Những sai lầm khi trưng Tượng Gỗ Di Lặc khiến bạn gặp rắc rối

So với những chất liệu khác như bằng đồng hay bằng sứ, thì chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Ngoài ra các mẫu Tượng Gỗ thường đa dạng và có các đường nét chạm trổ vô cùng đẹp mắt. Đây không chỉ là nội thất trang trí mà còn là vật phẩm dùng trong phong thủy. Người ta tin chưng Tượng Gỗ Di Lặc trong nhà sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều mắn. Không những vậy nụ cười nhân hậu của ông sẽ mang đến hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên để Tượng Gỗ này có thể phát huy tác dụng trong phong thủy rất quan trọng. Bạn phải tìm hiểu kỹ việc chưng Tượng sao cho đúng. Nếu không may phạm phải những điều cấm kị bạn sẽ gặp rắc rối đấy.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc sai vị trí phong thủy

Đây là lưu ý đầu tiên mà mọi người cần lưu ý khi trưng Tượng Gỗ Di Lặc trong nhà. Bạn có đặt đúng vị trí thì bức tượng mới phát huy hết tác dụng phong thủy như đem lại tài lộc hay hạnh phúc. Vì vậy nếu bạn không am hiểu về vấn đề này mà chọn đại ngay một nơi nào đó để đặt tượng vào thì sẽ rất nguy hiểm.

Vị trí sai sẽ dẫn đến Tượng Gỗ sẽ phản tác dụng và khiến bạn gặp những điều không hay. Sau đây là những vị trí bạn tuyệt đối không nên đặt Tượng Gỗ này:

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc dưới mặt đất

Tượng Gỗ là vật phẩm linh thiêng được sử dụng trong phong thủy. Vì vậy bạn thành kính và tôn trọng nó bao nhiêu thì tác dụng của nó càng tốt. Vì vậy việc bạn đặt ở vị trí dưới mặt đất dễ khiến phật Di Lặc với thần thổ địa.

Ngoài ra dưới mặt đất thường có nhiều người qua lại do vậy không đem lại sự yên tĩnh. Chính điều này bạn đã vô tình phạm phải lỗi bất kính với đức phật Di Lặc.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc trong phong ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người vì vậy không phải là nơi tôn nghiêm. Do đó nếu bạn không biết điều này mà đặt Tượng Gỗ Di Lặc vào vị trí này thật không hay chút nào. Tượng Gỗ sẽ mất đi tác dụng phong thủy và sức khỏe bạn sẽ có thể gặp phải những vấn đề không hay.

Bên cạnh đó Di Lặc là Phật linh thiêng vì vậy nên để ở những nơi uy nghiêm và thành kính. Nếu đặt trong phòng ngủ riêng của bạn chính là sự bất kính với vật phẩm phong thủy. Cho nên những mong ước của ạn về tiền tài và danh vọng khó mà được Ngài phù hộ và giúp đỡ.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc hướng nhà vệ sinh hay bếp

Đây là một trong những lưu ý bạn đặc biệt cần phải nhớ khi chưng Tượng Gỗ phong thủy này. Hướng bếp và nhà tắm là những hướng không vượng khí vì vậy sẽ dẫn đến phá hủy sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Không những vậy nó còn sinh ra những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra đặt Tượng Gỗ hướng này sẽ dẫn đến công việc làm ăn của bạn trở nên thất bát. Vì vậy bạn chớ dại dột quên mất điều này mà sai lầm đặt vào vị trí trên nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc số lượng quá nhiều trong nhà

Đừng tưởng rằng nhiều sẽ là tốt đâu bạn nhé!. Không giống với việc ăn càng nhiều là càng mập, Tượng Gỗ Di Lặc để quá nhiều sẽ làm mất đi hiệu quả phong thủy. Bởi mỗi bức Tượng Gỗ phong thủy khi đem về nhà đều được khai quang điểm nhãn. Vì vậy bức tượng sẽ được thần linh ngự vào nên rất linh thiêng.

Đặt số lượng Tượng Gỗ Di Lặc nhiều

Vì vậy việc sử dụng quá nhiều tượng sẽ làm cho Tượng Gỗ mất đi phần linh ở trong đó. Do vậy không còn sự linh nghiệm trong phong thủy như bạn mong muốn.

Ngoài ra việc đặt số lượng Tượng Gỗ Di Lặc quá nhiều trong nhà sẽ dẫn đến các nguồn năng lượng xung đột với nhau. Do đó phá vỡ sự cân bằng của âm dương ngũ hành phong thủy trong nhà.  Vì thế những yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà rất đơn giản, quấy nhiễu gia đình bạn.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc nhiều nơi trong nhà

Vì bạn suy nghĩ đơn giản phật Di Lặc luôn mang hạnh phúc đến nên đặt nhiều nơi trong nhà sẽ rất tốt. Điều này không như ý nghĩ của bạn mà còn rất phản phong thủy. Quá nhiều nơi trong cùng một ngôi nhà Tượng Gỗ không còn tác dụng phong thủy nữa.

Nếu bạn là người đam mê Tượng Gỗ hay dùng để chưng trong phong thủy tối đa 3 Tượng Gỗ. Việc làm này không những đảm bảo sự cân bằng phong thủy mà còn thu hút được tài lộc và Phật Di Lặc mới đem hạnh phúc và may mắn đến cho bạn.

Vệ sinh không đúng cách Tượng Gỗ Di Lặc

Đừng vì quá bận rộn với công việc hay buôn bán mà bạn bỏ bê việc vệ sinh Tượng Gỗ Di Lặc sạch sẽ nhé. Bởi vệ sinh hàng ngày không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn đem lại hiệu quả phong thủy cao.

Dùng chổi lông vệ sinh Tượng Gỗ Di Lặc

Việc vệ sinh còn là sự thể hiện tôn trong thần linh cũng như vật phẩm phong thủy. Vì vậy nếu bạn để Tượng Gỗ bị bụi bẩn bám lâu ngày không dọn dẹp. Hành động này chẳng khác gì sự bất kính với thần linh. Chính vì điều này phật Di Lặc sẽ không mang đến hạnh phúc cho bạn.

Bạn tuyệt đối không dùng các chổi lông gà hay vịt để quét bụi nhé. Đây cũng chính là một trong những điều cấm kị khi chưng Tượng Gỗ Di Lặc bạn nên biết.

Để Tượng Gỗ Di Lặc bị bám bẩn quá lâu ngày

Bụi bẩn bám lâu ngày chứng tỏ bạn là người không quan tâm đến vật phẩm phong thủy. Vì vậy bạn sẽ không có được sự linh ứng của thần linh mang lại cho mình. Ngoài ra việc làm này còn khiến thần linh tức giận vì không được tôn trọng.

Lúc đó chắc chắn bạn sẽ gặp phải những rắc rối trong làm ăn hay buôn bán. Vì vậy bạn nhất định không được quên vệ sinh Tượng Gỗ sạch sẽ nhé!.

Bạn hãy sử dụng nức và chiếc khăn sạch để vệ sinh sạch sẽ Tượng Gỗ phong thủy. Chắc hẳn phật Di Lặc sẽ cảm nhận được tấm lòng thành kính của bạn để ban hạnh phúc và may mắn.

Tạm kết

Ngày nay Tượng Gỗ sử dụng trong phong thủy có vai trò rất quan trọng. Vì vậy bạn tôn trọng nó thì chắc hẳn sẽ nhận lại được điều như ý. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tránh khỏi những  điều không nên làm khi trưng Tượng Gỗ Di Lặc trong nhà. Qua đó sẽ nhận được nhiều tài lộc và phước lành từ Ngài ban cho.

Bài viết mới cập nhật: