Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Thần Tài uy tín, chất lượng

Thờ cúng Thần Tài là một tập tục phổ biến của người Á Đông. Một trong những loại hình tượng Thần Tài dùng để thờ cúng được ưa chuộng hiện nay là tượng gỗ mỹ nghệ. Đây là mẫu tượng gỗ thể hiện hình tượng Thần Tài với vẻ đẹp gần gũi và mang đến cho gia chủ cơ hội thu được nhiều của cải. Bài viết này xin giới thiệu về địa chỉ cung cấp tượng gỗ Thần Tài uy tín, chất lượng đến bạn nhé.

Tìm hiểu về tập tục thờ cúng Thần Tài của người Á Đông

Việc thờ cúng Thần Tài là một tập tục rất phổ biến đối với người Á Đông. Theo truyền thuyết thì Thần Tài vốn là người trần, tên là Triệu Công Minh. Ông là người hào hiệp, thường giúp đỡ mọi người. Sau khi ông phi thăng thành tiên thì được thiên đình cử là Thần Tài cai quản việc ban phát của cải trong con người nơi hạ giới.

Có truyền thuyết nữa rằng sau một lần uống say, Thần Tài quên mất mình là ai và đi lạc ở dân gian. Có nhà quan tâm, mời ông vào ăn cơm. Sau đó nhà này gặp nhiều may mắn, có được thêm nhiều của cải. Những nhà khác thấy vậy cũng mời ông đến ở. Và ông đi đến đâu thì mọi người ở đó cũng đều thu nhận được thêm nhiều của cải. Những nơi ông đi qua đều làm ăn phát đạt, trở nên rất giàu có sung túc. Về sau ông nhớ ra và trở về trời. Mọi người lấy ngày đó làm ngày “ Vía Thần Tài” để thờ cúng ông. Mọi người đều cầu xin Thần Tài cho bản thân, gia đình và những người thân quý có được thêm nhiều tiền bạc, của cải, việc làm ăn tấn tới, cuộc sống sung túc.

Qua đó để thấy rằng việc thờ cúng Thần Tài đã có từ rất lâu đời và đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Á Đông từ xưa tới nay. Đây là việc làm thể hiện niềm tin tâm linh về điều mà chúng ta hướng tới và ước mơ có được. Đó là có một cuộc sống giàu có. Đây là một điều chính đáng. Và trong xã hội ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển, con người càng đẩy mạnh làm giàu. Thì đây là việc chúng ta tìm thấy được điểm tựa, nguồn hỗ trợ to lớn về mặt tinh thần để mạnh mẽ vươn lên, phát triển triển sự nghiệp và đạt được thành quả là nguồn của cải to lớn cho bản thân, gia đình và thúc đẩy sự đi lên của toàn xã hội.

Thần Tài với ý nghĩa gắn liền với việc cai quản và ban phát tiền tài, của cải cho con người. Vậy nên trong thuật phong thủy hình tượng Thần Tài có nguồn vượng khí, tài khí lớn. Mọi người khi thờ cúng Thần Tài sẽ được hỗ trợ các nguồn vượng khí, tài khí rất dồi dào. Do đó chúng ta có cơ hội thu nhận thêm nhiều tiền tài, của cải hơn nữa và công việc làm ăn cũng sẽ thuận lợi, phát đạt hơn. Từ đó chúng ta sẽ có cuộc sống giàu sang viên mãn.

Tượng gỗ Thần Tài rất được người Việt ưa chuộng

Người Á Đông khi làm ăn buôn bán luôn thờ cúng Thần Tài. Các gia đình cũng hay thờ cúng Thần Tài. Và quan trọng nhất trong ban thờ Thần Tài chính là pho tượng khắc họa hình ảnh của Ngài. Tượng về Ngài vốn được làm bằng nhiều chất liệu và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Hiện nay một trong những mẫu tượng Thần Tài đang rất được ưa chuộng chính là tượng gỗ mỹ nghệ chạm khắc hình ảnh Ngài.

Đây là mẫu tượng đặt biệt có giá trị trong thuật phong thủy. Bởi hình tượng Thần Tài trong thuật phong thủy đã chứa đựng nguồn tài khí, vượng khí rất mạnh mẽ. Nguồn sức mạnh phong thủy này kết hợp với nguồn linh khí tồn tại trong nguyên liệu gỗ quý tạc tượng. Từ đó tổng hợp ra nguồn sức mạnh của tượng gỗ Thần Tài có khả năng chiêu nạp và phát huy các nguồn tài khí mạnh hơn nữa. Thêm việc đặt tượng và ban thờ đúng theo chuẩn phong thủy. Cùng việc thờ cúng tượng gỗ đúng cách. Thì đây chính là tượng gỗ phong thủy hàng đầu trong việc giúp con người thu hút nhiều tài lộc. Tượng cũng đem lại may mắn và giúp công việc làm ăn của chúng ta được suôn sẻ, phát đạt. Và chúng ta sẽ có được một cuộc sống giàu sang viên mãn.

Tượng gỗ Thần Tài luôn được chế tác đầy công phu, tỷ mỉ bằng các loại gỗ quý. Trong đó từng loại có những nét đặc sắc riêng ở màu gỗ, thớ gỗ, vân gỗ hay mùi hương đặc trưng. Với các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ tinh vi những người thợ với tay nghề điêu luyện đã tạo ra những tượng gỗ tuyệt đẹp. Mỗi bức tượng thể hiện dáng vẻ Thần Tài với dáng vẻ đáng yêu gần gũi hay uy nghi, bề thế đều có thần tái trông rất sang trọng, quý phái một cách cực kỳ chân thực sống động. Điều này khiến con người khi ngắm nhìn tượng vừa thân thuộc và tôn kính mà cũng rung động trước vẻ đẹp ấy.

Do những giá trị lớn về mặt tâm linh, phong thủy cùng tính thẩm mỹ đặc sắc mà tượng gỗ Thần Tài được người Việt rất ưa chuộng để dùng vào việc thờ cúng ông. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy các pho tượng được trưng bày hay thờ cúng trong ban thờ một cách đầy trang trọng ở khắp nơi. Từ nhà riêng cho đến cơ quan, trụ sở công ty và nhất là các cơ sản sản xuất, kinh doanh, buôn bán đều có mặt của tượng gỗ này.

Xem thêm : 

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Thần Tài uy tín, chất lượng

Do việc thờ cúng Thần Tài là cực kỳ phổ biến trong đời sống của chúng ta. Và mọi người đang rất ưa chuộng các bức tượng Thần Tài có chất liệu bằng gỗ. Do vậy nhu cầu tiêu thụ tượng gỗ Thần Tài đang ngày càng gia tăng. Thị trường của mặt hàng này ngày một phát triển. Có rất nhiều các thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ đều đang triển khai những dòng sản phẩm này.

Ở Hà Nội đang nổi lên thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh rất cao về uy tín và chất lượng. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về việc cung cấp những sản phẩm tranh gỗ, tượng gỗ có chất lượng và giá thành tốt nhất. Ở đây cũng hướng dẫn bạn rất tận tình cách trưng bày, thờ cúng các tranh gỗ, tượng gỗ đúng theo chuẩn phong thủy. Mọi khâu như tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rât chu đáo, chuyên nghiệp.

Kết luận

Thờ cúng Thần Tài để cầu mong một cuộc sống sung túc là tập tục rất phổ biến của người Á Đông. Và người Việt rất ưa chuộng lựa chọn các mẫu tượng gỗ Thần Tài để dùng vào việc thờ cúng. Đây là mẫu tượng gỗ có vẻ đẹp đặc sắc và sức mạnh phong thủy chiêu tài thu hút tài lộc rất hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm này xin mời ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là trang thương mại điện tử của thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Đến với Cường Phong, đảm bảo rằng bạn sẽ rất hài lòng khi chọn được tượng gỗ Thần Tài đẹp, bền và giá tốt nhất.

Xem thêm :

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: