Chọn mua tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp đạt chuẩn

Mọi người đặc biệt yêu thích và trân trọng tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp bởi tính phong thủy cao. Tranh gỗ xứng tầm tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao khiến người thưởng thức mê đắm và mong sở hữu. Sản phẩm thích hợp trưng bày trong các không gian kiến trúc và nội thất sang trọng. Sản phẩm này còn thích hợp dùng làm quà, biếu tặng cực kỳ sang quý. Nhưng để có được bức tranh gỗ ưng ý quả không đơn giản. Bài viết xin chia sẻ một vài lưu ý để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp.

Xác định tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp đạt chuẩn cần có kiến thức sâu rộng về đồ gỗ mỹ nghệ

Tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp có tính phong thủy cao. Món đồ có sức mạnh tác động tới các mặt may mắn tài lộc, công danh, phúc đức, sức khỏe, tình duyên, hôn nhân, gia đạo của con người theo hướng tích cực hơn. Sản phẩm được làm bằng gỗ quý, bản lớn. Khâu chế tác của sản phẩm cực kỳ công phu và thường làm hoàn tay bằng tay nên tốn rất nhiều thời gian. Vậy nên tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp có giá thành cao. Và việc bỏ ra một số tiền lớn mà lại có về sản phẩm chất lượng kém là điều không ai mong muốn. Do đó mọi người đều cố gắng thật cẩn trọng khi đưa ra quyết định lựa chọn sẽ mua sản phẩm nào.

Bạn chỉ có thể chắc chắn về chất lượng đạt chuẩn của tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp khi có kiến thức sâu rộng về đồ gỗ mỹ nghệ.  Sẽ hiệu quả hơn nữa khi bạn là một người am tường về thuật phong thủy. Bởi khi đó bạn đã rất thân thuộc với đặc điểm riêng của từng loại hình đồ gỗ mỹ nghệ. Bạn cũng đã nắm rõ đặc điểm riêng của từng loại gỗ nguyên liệu. Hay bạn hoàn toàn hiểu rõ và thành thạo trong việc lựa chọn và sử dụng tranh gỗ vào đời sống theo đúng thuật phong thuỷ.

Một khi bạn đã là người chơi và nghiên cứu về đồ gỗ mỹ nghệ lâu năm thì việc nhận định tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp có đạt chuẩn không điều khá dễ dàng. Tuy nhiên hiện nay có một thực tế là số người thật sự am tường về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy không nhiều. Phần đông những người có nhu cầu về tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp lại chưa có được nhiều hiểu biết cần thiết về mảng này cũng như về thuật phong thủy. Vì thế việc lựa chọn được sản phẩm đạt chuẩn là điều không hề dễ dàng với  nhiều người. Để giải quyết vấn đề này có phương cách rất hiệu quả. Phần bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án cho bạn.

Tìm chuyên gia giúp tư vấn và thẩm định chất lượng tranh gỗ

Nếu bạn thấy mình chưa có được vốn kiến thức đủ sâu về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy. Và bạn không tự tin  đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm. Vậy thì tốt nhất bạn nên tìm đến các chuyên gia am tường về hai mảng này. Đó là những người trong nghề hoặc người chơi đồ gỗ mỹ nghệ lâu năm. Bạn có thể nhờ họ tư vấn lựa chọn và thẩm định chất lượng tranh gỗ. Điều này giúp bạn đảm bảo có được tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp đạt chuẩn.

Tham khảo đánh giá thị trường, tìm đến các thương hiệu uy tín

Tìm hiểu về thị trường và đánh giá của người tiêu dùng nói chung giúp bạn tìm thấy các thương hiệu uy tín, chất lượng. Với các thương hiệu này bạn có thể yên tâm hơn phần nào để bắt đầu quá trình lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể truy hồi nguồn gốc sản phẩm và chắc chắn về báo giá cũng như yên tâm về khâu bảo hành, bảo trì cho tranh gỗ sau này.

Mục đích, công năng của tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp sẽ mua cần đáp ứng chuẩn phong thủy

Để bức tranh phát huy tối đa những ưu điểm về giá trị phong thủy cũng như giá trị thẩm mỹ trong quá trình sử dụng xứng với số tiền lớn bỏ ra. Bạn cần đặc biệt chú ý xác định rõ về mục đích chọn lựa sản phẩm. Bạn cũng cần có lưu ý hàng đầu về tính phong thủy của bức tranh. Dù sản phẩm vẫn chú trọng cao về tính thẩm mỹ.

Tranh để trưng bày cho không gian của bạn

Bạn cần chú ý đến không gian kiến trúc, căn bản là diện tích khoảng tường định treo tranh thích hợp nhất với kích cỡ tranh nào. Tranh gỗ nên thể hiện hình tượng theo phong thủy hợp với bản mệnh của bạn . Ấy là tranh gỗ nên thuộc hành có yếu tố tương sinh, hỗ trợ hoặc hài hòa với hành mà bản mệnh của bạn thuộc vào theo quy luật phong thủy. Bạn nên tránh lựa chọn tranh gỗ theo phong thủy xung với bản mệnh của mình. Bởi khi đó bức tranh sẽ có thể tác động xấu tới bạn.

Ví dụ như

Bạn có bản mệnh thuộc hành Thủy thì bạn nên treo tranh thuộc hành Kim hoặc hành Thủy. Vì theo ngũ hành, Kim sinh Thủy là tương sinh là hỗ trợ, Thủy với Thủy là hài hòa, tương đồng. Bạn không nên treo tranh thuộc hành Thổ. Vì theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy. Nghĩa là Thổ kìm hãm, làm suy giảm, làm triệt tiêu Thủy.

Tranh để làm quà biếu, tặng

Bạn cần chú ý đến tính cách và sở thích của người nhận để chọn tranh gỗ có nội dung thích hợp. Tranh nên thể hiện hình tượng theo phong thủy hợp với bản mệnh của người được biếu, tặng quà. Tránh việc chọn bức tranh có yếu tố phong thủy xung khắc với bản mệnh người nhận quà. Nếu không ý tốt sẽ bị hiểu lầm thành ý xấu một cách không đáng có.

Lưu ý về chất lượng gỗ của tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp

Bạn cần xem xét kỹ lưỡng chất lượng gỗ của bức tranh để đảm bảo đó là hàng thật, hàng tốt. Có nghĩa gỗ phải là những loại quý hiếm như gỗ Hương, gỗ Trắc, gỗ Gụ, gỗ Mun…có những đặc điểm hoàn hảo về màu sắc, thớ gỗ, đường vân, mùi thơm. Gỗ phải tuyệt đối không cong vênh, mối mọt. Hợp lý nhất là bạn nên chọn mua tranh gỗ tại xưởng từ khi còn để mộc chưa phun sơn tạo màu. Khi ấy bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các đặc điểm như thớ gỗ, đường vân, mùi thơm của thực trạng gỗ mộc để xác định là gỗ tốt thật không.

Lưu ý về chất lượng chế tác của tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp

Bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng về chất lượng chế tác của tranh gỗ.

  • Xem tổng thể các đường nét chạm, trổ có trơn đẹp, nuột là hay không.
  • Đặc biệt chú ý đến vào từng chi tiết của bức tranh. Các chi tiết càng nhỏ càng phải chắc chắn được làm thật tinh xảo.
  • Xem các hình tượng có được thể hiện chính xác thần thái riêng biệt sống động như thật hay không.

Chất lượng chế tác của tranh gỗ cao cấp phải ở mức từ đạt chuẩn đến hoàn hảo.

Lưu ý về thời điểm mua tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp thích hợp.

  • Bạn nên mua tranh gỗ vào thời điểm khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 trong năm. Khi đó thời tiết nắng nóng. Chất liệu gỗ vào thời điểm này sẽ khô, đảm bảo sau này khi bị sử dụng không bị cong vênh.
  • Bạn cũng nên chọn những ngày trời thật khô nóng để xem hàng.
  • Nếu không thật cần thiết không nên chọn mua tranh gỗ ào những tháng cuối năm vì hàng tạp nham, trôi nổi xuất hiện nhiều vào dịp này.

Địa chỉ mua tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp uy tín chất lượng

Nhu cầu về tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp là rất lớn. Hiện nay thị trường đang có nhiều thương hiệu khác nhau. Trong ấy có đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được người tiêu dùng đánh giá cao về uy tín và chất lượng của sản phẩm. Thương hiệu này được hình thành và phát triển dựa trên cơ sở kế thừa và phát truyền thống của làng mộc lâu đời Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội.

Tại đây có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời những đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng rất cao. Trong đó có dòng tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp. Nơi này đáp ứng đơn hàng với mọi số lượng. Cường Phong không chỉ có hàng làm sẵn mà còn nhận đặt hàng với chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất chu đáo.

Tranh gỗ mỹ nghệ cao cấp có những giá trị lớn về tính phong thủy và tính thẩm mỹ. Sản phẩm này vừa thích hợp trưng bày vừa thích hợp là quà tặng. Tuy rằng việc lựa chọn được sản phẩm đạt chuẩn là không hề đơn giản. Nhưng với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa dễ dàng hơn. Và đến với Cường Phong chắc chắn bạn sẽ được hài lòng với lựa chọn của mình.

Xem các bài có liên quan :

Bài viết mới cập nhật: