Quy trình chế tác Tượng Gỗ con gà trống đẹp nhất 2019

2 lượt xem

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đang trở thành nội thất phổ biến ở nhiều gia đình. Không chỉ góp phần làm nên sự sang trọng của không gian phòng khách, mà nó còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Bên cạnh các dòng tượng nhân vật như Tượng Gỗ Quan Công, Đạt Ma…thì Tượng Gỗ linh vật luôn được yêu thích. Trong đó, Tượng Gỗ con gà trống là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết gì về quy trình chế tác Tượng Gỗ cao cấp này, cũng như nên mua nó ở đâu đảm bảo nhất? Hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây của chúng tôi nhé!

Tượng Gỗ con gà trống đẹp đòi hỏi rất nhiều thời gian tạo tác

Quy trình chế tác Tượng Gỗ con gà trống

Để làm nên bức Tượng Gỗ con gà trống đẹp và có giá trị nghệ thuật cao, thì đó phải là những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm. Không những vậy, họ đều có bí quyết riêng để làm nên sự độc đáo cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng dù bí quyết đó là gì thì cũng cần phải trải qua những quy trình sau để cho ra đời một bức tượng.

Lựa chọn chất liệu làm Tượng Gỗ con gà trống

Khâu đầu tiên để làm nên sản phẩm chính là lựa chọn chất liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau để bạn có thể lựa chọn làm tượng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm của những người thợ trong nghề thì Tượng Gỗ hương, Tượng Gỗ trắc…sẽ cho ra bức tượng vô cùng hoàn hảo.

Đây không chỉ là những loại gỗ tốt mà có thớ gỗ rất mịn. Kèm theo đó là các đường vân gỗ vô cùng độc đáo và có tính nghệ thuật rất cao. Vì vậy, khi hoàn thiện xong tác phẩm luôn làm cho khách hàng hài lòng và thích thú.

Thiết kế mẫu Tượng Gỗ con gà trống trên giấy

Hình tượng con gà trống có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn hay sáng tạo. Cho nên, để có được bức tượng ưng ý và hoàn hảo nhất thì khâu lên bản vẽ thiết kế rất quan trọng. Nó không những giúp cho việc điêu khắc diễn ra nhanh hơn. Cũng như không phải mất thêm thời gian lên ý tưởng.

Đồng thời, bạn sẽ tính toán và đo đạc một cách chính xác, để chọn ra khúc gỗ có kích thước phù hợp nhất. Tùy vào từng sở thích và yêu cầu của khách hàng, mà mỗi nghệ nhân sẽ cho ra những mẫu Tượng Gỗ con gà trống mang những cá tính riêng của mình.

Đục sơ chế để hoàn thiện Tượng Gỗ con gà trống

Sau khi chọn được chất liệu gỗ và lên được bản vẽ của Tượng Gỗ, chính là công đoạn các nghệ nhân đi vào công việc đục sơ chế khúc gỗ. Từ những ý tưởng lên sẵn và kích thước cụ thể cho từng chi tiết. Đòi hỏi người thợ phải vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ trong từng nét chạm.

Tuy nói có vẻ rất đơn giản, nhưng nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và tập trung cao độ của người điêu khắc. Để có thể cho ra đứa con tinh thần đẹp và có tính nghệ thuật cao nhất. Nó phải khiến cho người nhìn phải trầm trồ khen ngợi và không thể nào rời mắt được.

Đánh giấy ráp và sơn lót cho Tượng Gỗ con gà trống

Để tạo ra được sức hấp dẫn và sự hoàn thiện cho bức Tượng Gỗ, sau khi đã đẽo gọt xong thì công đoạn cuối cùng của người thợ chính là đánh giấy ráp tạo độ bóng mịn cho sản phẩm. Có như vậy, bức tượng mới có được sự mềm mại trong từng đường nét chạm trổ.

Ngoài ra, với lớp sơn lót phủ toàn bộ bề mặt bức tượng giúp Tượng Gỗ con gà trống trở nên bóng bẩy và giúp tượng không bị ẩm mốc. Thậm chí là luôn giữ màu gỗ y như lúc ban đầu bất chấp thời gian. Như vậy, chúng ta đã có ngay bức Tượng Gỗ đẹp và đảm bảo giá trị cao khi sử dụng rồi nhé.

Trước khi tạo tác Tượng Gỗ con gà trống đẹp  cần lên bản vẽ thiết kế

Nên mua Tượng Gỗ con gà trống ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng Tượng Gỗ mỹ nghệ như một nội thất phổ biến như hiện nay, thì việc mọc lên như nấm của các đơn vị cung cấp không còn gì lạ. Ngoài đa dạng về chất liệu gỗ ra, bạn sẽ tìm thấy vô số các mẫu Tượng Gỗ. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là bạn nên mua Tượng Gỗ con gà trống ở đâu?

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị cung cấp Tượng Gỗ con gà trống, Tượng Gỗ Đạt Ma…đẹp và chất lượng cao. Không những cam kết mang đến cho khách hàng các mẫu tượng đang bán chạy nhất hiện nay, mà còn có độ bền rất cao khi sử dụng.

Khi mua Tượng Gỗ con gà trống tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của nó. Vì đơn vị luôn đặt chữ ” tín” lên hàng đầu trong việc kinh doanh, cho nên khách hàng luôn cảm thấy vô cùng hài lòng khi tìm đến.

Đến với Cường Phong, bạn sẽ sở hữu những bức Tượng Gỗ có đường nét chạm trổ vô cùng nghệ thuật. Bên cạnh đó, mỗi bức tượng sẽ mang những dấu ấn riêng của người thợ điêu khắc. Tượng Gỗ vô cùng tinh xảo và rất sinh động, chính điều này đã làm nên thương hiệu riêng của Cường Phong.

Đặc biệt, tại Cường Phong còn nhận gia công, thiết kế Tượng Gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn và bày trí Tượng Gỗ phong thủy sao cho đúng chuẩn nhất. Không chỉ đẹp mà còn đem lại hiệu quả cao trong việc trấn trạch hóa giải sát khí, tạo nên sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Tượng Gỗ con gà trống nên mua tại các đơn vị bán hàng uy tín

Tạm kết

Như vậy để cho ra một bức tượng đẹp, thì người nghệ nhân phải trải qua rất nhiều công đoạn để hoàn thiện được tác phẩm. Do đó, nó không chỉ mất rất nhiều thời gian mà còn đòi hỏi cả cái tâm của người làm nghề. Mỗi bức tượng làm ra chính là cả một công trình nghệ thuật rất có giá trị. Để có thể sở hữu Tượng Gỗ con gà trống đẹp, bạn hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong nhé. Hoặc có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu Tượng Gỗ nghệ thuật vô cùng ưng ý.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *