Tượng Gỗ gia đình gà – Tượng Gỗ linh vật bán chạy nhất 2019

Gà là một trong con vật rất quen thuộc và nằm trong 12 con giáp của tín ngưỡng văn hóa của người Việt. Vì vậy, hình ảnh của nó đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Bạn có thể thấy rất nhiều sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật về con vật này như: tranh vẽ hay Tượng Gỗ. Trong đó, các mẫu Tượng Gỗ vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng nó vào mục đích phong thủy, thì không nên bỏ qua Tượng Gỗ gia đình gà. Đây là bức tượng vô cùng đẹp và có tác dụng rất tốt khi bày trí trong nhà. Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu về mẫu Tượng Gỗ cao cấp này.

Tượng Gỗ gia đình gà mang đến sự sung túc, hạnh phúc cho gia chủ

Tác dụng của Tượng Gỗ gia đình gà trong phong thủy

Không giống với mẫu Tượng Gỗ con gà trống mà chúng ta thường bắt gặp ở trên thị trường. Tượng Gỗ gia đình gà là một bức tranh hạnh phúc có đầy đủ gà trống, gà mái và đàn gà con. Vậy tác dụng của nó trong phong thủy là gì?

Tượng Gỗ gia đình gà mang đến hạnh phúc cho gia chủ

Với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với bàn tay khéo léo của người thợ điêu khắc, đã mang đến cho người chơi một tác phẩm tuyệt vời về gia đình gà. Đó là khung cảnh gà trống, gà mái, cùng các con đang đi kiếm ăn cùng nhau.

Các thành viên trong gia đình gà quây quần bên nhau rất gắn kết. Khi nhìn vào bức tượng, nó mang đến cho người chơi về tổ ấm sum vầy. Với những ý nghĩa này, mà Tượng Gỗ được xem là vật phẩm có tác dụng mang lại hạnh phúc và sự yêu thương nhau giữa các thành viên với nhau. Đồng thời, giúp các cặp vợ chồng luôn chung thủy, con cái sống hòa thuận hơn.

Điều này đã lý giải vì sao Tượng Gỗ gia đình gà lại trở thành sản phẩm phong thủy mà nhiều người mua muốn lựa chọn. Không những có giá trị thẩm mỹ cao, nó còn đem lại tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình cảm gia đình nữa.

Tượng Gỗ gia đình gà mang đến tài lộc và may mắn

Trong văn hóa người Việt Nam, gà là một con vật vô cùng gần gũi và có ích. Người ta quan niệm rằng ” kê” là từ có ý nghĩa đồng âm với từ ” cát” trong đại cát, đại lợi. Cho nên với việc trưng bày Tượng Gỗ gia đình gà trong nhà ở một vị trí thích hợp nhất, nó sẽ giúp mang lại may mắn cho gia chủ.

Bạn có thể bắt gặp Tượng Gỗ này được bày bán trên thị trường với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Hình ảnh gia đình gà bên hoa phù dung hay những đồng tiền vàng ở bên dưới. Người chơi tin rằng, nó chính là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Tượng Gỗ sẽ mang phú quý và giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc.

Để Tượng Gỗ có thể phát huy hiệu quả cao trong việc thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Bạn hãy đặt Tượng Gỗ gia đình gà ở hướng nam, nhất định bức tượng sẽ luôn mang đến cho bạn những điều tốt lành nhất.

Tượng Gỗ gia đình gà có khả năng trấn trạch rất cao

Đa số các thiết kế nhà của chúng ta hiện nay là dạng ống và bao gồm rất nhiều kết cấu như: ống thoát nước, ống thông hơi…Trong phong thủy, nó có hình dạng giống như con rết hay rắn được cho là không tốt cho phong thủy. Cho nên, theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn đặt một bức Tượng Gỗ gia đình gà ở ngay chính giữa phòng khách sẽ tạo thế ” gà mổ rết” đem lại sự vượng khí rất tốt cho ngôi nhà.

Đối với những người tuổi Dậu trưng bày Tượng Gỗ gia đình gà trong nhà rất phù hợp. Tượng Gỗ cao cấp này chính là vật phẩm phong thủy mang lại khả năng trấn trạch rất cao. Đặc biệt là ngăn chặn các nguồn năng lượng sát khí có thể vào nhà. Qua đó đem lại sự bình an và hạnh phúc cho gia đạo nữa đấy.

Tượng Gỗ gia đình gà có khả năng trấn trạch rất cao trong phong thủy

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ gia đình gà

Để mua được một bức Tượng Gỗ gia đình gà đẹp và có giá trị cao khi sử dụng, bạn nhất định không nên bỏ qua những lưu ý sau đây.

Mua Tượng Gỗ gia đình gà tại các đơn vị bán hàng uy tín

Với nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ nhiều như hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng để có thể mua được bức tượng mà mình cần. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là nơi cung cấp đảm bảo chất lượng Tượng Gỗ tốt cả. Không ít những trường hợp khách hàng dở khóc dở cười sau khi mua Tượng Gỗ một thời gian. Đó chính là tình trạng tượng bị nứt hay cong vênh thậm chí là bị mối mọt.

Do vậy, trước khi quyết định có nên chi một khoản tiền đáng kể để mua vật phẩm phong thủy hay không, bạn phải tìm hiểu nơi sản xuất thật kỹ lưỡng. Đó phải là những đơn vị bán hàng có thương hiệu và được nhiều khách hàng đánh giá sản phẩm có chất lượng. Tượng Gỗ phải đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là đi kèm với chính sách bảo hành uy tín.

Kiểm tra kỹ chất lượng Tượng Gỗ con gà trống

Việc bạn kiểm tra chất lượng Tượng Gỗ con gà trống rất cần thiết. Bạn hãy chú ý bên ngoài trước như: đường nét, họa tiết, độ tinh xảo…sau đó sẽ là thận trọng trong việc đánh giá chất liệu gỗ. Bởi Tượng Gỗ khi sử dụng trong phong thủy, độ bền rất quan trọng. Nếu bạn thay đổi Tượng Gỗ quá nhiều, chắc chắn dẫn đến làm mất đi tác dụng của nó.

Ngoài ra, chất lượng của Tượng Gỗ đảm bảo, thì mới đem lại giá trị cao cho bức tượng khi được sử dụng. Vì vậy, nếu bạn là khách hàng thông thái hãy đừng vội mua ngay sản phẩm mà hãy kiểm tra thật kỹ rồi hãy quyết định mua hay không nhé.

Tượng Gỗ gia đình gà nên mua tại các đơn vị bán hàng uy tín nhất

Tạm kết

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về tác dụng của Tượng Gỗ gia đình gà. Để sở hữu được bức tượng đang bán chạy này vừa đẹp và mang lại hiệu quả cao trong phong thủy. Bạn hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một bức tượng hoàn hảo nhất. Không những tinh xảo ở từng đường nét chạm trổ, mà còn mang lại tác dụng như ý của bạn. Mọi thông tin thắc mắc hay cần hỗ trợ bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn một cách nhanh nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: