Tiền sẽ vào như nước nếu bạn biết cách đặt Tượng Gỗ Thần Tài đúng

Con người ai sinh ra đều cũng có số mệnh của nó sắp sẵn. Tuy nhiên bạn cũng có thể thay đổi số phận của mình nhờ vào cách thay đổi phong thủy. Nhà bạn có thể làm ăn đi lên nhờ thay đổi hướng nhà hay chuyển đến nơi ở khác. Hay đơn giản bạn chỉ cần sử dụng linh vật hay vật phẩm phong thủy chưng trong nhà. Đây chính là một cách mà nhiều gia đình Việt hay lựa chọn để có thể trấn trạch cho ngôi nhà mình tốt hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết  ý nghĩa của trưng Tượng Gỗ phong thủy. Đồng thời biết cách đặt Tượng Gỗ Thần Tài sao cho đúng để tiền vào như nước đâu nhé!. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ cho bạn những thông tin mà bạn chắc chắn rất thú vị đấy.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Thần Tài bạn nên biết

 

Cũng như những bức Tượng Gỗ phong thủy khác, Tượng Gỗ Thần Tài cũng có ý nghĩa riêng của nó. Do vậy bạn mới thấy nó xuất hiện trong nhà của rất nhiều gia đình. Cũng như hình ảnh này đã trở nên rất quen thuộc và gần gũi. Vậy ý nghĩa của ông Thần Tài luôn vui vẻ và cầm đồng tiền trên tay có ý nghĩa ra sao?. Hãy đừng rời mắt những thông tin sau đây nhé!

Ý nghĩa của Thần Tài trong cuộc sống

Thần Tài là nhân vật đi ra từ truyền tuyết của người dân Trung Hoa và ản hưởng sâu sắc đến các nước Châu Á. Đây là một trong những bức Tượng Gỗ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Bạn không chỉ thấy nó mỗi khi đến nhà bạn chơi hay đến bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào.

Sở dĩ người ta lựa chọn nó bởi đây là vị thần luôn đem đến cái nhìn vui vẻ, bởi nụ cười luôn xuất hiện ở trên môi. Ngoài ra đây còn là bức tượng với nhiều đường nét chạm trổ vô cùng nghệ thuật. Vì vậy trông rất đẹp mắt khi để ở trên bàn hay ở phòng khách…

Nó chính là một trong những nội thất mỹ nghệ mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Đồng thời tạo ra một tông màu rất dễ kết hợp với những đồ dùng khác trong nhà.

Ngoài ra việc chưng Tượng Gỗ Thần Tài trong nhà mang đến sự an tâm cho con người. Chúng ta sẽ có thể yên tâm khi lúc nào cũng nghĩ có Thần Tài bảo vệ và phù hộ.

Màu sắc tự nhiên cùng độ bền chắc chắn với thời gian. Vì vậy Tượng Gỗ này không dễ bị biến dạng hay nứt nẻ sau khi dùng. Chính những lý do này đã khiến cho Tượng Gỗ Thần Tài trở thành một sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi người.

Ý nghĩa Thần Tài trong phong thủy

Gỗ thuộc hành mộc nên rất phù hợp để có thể cân bằng bởi hành kim và thổ trong nhà. Do đó bạn có thể sử dụng bất kỳ loại Tượng Gỗ phong thủy nào mình thích. Dù Tượng Gỗ Thần Tài khích thước lớn hay nhỏ đều có giá trị phong thủy giống nhau.

Theo dân gian Thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc và đem đến sự sung túc. Cho nên người ta tin rằng nếu chưng Tượng Gỗ trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc đên nhà của mình. Ngoài ra người kinh doanh sẽ có tiền vô như nước.

Không những vậy việc đặt Tượng Gỗ này đối diện cửa chính sẽ giúp đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Tượng Gỗ Thần Tài có khả năng xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo. Vì thế luôn đem lại sự bình yên trong gia đình của chủ nhân sở hữu.

Ngoài ra còn phải kể đến Tượng Gỗ Thần Tài còn giúp dem lại nhiều may mắn và sung túc cho mọi người. Do vậy ai có khó khăn đến đâu cũng luôn có ngài giúp đỡ.

Cách đặt Tượng Gỗ Thần Tài đúng phong thủy mang tiền về đầy túi

Người xưa có câu ” Nhất vận, nhì mệnh, tam phong thủy” như vậy chứng tỏ rằng phong thủy cũng rất quan trọng. Bạn có thể thay đổi số phận của mình nhờ vào những hiểu biết về phong thủy. Cũng giống như Tượng Gỗ Thần Tài được sử dụng trong phong thủy để hô tài gọi lộc về. Nếu bạn là người đang gặp khó khăn thì việc chưng ngài đúng cách sẽ giúp bạn như ý.

Vị trí đặt Tượng Gỗ Thần Tài

Để Thần Tài có thể mang tài lộc đến cho bạn thì nhất định bạn phải nhớ điều này. Bạn nên đặt Tượng Gỗ này trên bàn hay kệ đối diện với cửa chính. Đặc biết nếu là nơi kinh doanh hay buôn bán bạn hãy lựa chọn nơi Tượng Gỗ có thể quan sát toàn bộ khách hàng ra vào. Để từ đó Tượng Gỗ Thần Tài có thể tạo ra nguồn năng lượng thu hút khách đến mua hàng cho bạn.

Ngoài ra Tượng Gỗ này rất thích hợp để đặt ở cung thien lộc hay chính là hướng Đông Nam. Bạn chỉ cần xác định đúng vị trí và đặt tượng Gỗ Thần Tài sẽ cầu được ước thấy.

Theo các chuyên gia phong thủy việc đặt Tượng Gỗ Thần Tài cùng cần dựa vào tuổi của gia chủ. Do đó nếu muốn tiền vào như nước thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ tuổi của mình sẽ phù hợp với hướng nàođể đặt Tượng Gỗ nữa nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Hướng đặt Tượng Gỗ Thần Tài

Tượng Gỗ Thần Tài là vật phẩm thiêng liêng dùng trong phong thủy. Chính vì vậy bạn phải đặt nó về hướng Tây Bắc, đây là hướng rất tốt. Theo nhiều người chươi thì hướng này sẽ giúp biến dữ hóa lành và đem đến sự bình an cho gia chủ.

Hướng đặt tượng phải luôn quay ra ngoài để đón lộc khí bên ngoài vào. Do đó nếu bạn quay Tượng Gỗ này vào vào trong chắc chắn hiệu quả phong thủy sẽ không có. Đồng thời mọi mong muốn của bạn về tiền bạc cũng theo đó mà đi.

Đặc biệt hướng tuyệt đối bạn phải nhớ đó chính là phòng tắm hay phòng ngủ nhé. Đây chính là sự bất kính với thần linh và chắc chắn sẽ không được Thần Tài phù hộ mang sung túc đến.

Tạm kết

Tượng Gỗ Thần Tài là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Người ta lựa chọn không chỉ hấp dẫn người mua vì đẹp mà còn ở ý nghĩa của nó. Vì vậy để có thể ngoài làm đẹp ngôi nhà còn đem lại hiệu quả phong thủy thì bạn cách tìm hiểu cách đặt tượng sao cho đúng nhất. Như vậy Thần Tài mới đem đến tài lộc và may mắn cho bạn được. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết cách đặt Tượng Gỗ Thần Tài chuẩn phong thủy nhất.

Bài viết mới cập nhật: