5 điều không nên làm để Tượng Gỗ Thần Tài mang sung túc đến cho bạn

13 lượt xem

Thần Tài là một trong những vị thần rất quen thuộc từ người già cho đến trẻ con. Với hình ảnh cao lớn có bộ râu dài cùng nụ cười rất tươi trên môi. Ông chính là hiện thân của sự giàu sang và sung túc cho con người. Chính vì vậy mà trên tay lúc nào cũng có một đồng tiền vàng rất lớn. Không chỉ là một đồ gỗ mỹ nghệ đẹp để trang trí mà nó còn là vật phẩm phong thủy. Tượng Gỗ Thần Tài bằng gỗ có những ưu điểm tuyệt vời mà Tượng Thần Tài bằng sứ, đồng…không có. Vậy nếu bạn muốn sử Tượng Gỗ này trong phong thủy thì nó có ý nghĩa ra sao?. Đồng thời chúng ta không nên làm gì để Tượng Gỗ Thần Tài mang sung túc đến cho bạn.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Thần Tài trong phong thủy

Tượng Gỗ Thần Tài có tác dụng trấn trạch

Trong phong thủy thì Tượng Gỗ được xem là vật phẩm có khả năng trấn trạch cao. Vì vậy mà người ta thường đặt Tượng Gỗ này đối diện với cửa ra vào. Bởi các chuyên gia phong thủy cho rằng cửa chính là nơi duy nhất để có thể vào nhà. Do đó không chỉ những nguồn năng lượng tốt mà những yếu tố xấu cũng dễ dàng vào được.

Cho nên để có thể bảo hộ ngôi nhà của mình được an toàn, cũng như tránh khỏi những điều không hay thì nên đặt bức tượng này. Với mặt hướng ra ngoài Tượng Gỗ Thần Tài đón nguyên khí từ ngoài vào để tạo ra sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Đồng thời Tượng Gỗ phong thủy còn giúp tránh khỏi sự quấy nhiễu của các yếu tố tà đạo đi vào. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mình hay người thân gặp liên tiếp những chuyện không hay. Như vậy với khả năng trấn trạch tốt Tượng Gỗ Thần Tài có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phong thủy.

Tượng Gỗ Thần Tài có tác dụng thu hút tài lộc

Đi ra từ trong truyền thuyết và người ta tin về khả năng mang đến tiền tài của ông. Vì vậy bạn sẽ không hề khó hiểu nếu như nhà nào cũng xuất hiện hình ảnh của ông hay thậm chí là nơi kinh doanh buôn bán.

Đối với những người kinh doanh thì Tượng Gỗ Thần Tài có ý nghãi mang đến tài lộc. Do vậy nếu bạn cầu mong cho việc làm ăn của mình thuận lợi và có nhiều nguồn thu lớn, chắc chắn sẽ được ông phù hộ cho.

Là người cai quản về vấn đề về tiền bạc và sung túc, cho nên với họ có ông là sẽ cầu được như ý. Không chỉ đó là tiền tài ra mà còn cả sự may mắn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những điều không nên làm khi chưng Tượng Gỗ Thần Tài

Không phải ai chưng Tượng Gỗ Thần Tài đều có được tiền tài và sự sung túc đầy đủ đâu nhé!. Bởi để có được hiệu quả phong thủy tốt thì bạn cần tránh những điều sau đây:

Đặt sai vị trí của Tượng Gỗ Thần Tài

Nếu bạn là người am hiểu về phong thủy thì việc đặt đúng vị trí không hề khó. Tuy nhiên nếu bạn là người mới chơi Tượng Gỗ sẽ không tránh khỏi mắc phải sai lầm. Trong đó chính là quan niệm sai lầm đặt Tượng Gỗ Thần Tài ở đâu cũng được. Bạn cần tránh ngay suy nghĩ này, bởi vị trí chưng Tượng Gỗ rất quan trọng.

Bạn tuyệt đối tránh đặt Tượng Gỗ phong thủy vào những vị trí tối tăm hay ẩm mốc. Đây không chỉ là sự bất kính với thần linh mà còn phản lại tác dụng phong thủy. Đặt vị trí này có thể làm cho tiền của bạn không cánh mà bay. Thậm chí công việc làm ăn của bạn cũng trở nên đi xuống trầm trọng.

Không những vậy bạn không nên đặt Tượng Gỗ Thần Tài trên bàn thờ gia tiên, bởi nó chỉ đi cùng với thần thổ đia. Còn vị trí bàn thờ gia tiên chỉ thích hợp để đặt Tượng Gỗ Quan Âm hay Tượng Gỗ Di Lặc.…Vì vậy bạn cần tránh phạm phải điều này để tránh phá hủy sự cân bằng âm dương ngũ hành ở trong nhà.

Tượng Gỗ Thần Tài đặt sai hướng

Hướng chúng ta hay đặt Tượng Gỗ Thần Tài thường là hướng về cung thiên lộc hay hướng Tây bắc. Với hướng đặt như vậy sẽ giúp thu hút tài lộc đến với gia chủ. Tuy nhiên nếu bạn không xem xét kỹ, thì việc đặt sai sẽ không tốt chút nào. Như việc tiền bạc sẽ không đến như mong muốn của bạn.

Ngoài ra đặt Tượng Gỗ này hướng vào trong nhà hay xoay hướng vào phòng ngủ…sẽ không đón được lộc khí từ ngoài vào. Do vậy không đem lại hiệu quả trong việc trấn trạch hay thu hút tài lộc vào nhà.

Chưng quá nhiều Tượng Gỗ Thần Tài trong nhà hay nơi buôn bán

Nhiều người hay lầm tưởng đặt Tượng Gỗ Thần Tài càng nhiều thì càng tốt. Cách nghĩ này hoàn toàn sai lầm dẫn đến những tác hại không nhỏ. Trong nhà hay cửa hàng bạn chỉ cần đặt duy nhất một Tượng Gỗ Thần Tài là được. Nếu bạn đặt quá nhiều sẽ dẫn đến các nguồn năng lượng trở nên hỗn loạn và xung đột với nhau.

Chính vì vậy vậy bạn khi chưng chỉ cần một Tượng Gỗ duy nhất. Kích thước lớn hay nhỏ đều mang lại hiệu quả phong thủy giống nhau.

Để Tượng Gỗ Thần Tài bị bám bụi bẩn lâu ngày

Tượng Gỗ Thần Tài để lâu ngày không lau chùi bụi bẩn bám dày đặc là điều tuyệt đối bạn đừng mắc phải. Bởi hành động bỏ bê này không những làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bức tượng mà còn là sự coi thường thần linh. Vì vậy mà bạn có mong muốn ông đem lại tiền bạc cho thì không thể xảy ra.

Đồng thời khả năng trấn trạch của bức Tượng Gỗ sẽ không còn nữa. Lý do là bạn đã mắc phải lỗi bất kính với vật phẩm phong thủy. Do vậy gia đình bạn sẽ gặp phải những chuyện không hay có thể xảy đến. Có thể là rắc rối trong làm ăn hay trong nhà cãi vã mất hạnh phúc…

Không khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ Thần Tài

Để Tượng Gỗ phong thủy trở nên linh nghiệm thì trước khi chưng trong nahf abnj cần khai quang điểm nhã cho nó. Bởi nếu abnj bỏ qua điều này thì nó chỉ là bức Tượng Gỗ bình thường khác. Nó sẽ không đem lại linh ứng cao trong việc trấn trạch hay thu hút tài lộc đến.

Việc khai quang điểm nhãn không hề khó, bạn có thể làm ngay tại nhà theo hướng dẫn. Một khi việc khai quang điểm nhãn thành công thì Tượng Gỗ sẽ trở thành bức tượng có giá trị phong thủy.

Tạm kết

Nếu bạn đang có nhu cầu chưngTượng Gỗ Thần Tài trong nhà hãy đừng bỏ qua những chia sẻ trên. Nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của Tượng Gỗ Thần Tài trong phong thủy.  Đồng thời giúp bạn cách tránh phạm phải bất kính với thần linh khi chưng. Qua đó bạn có thể gặp được nhiều may mắn cũng như sung túc hơn nữa nhé!

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *