Có nên chưng Tượng Gỗ Thần Tài ở cửa hàng hay công ty không?

Với người Việt chúng ta chưng Tượng Gỗ phong thủy là một nhu cầu không thể thiếu. Bạn có thể thấy chúng xuất hiện rất nhiều trong mỗi gia đình. Có thể đó là Tượng Gỗ Quan Âm hay Tượng Gỗ Thần Tài….Đây là một trong những bức Tượng Gỗ đem lại hiệu quả cao trong phong thủy. Do đó sẽ không khó hiểu gì nếu bạn đi đâu cũng thấy chúng. Tuy nhiên có một số người thắc mắc nếu nhà họ chưng Thần Tài rồi thì ở cửa hàng buôn bán có cần phải chưng Tượng Gỗ Thần Tài nữa không?. Đồng thời khi chưng cần chú ý điều gì để Tượng Gỗ này luôn phát huy hiệu quả tốt.

Chưng Tượng Gỗ Thần Tài ở cửa hàng hay công ty có tác dụng gì?

Trong âm dương ngũ hành thì gỗ thuộc họ môc cho nên rất phù hợp trong phong thủy. Ngoài ra theo tín ngưỡng của người Việt thì việc chưng Tượng Gỗ Thần Tài không chỉ ở trong nhà mà bạn còn có thể chưng ở cửa hàng hay công ty bởi những lý do sau.

Tượng Gỗ Thần Tài là nội thất trang trí đẹp

Tượng Gỗ Thần Tài được xây dựng nên bởi nhân vật có trong truyền thuyết Trung Hoa cổ đại. Ông được xem là vị thần đem lại sự may mắn và sung túc cho mọi người. Chính vì vậy không chỉ được chưng ở nhà để thu hút tài lộc cho gia chủ mà nó còn được chưng ở nơi buôn bán hay kinh doanh.

Được xây dựng hình ảnh mập mạp luôn vui vẻ cười và luôn cầm một đồng tiền vàng trên tay. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ điêu khắc đã mang đến một bức Tượng Gỗ vô cùng đẹp mắt. Nó không chỉ gây chú ý người xem bởi khuôn mặt vui vẻ mà còn chính là đồng tiền vàng trên tay.

Sự xuất hiện của Tượng Gỗ mỹ nghệ này làm cho nơi kinh doanh của bạn trở nên đẹp hơn. Đồng thời khi có khách hàng đến sẽ gây được sự chú ý.

Ngoài ra đây là một trong những nội thất đẹp dễ kết hợp với các đồ dùng khác. Chính vì vậy tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Thần Tài giúp thu hút tài lộc đến

Nếu bạn chưng ở nhà thì Tượng Gỗ Thần Tài sẽ luôn mang đến tài lộc cho gia chủ. Nhưng nếu bạn chưng nó tại công ty hay cửa hàng sẽ vô cùng có ích. Theo nhiều người nó sẽ giúp cho việc buôn bán của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Đây chính là vị thần may mắn trong truyền thuyết được nhiều người biết đến. Do vậy với sự xuất hiện của ngài chúng ta luôn tin ngài sẽ luôn mang lại tài lộc đến.

Đồng thời sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt tại nơi buôn bán hay kinh doanh. Nhờ đó mà sẽ thu hút được nhiều khách hàng hay đối tác làm ăn đến với bạn.

Công ty hay cửa hàng của bạn sẽ làm ăn suôn sẻ và có được lợi nhuận cao trong kinh doanh. Vì vậy đem lại sự phấn khởi và vui vẻ cho người quản lý và nhân viên.

Hiện nay đa số các cửa hàng hay công ty Tượng Gỗ Thần Tài rất được ưa chuộng. Nhiều ta đều mong rằng có nó sẽ giúp công việc làm ăn trở nên phát đạt và thuận lợi.

Tượng Gỗ Thần Tài có khả năng trấn trạch tốt

Tượng Gỗ Quan Công hay Tượng Gỗ Thần Tài đều có khả năng trấn trạch tốt. Với nguồn năng lượng tốt được tạo ra bởi hành mộc sẽ giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu. Do đó nó sẽ giúp cho nơi buôn bán hay kinh doanh tránh được những răc rối không hay.

Ngoài ra Tượng Gỗ này còn có tác dụng mang lại sự bình yên, bạn sẽ yên tâm khi nơi làm việc của mình có bức tượng như thế. Bạn sẽ vô cùng yên tâm khi có vị thần này bảo hộ cho nơi mình làm việc ahy buôn bán. Đồng thời không lo lắng đến việc bị kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Đúng là rất hay và thú vị đúng không nào?.

Đồng thời việc chưng Tượng Gỗ Thần Tài tại cửa hàng hoặc công ty sẽ giúp công ty có thể phát tài phát lộc. Như vậy dù để ở nhà hay chưng Tượng Gỗ Thần Tài tại công ty hay cửa hàng đều rất cần thiết.

Tượng Gỗ Thần Tài chưng tại cửa hàng hay công ty cần chú ý điều gì

Để Tượng Gỗ Thần Tài có thể đem lại tài lộc đến bạn hãy lưu ý những điều sau đây. Bởi nếu chẳng may bạn quên mất đi những điều này thì chẳng thể nào có thể rước tài lộc đến cho bạn được. Cũng như việc kinh doanh hay buôn bán của bạn lên như diều gặp gió.

Đặt Tượng Gỗ vào nơi có thể quan sát hết tầm nhìn của cửa hàng. Đồng thời vị trí này còn giúp cho Thần Tài giúp ngài nhìn thấy được khách hàng ra vào thường xuyên.

Vị trí cần đảm bảo sạch sẽ, như vậy mới cho thấy sự tôn trọng vật phẩm phong thủy. Có như vậy ngài mới giúp bạn gặp nhiều may mắn trong kinh doanh được.

Không những vậy Tượng Gỗ Thần Tài phải được lau chùi không để bám bụi. Bởi không những làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bức Tượng mà còn làm mất tác dụng trong phong thủy.

Bạn tuyệt đối không để Tượng Gỗ phong thủy này quay về hướng phòng vệ sinh hay góc tối nhé!. Bởi đây không chỉ là sự bất kính với thần linh mà còn đem lại những điều không hay. Nếu phạm phải điều này tài lộc khó có thể đến với bạn.

Ngoài ra bạn không được để tượng gỗ Thần Tài ở dưới cầu thang nơi nhiều người đi qua đi lại, làm mất đi sự tôn kính với ngài. Bạn chỉ nên để trên bàn hay một phía bên chân cầu thang trên một chiếc kệ cao vừa phải. Với cách sắp xếp này sẽ giúp thu hút tài lộc nhiều hơn. Đồng thời luôn đảm bảo không phạm phải một sai lầm nào trong cách đặt Tượng Gỗ.

Tạm kết

Như vậy tại cửa hàng hay công ty thì việc chưng Tượng Gỗ Thần Tài rất cần thiết. Ngoài là nội thất trang trí đẹp mắt ra thì nó còn là vật phẩm phong thủy có vai trò quan trọng. Nó sẽ giúp nơi làm việc hay buôn bán của bạn luôn có nguồn năng lượng tốt nhất. Qua đó tạo nên sức thu hút với khách hàng cũng như đối tác làm ăn. Tuy nhiên để phát huy tác dụng của Tượng Gỗ phong thủy này, bạn hãy nhớ đừng phạm phải những điều cấm kị khi chưng loại tượng này nhé!

Bài viết mới cập nhật: