 12 con giáp mang những ý nghĩa khác nhau khi sử dụng

Kiểm tra chất liệu, đường nét của Tượng Gỗ 12 con giáp

Muốn Tượng Gỗ sử dụng được bền và có giá trị khi bày trí, thì việc kiểm tra chất liệu và đường nét chạm trổ rất quan trọng. Chất liệu gỗ càng tốt thì độ bền của bức tượng càng cao.

Ngoài ra, đường nét chạm trổ tinh xảo thì đó mới là bức tượng mới có giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Nếu bạn bỏ qua việc này, đôi khi không tránh khỏi mua nhầm Tượng Gỗ 12 con giáp kém chất lượng, lại nhanh bị hỏng sau một thời gian mua về.

Như vậy, không những Tượng Gỗ mất giá trị mà bạn còn mất tiền oan nữa. Do đó, khi đã chọn được bức Tượng Gỗ linh vật mình thích và phù hợp. Tốt nhất bạn hãy quan sát và kiểm tra thật kỹ trước khi rút tiền để thanh toán nhé.

Không nên mua Tượng Gỗ vào giai đoạn cận Tết

Người Việt có xu hướng mua sắm nhiều vào những dịp cuối năm, để trang hoàng làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định mua Tượng Gỗ vào thời điểm này, thì chúng tôi khuyên bạn không nên.

Thường vào tháng 6 – 8, lượng gỗ về nhiều và tất cả các Xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ đi vào hoạt động hết công suất. Vì vậy, Tượng Gỗ lúc này rất nhiều và Tượng Gỗ 12 con giáp được đẽo gọt với nhiều hình mẫu rất bắt mắt như: Tượng Gỗ con rồng, Tượng Gỗ trâu…Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu Tượng Gỗ đẹp.

Còn khi bắt đầu vào dịp cận Tết, thì lúc này các xưởng điêu khắc đã tạm nghỉ hoạt động. Thời điểm này, giá Tượng Gỗ cũng tăng cao hơn so với lúc bình thường. Vì vậy không những bạn mua bị đắt hơn, mà cũng chưa chắc đã mua được bức Tượng Gỗ về 12 con giáp đẹp.

Nên mua Tượng Gỗ 12 con giáp tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu về Tượng Gỗ. Nếu bạn là những khách hàng thông thái, thì nên lựa chọn đơn vị uy tín này để có được sản phẩm với chất lượng tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, đội ngũ thợ điêu khắc tại Cường Phong rất đông và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điều này đã làm ra những tác phẩm mộc vô cùng đẹp và mang hồn tượng riêng, không giống sự rập khuôn mẫu như ở các đơn vị khác.

Nhiều năm qua Cường Phong đang một ngày khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên thị trường. Đơn vị luôn dành được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng, với những bức Tượng Gỗ có giá trị nghệ thuật cao.

Vì vậy, đối mặt với rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ ra đời như hiện nay, mua Tượng Gỗ tại Cường Phong chính là kinh nghiệm mua hàng mà người mua sắm không thể bỏ qua. Có như vậy, bạn mới có được những bức tượng có độ tinh xảo và đem lại hiệu quả cao trong phong thủy.

Tượng Gỗ 12 con giáp nên mua ở những đơn vị uy tín

Tạm kết

Hy vọng với bài viết trên, tuonggomynghedep.com đã mang đến cho bạn những kinh nghiệm để có thể sở hữu Tượng Gỗ 12 con giáp đẹp. Đồng thời, giúp khách hàng không mua phải Tượng Gỗ có chất lượng kém. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về Tượng Gỗ 12 con giáp, bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn để có được mẫu tượng ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: