1001 lý do bạn nên đặt Tượng Gỗ Quan Công trong nhà

Tượng Gỗ ngày nay đang trở thành một nội thất phổ biến của nhiều gia đình Việt. Bạn có thể thấy loại Tượng Gỗ này rất phong phú và đa dạng trong mẫu mã. Chỉ cần đến tại các cơ sở chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ là bạn đã có vô vàn sự lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ Thần Tài hay Tượng Gỗ Quan Âm… Tất cả đều vô cùng sống động và tỉ mỉ trong từng đường nét chạm trổ. Trong đó Tượng Gỗ Quan Công là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy lý do khiến cho nó luôn nằm trong top đầu của người mua sắm là gì?. Sau đây sẽ là 1001 lý do khiến cho bạn phải bất ngờ và thú vị về bức Tượng Gỗ này đấy!

Tượng Gỗ Quan Công vì sao nên đặt ở trong nhà

Đối với những người mới chơi Tượng Gỗ thì sẽ thắc mắc về lý do nên lựa chọn Tượng Gỗ Quan Công để chưng trong nhà. Vì vậy bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây để có thể hiểu hơn nhé!

Tượng Gỗ Quan Công gắn với nhân vật lịch sử có thật

Không phải ai cũng được người đời tạc tượng để lưu giữ hình ảnh. Đó phải thật sự là những con người vĩ đại được tôn sùng và thần thánh hóa thành vị thánh. Họ là những con người có tài hơn người và có những cống hiên lớn lao. Quan Công cũng là một con người như thế, ông được biết đến như một chiến thần dới thời Đông Hán. Đồng thời là một con người có khí phách hiên ngang cùng với ý chí kiên cường.

Là một trong những ngũ hổ tướng của thời ” Tam quốc diên nghĩa” luôn chiến đấu hết sức mình vì nhân dân. Ngoài ra luôn là người không dẽ bị thay đổi bởi những vật chất giàu sang. Đối với người Trung Hoa Quan Công chính là một vị thánh.

Tượng Gỗ Quan Công với đường nét chạm trổ đẹp mắt

Cái khó của việc làm nên bức Tượng Gỗ chính là cái hồn của bức tượng. Cái hồn phải được thể hiện sống động qua đôi mắt hay nụ cười trên khuôn mặt của pho tượng. Chính vì vậy không phải người thợ điêu khắc nào cũng làm được điều này.

Nhất là đối với Tượng Gỗ mỹ nghệ về nhân vật Quan Công trong Tam quốc. Thần thái của bức tượng tập trung ở đôi mắt nhân vật. Chính vì lý do đó mà bức Tượng luôn được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Nhìn vào nó bạn sẽ thấy để tạo sự hài hòa trên bức tượng phải vô cùng chăm chút.

Do đó nếu có bức Tượng Gỗ nghệ thuật này trong nhà sẽ đem lại điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà bạn. Nó tuy không rực rỡ nhưng lại vô cùng có giá trị thẩm mỹ đối với người xem.

Tượng Gỗ Quan Công có khả năng trấn trạch cao

Tượng Gỗ Quan Công được xây dựng với rất nhiều hình ảnh khác nhau. Bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ Quan Công ngồi đọc sách hay Quan Công cầm đao…Tất cả đều có khả năng trấn trạch cao trong phong thủy ngôi nhà của bạn.

Với khuôn mặt trang nghiêm và vô cung khí khái tạo nên khả năng xua đuổi các yếu tố không tốt vào nhà. Ngoài ra trong phong thủy gỗ thuộc họ mộc cho nên sẽ điều hòa âm dương trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy sẽ đem lại sự bình an cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

Tượng Gỗ Quan Công đem lại may mắn cho gia đình bạn

Đối với những người kinh doanh hay buôn bán thì việc sở hữu bức Tượng Gỗ cao cấp này sẽ giúp đem lại nhiều may mắn. Nhất là những người kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, tránh được tiểu nhân phá hoại. Đồng thời luôn suôn sẽ trong mọi vấn đề giao dịch hàng ngày trước các đối tác làm ăn.

Ngoài ra Tượng Gỗ này nếu đặt vị trí trong hay hay nơi làm việc sẽ có khả năng hô tài gọi lộc đến cho bạn. Vì vậy bạn sẽ có thể yên tâm khi có vị thần này ở trong nhà của mình.

Xem them bài viết liên quan:

Tại sao nên mua Tượng Gỗ Quan Công ở những nơi uy tín

Với nhu cầu nguồn cung lớn về Tượng Gỗ như hiện nay của người sử dụng, nhiều cơ sở cung cấp đã ra đời. Đồng thời để tạo điều kiện cho người mua mà các đơn vị có nhiều hình thức kinh doanh khác nhau. Bạn có thể dễ dàng đến trực tiếp cơ sở để mua hoặc đặt hàng thông qua mua online. Tuy nhiên để mua được Tượng Gỗ đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn những nơi uy tín bởi:

Chất lượng Tượng Gỗ Quan Công luôn đảm bảo

Nhiều người mua đã gặp rất nhiều trường hợp Tượng Gỗ sau khi mua về khiến bạn phải bất ngờ sau thời gian sử dụng. Bất ngờ không phải vì đẹp mà chính là bị rạn hay nứt ở bức tượng. Do đó bạn không những tiếc số tiền mà mình phải bỏ ra mà còn tiếc cả bức Tượng Gỗ đẹp.

Vì vậy để tránh gặp các vấn đề  bị cong bạn nên chọn nơi có uy tín để mua. Các cửa hàng này luôn đặt chữ ” tín” lên hàng đầu trong kinh doanh. Do đó luôn đem lại sự hài lòng cho khác hàng về chất lượng gỗ sau khi mua.

Đồng thời luôn đảm bảo Tượng Gỗ không bị mối mọt tấn công. Bởi độ bền của gỗ luôn cao và rất chắc chắn. Gỗ làm tượng luôn được lựa chọn rất kỹ càng trước khi đem vào tạo tác.

Tượng Gỗ Quan Công luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Không giống với các loại Tượng Gỗ Quan Công bán trôi nổi trên thị trường giá thấp nhưng chất lượng kém. Do đó một số người vì ham giá rẻ mà khi mua về phải dở khóc dở cười. Vì vậy lựa chọn đơn vị uy tín để mua bạn luôn yên tâm hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chính vì vậy bạn sẽ yên tâm về chất lượng Tượng Gỗ sau khi mua. Cho nên tâm lý rất an tâm khi quyết định mua sản phẩm về chưng tại nhà.

Giá bán Tượng Gỗ Quan Công luôn đúng với giá thị trường chung

Đối với những người sành chơi về Tượng Gỗ rất am hiểu về giá cả. Tuy nhiên đối vưới những người lần đầu mau Tượng Gỗ thì khó mà biết giá chính xác. Chính vì vậy đôi khi mua phải giá cao hơn thị trường cũng là chuyện bình thường. Vì vậy để mau được Tượng Gỗ Quan Công hay các loại Tượng Gỗ khác bạn nên mua ở nơi có uy tín.

Như vậy vừa có thể yên tâm về giá thành của mỗi bức Tượng Gỗ mỹ nghệ mà còn yên tâm về chất lượng. Với những nơi bán uy tín giá luôn đưa ra đúng với thị trường hiện tại. Cho nên bạn sẽ không lo về việc mua bị đắt so với mức giá thật của nó.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn tìm thấy câu trả lời ” Lý do vì sao nên chưng Tượng Gỗ Quan Công trong nhà?”. Như vậy với việc sử dụng Tượng Gỗ nhiều như hiện nay thì nhu cầu cung ứng càng lớn. Chính vì vậy để trở thành khách hàng thông thái tốt nhất bạn hãy tìm hiểu kỹ nhé. Không chỉ là chất lượng gỗ tốt mà còn cả nơi cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ uy tín nữa.

Bài viết mới cập nhật: