Top 10 lý do Tượng Gỗ Thần Tài được nhiều người lựa chọn

3 lượt xem

Thị trường Tượng Gỗ ngày nay rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy được tất cả các bức tượng từ thần linh cho đến linh vật phong thủy. Tượng Gỗ ngoài tác dụng làm đồ dụng nội thất trang trí ra còn có tác dụng trong phong thủy. Vì vậy nó đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để chưng trong nhà của mình. Với vô số các sản phẩm mỹ nghệ thì Tượng Gỗ Thần Tài được lựa chọn nhiều nhất. Vậy lý do gì khiến chúng có được sự khác biệt và hấp dẫn hơn các bức Tượng Gỗ khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé!

Tượng Gỗ Thần Tài đẹp và lạ

Không giống như các loại Tượng bằng đồng hay sứ, Tượng Gỗ có sự độc đáo vô cùng. Không chỉ được tạo ra bởi những đường nét nghệ thuật sắc nét mà màu sắc rất tự nhiên. Nó không chỉ giúp đem lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách mà còn nơi làm việc của bạn nữa.

Nó được đánh giá là một trong những nội thất vô cùng sang chảnh. Người thợ điêu khắc phải mất nhiều thười gian để tạo tác nên tác phẩm tuyệt mỹ. Đồng thời còn cuốn hút ở những đường vân gỗ lượng sóng nhấp nhô bắt mắt nữa.

Nếu so sánh Tượng Gỗ Thần Tài với Tượng Đồng Thần Tài thì chúng ta sẽ thấy rất khác hẳn nhau. Ở Tượng Gỗ có những đường nét mềm mại hơn và vô cùng sống động bởi có cái hồn của bức tượng.

Tượng Gỗ Thần Tài mang đậm màu sắc tín ngưỡng

Thần Tài xuất phát từ một nhân vật tên là Triệu Công Minh sống dưới đời nhà Thương. Ông là người biết đến rất tốt bụng và luôn sẵn sàng cứu giúp mọi người. Đặc biệt ông còn giúp họ luôn được như ý khi đến cầu ông. Chính vì vậy mà người về sau gọi ông là Thần Tài, có nghĩa là người có thể đem lại may mắn và tài lộc cho mọi người.

Như vậy đó không chỉ là vị thần của Trung Hoa mà nó còn là tín ngưỡng của nhiều nước Châu Á. Trong đó Việt Nam chúng ta là một trong những có ảnh hưởng sâu sắc. Người Việt cũng tin rằng với sự xuất hiện của Ngài Thần Tài sẽ giúp mọi người được như ý.

Do đó ngoài là một thú chơi của nhiều người ra thì chưng hay thờ Tượng Gỗ Thần Tài còn là một trong những tín ngưỡng. Mọi người đều tin rằng trong nhà có ông Thần tài đi cùng với Thần thổ địa chắc chắn ngôi nhà sẽ gặp được nhiều may mắn và vui vẻ.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Thần Tài có độ bền cao

Để làm nên những sản phẩm mỹ nghệ đẹp và chất lượng cao thì chất liệu gỗ được lựa chọn rất kỹ. Vì vậy khi bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ cao cấp sẽ không lo về việc nó có thể bị nứt hay vênh. Bởi gỗ để làm Tượng Gỗ Thần Tài hay Quan Âm đều là những loại gỗ tốt.

Không những vậy những loại gỗ này còn rất rắn chắc do đó không hề bị mối mọt. Chính vì vậy dù thời gian có trải qua bao nhiêu lâu thì Tượng Gỗ cũng không hề hư hỏng.

Đặc biệt với thân gỗ chắc chắn cho nên khi va chạm mạnh bạn sẽ không lo bị biến dạng. Đây chính là một trong những đặc điểm mà không phải tượng đồng hay tượng sứ có được. Cho nên bạn sẽ yên tâm trong quá trình vận chuyển nó sẽ không bị vỡ hay biến dạng như chất liệu khác.

Tượng Gỗ có khả năng trấn trạch tốt

Trong phong thủy để cho ngôi nhà của bạn có thể tránh khỏi những nguồn năng lượng xấu từ ngoài vào. Bên cạnh đó để tránh khỏi được những ” tai bay vạ gió” việc trấn trạch rất cần thiết. Chính vì vậy sử dụng Tượng Gỗ  phong thủy rất cần thiết. Ngoài giúp cân bằng âm dương ngũ hành ra còn trừ tà rất tốt.

Do phòng khách là nơi hội tụ của khí dương cho nên để có thể cân bằng phong thủy thì bạn phải sử dụng Tượng Gỗ. Bởi Tượng Gỗ thuộc khí âm nên rất thích hợp để cân bằng với khí dương trong nhà. Sau khi mua được bức Tượng Gỗ Thần Tài ưng ý nhất. Bạn chỉ cần lựa chọn vị trí thích hợp để mang lại hiệu quả phong thủy cao nhất khi chưng.

Ngoài để trong nhà ra bạn có thể chưng Tượng Gỗ Thần Tài ở cửa hàng hay công ty. Tượng Gỗ Thần Tài sẽ giúp sinh ra những nguồn năng lượng tốt để trấn áp những tà khí xấu. Do đó sẽ đem lại sự bình an cho bạn và những người thân trong nhà.

Tượng Gỗ Thần Tài đem lại may mắn và sự sung túc

Là vị thần với khuôn mặt luôn tươi cười và cầm trên tay đồng tiền vàng như vật bất ly thân. Người ta tin rằng sự xuất hiện của ông trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Đặc biệt trong kinh doanh hay buôn bán thì Tượng Gỗ Thần Tài rất được ưa chuộng. Nơi nào có ông nơi đó sẽ có được sự sung túc và ấm no hạnh phúc.

Nếu Tượng Gỗ thiềm thừ mang lại may mắn và tài lộc thì Tượng Gỗ Thần Tài cũng như vậy. Do đó sự xuất hiện của Thần Tài ở mọi nhà đã trở nên rất gần gũi và thân thiết.

Bạn là người kinh doanh thì việc có được bức Tượng Gỗ này sẽ vô cùng đặc biệt. Nó sẽ làm cho công việc của bạn luôn được suôn sẻ và may mắn gặp nhiều đối tác làm ăn.

Tượng Gỗ Thần Tài mang tài lộc đến cho gia chủ

Trong tuyền thuyết dân gian của người Trung Hoa đây là vị thần chuyên cai quản tiền bạc. Vì vậy người ta tin rằng nếu có ông trong nhà thì sẽ có dư giả của cải. Đồng thời gia chủ sẽ vô cùng thuận lợi trong mọi việc làm ăn hay kinh doanh,

Những người kinh doanh hay buôn bán bao giờ trong nhà hay nơi buôn bán đều không thể thiếu Tượng Gỗ này. Ngoài trấn trạch tốt ra nó còn tạo ra năng lượng thu hút tiền bạc đến cho bạn.

Hình ảnh đồng tiền lớn trong tay ông và ngồi bên cạnh thổ địa là hình ảnh rất quen thuộc. Nó chính là biểu tượng của sự giàu sang và sung túc mà nhiều người hay mong ước.

Tạm kết

Hy vọng với những thông tin trên bạn chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bức Tượng Gỗ Thần Tài này. Vì vậy ngoài chưng trong nhà bạn có thể mua làm quà cho bạn bè hay người thân. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng có ý nghĩa và giá trị khiến nhiều người rất thích. Không những đẹp mà còn có ý nghĩa sâu xa của nó về ước mong ấm no và giàu sang của mỗi người.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *