Tượng Gỗ Quan Công nên đặt ở vị trí nào trong nhà?

Quan Công là một trong những nhân vật được lấy ra từ Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung. Ông được người dân Trung Quốc tôn sùng như một vị thánh bởi sự trung nghĩa và hào hiệp. Vì vậy hình ảnh của ông được xây dựng vô cùng sinh động. Bạn có thể chọn Tượng Quan Công cưỡi ngựa hay Tượng Gỗ Quan Công đọc sách…Mỗi bức tượng sẽ có những ý nghĩa khác nhau để bạn lựa chọn. Người ta tin rằng khi chưng Tượng Gỗ này trong nhà sẽ đem lại khả năng trấn trạch và cân bằng phong thủy rất tốt. Tuy nhiên tùy vào từng mục đích khác nhau chúng ta sẽ tìm ra vị trí hợp lý nhất.

Những vị trí vàng để đặt Tượng Gỗ Quan Công trong nhà

Trong phong thủy Tượng Gỗ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Chính vì vậy để có thể đem lại hiệu quả cao trong việc trấn trạch hay tài lộc đến thì vị trí cần phải xem xét kỹ. Không phải sau khi mua Tượng Gỗ về bạn có thể đặt đâu cũng được nhất là Tượng Gỗ Quan Công. Vì vậy tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn vị trí phù hợp.

Tượng Gỗ Quan Công đặt trực diện cửa chính

Với những người xây dựng nhà ở nhưng hướng nhà không thuận lợi trong làm ăn. Trong khi không có điều kiện để mua một ngôi nhà khác có hhướng phù hợp. Vì vậy chọn Tượng Gỗ để thay đổi phong thủy rất cần thiết, nhất là Tượng Gỗ Quan Công.

Với đặc điểm có khả năng trấn trạch cao cho nên Tượng Gỗ khi đặt ở hướng trực diện cửa chính sẽ rất tốt. Nó có khả năng khống chế những sao xấu chiếu tới hay hướng nhà không thuận lợi. Qua đó làm cân bằng ngũ hàng âm dương giúp cho việc làm ăn suôn sẻ hơn.

Không những vậy việc đặt ở cửa chính sẽ giúp cho hướng nhà được khắc phục. Vì vậy gia chủ sẽ không còn đau đầu để tìm cách chuyển hướng nhà nữa.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Quan Công đặt sau lưng nơi làm việc

Đặt sau lưng nơi làm việc chính là một trong những lựa chọn của những người quản lý hay chính trị. Bởi theo các chuyên gia phong thủy Tượng Gỗ Quan Công đặt vị trí này rất thích hợp với người làm chính trị hay quản lý. Khuôn mặt Quan Công càng dữ tơn bao nhiêu thì khả năng trấn trạch càng cao trong phong thủy.

Với những người làm chính trị hay quản lý thường không tránh khỏi sự đố kị từ người khác. Ngoài ra đôi khi còn bị kẻ tiểu nhân hãm hại phía sau. Vì vậy họ tin rằng việc đặt Tượng Gỗ Quan Công sau lưng nợi họ làm việc sẽ giúp họ tránh khỏi những điều không hay. Đồng thời bức tượng sẽ đem lại sức mạnh để họ có thể chống lại những thế lực xấu xa.

Không những vậy Tượng Gỗ phong thủy sẽ giúp họ đưa ra các quyết định đúng đắn. Qua đó sẽ có được sự nghiệp thành công như mong muốn.

Lưu ý khi bạn chưng Tượng Gỗ Quan Công trong nhà

Khi chưng Tượng Gỗ Quan Công trong nhà bạn cần đặt Tượng Gỗ phong thủy này ở vị trí sạch sẽ. Nếu bạn Tượng Gỗ này ở nơi tối tăm sẽ khiến cho việc trấn trạch không còn nữa. Bởi khả năng trấn trạch chỉ khi có tầm nhìn trực diện từ ngoài vào hay trong phòng làm việc.

Tượng Gỗ Quan Công là vật phẩm phong thủy linh thiêng cho nên tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ. Đây được xem là nơi không tôn nghiêm để đặt chưng tượng. Ngoài ra chưng tượng ở vị trí này sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, thậm chí nếu có trẻ nhỏ sẽ thường xuyên quấy khóc.

Tượng Gỗ này tuyệt đối không để dưới mặt đất ẩm thấp. Nếu bạn để nó ở dưới đất thì nó sẽ rất dễ bị ẩm mốc hay hư hỏng. Đồng thời nó sẽ mất đi tác dụng trấn trạch và xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà. Vì vậy cách tốt nhất là bạn nên để tượng trên một chiếc kệ có chiều cao phù hợp. Do đó nó không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ mà còn cả giá trị phong thủy nữa.

Đặc biệt để tránh sinh ra những nguồn năng lượng xấu trong ngôi nhà của mình. Tuyệt đối bạn không được đặt tượng xoay lưng vào bên trong tường.

Mua Tượng Gỗ Quan Công ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nghệ thuật được làm từ chất liệu Gỗ. Nó không chỉ thỏa mãn niềm đam mê của người chơi tượng mà còn sử dụng trong phong thủy.

Với khả năng trấn trạch vô cùng tuyệt vời mà Tượng Gỗ được rất nhiều người lựa chọn. Vậy đâu sẽ là nơi bạn có thể yên tâm đặt mua Tượng Gỗ Quan Công để chưng hay làm quà?. Bởi để được một sản phẩm đồ gỗ có chất liệu tốt ngoài gỗ tốt ra nó phải có nguồn gốc rõ ràng. Nhằm tránh việc sau khi mua về Tượng Gỗ dễ bị mối mọt hay bị nứt nẻ làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bức tượng.

Do đó ngoài việc khảo sát giá việc tìm đến nơi cung cấp có uy tín rất quan trọng. Đó phải là những đơn vị được nhiều người biết đến và được khách hàng đánh giá tốt. Xưởng cung cấp đồ gỗ Cường Phong chính là một trong những địa điểm như vậy.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại Tượng Gỗ ở đây từ Tượng Gỗ Quan Âm cho đến Tượng Gỗ Quan Công đủ loại. Không những yên tâm về chất lượng gỗ chắc chắn và không bị nứt hay vênh khi sử dụng.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như giá, khách hàng có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com.  Vì vậy bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cũng như không lo mua bị đắt với những nơi khác.

Ngoài ra Cường Phong luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời giúp bạn lựa chọn được bức Tượng Gỗ phù hợp nhất.

Tạm kết

Có thể thấy rằng Tượng Gỗ ngày nay đã trở thành vật dụng phổ biến trong mọi gia đình. Ngoài Tượng Gỗ Tam Đa thì Tượng Gỗ Quan Công là một bức tượng phong thủy có giá trị cao. Không chỉ là nội thất trang trí đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp trấn trạch cho ngôi nhà vô cùng tốt. Vì vậy với những thông tin trên sẽ giúp bạn cách chưng tượng Gỗ hợp lý nhất. Đồng thời còn giúp bạn tránh phạm phải những điều cấm kị khi chưng Tượng Gỗ Quan Công trong nhà.

Bài viết mới cập nhật: