5 Sai lầm bạn hay gặp phải khi mua Tượng Gỗ Di Lặc

6 lượt xem

Ngày nay, chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ không còn xa lạ với nhiều gia đình nữa. Đây được xem là món nội thất giúp làm đẹp cho ngôi nhà và mang đến những tác dụng rất lớn trong phong thủy. Trên thị trường có rất nhiều mẫu Tượng Gỗ đẹp mà bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Nếu bạn đam mê Phật giáo cũng như mong muốn sự sung túc và hạnh phúc, Tượng Gỗ Di Lặc sẽ là bức tượng rất thích hợp. Tuy nhiên, để có được sản phẩm đẹp và như ý của mình chúng ta cần tránh những sai lầm sau đây.

Tượng Gỗ Di Lặc mang đến sự sung túc và hạnh phúc cho mọi người

Những sai lầm người mua Tượng Gỗ Di Lặc hay gặp phải

Người chơi Tượng Gỗ rất nhiều, tuy nhiên không phải hầu hết tất cả mọi người đều biết cách mua được ngay bức tượng đẹp. Đôi khi, họ còn mắc phải những sai lầm dẫn đến Tượng Gỗ mỹ nghệ sau khi mua về, mới biết mua bị đắt và nhanh chóng bị hư hỏng nặng.

Mua Tượng Gỗ Di Lặc giá rẻ

Với sự ra đời của thời đại 4.0, tất cả mọi thứ bạn cần chỉ cần vài thao tác click chuột đã có. Do đó, nếu bạn cần mua ngay cho mình một bức Tượng Gỗ Di Lặc đẹp, giá rẻ sẽ có vô số các trang website bán hàng với nhiều mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, giữa vô số các thông tin về Tượng Gỗ cũng như chất lượng, bạn khó mà tìm ra được đâu là nơi đảm bảo uy tín.

Hình ảnh bắt mắt kèm theo là cái giá vô cùng rẻ, đã đánh trúng vào tâm lý của người mua. Cho nên rất nhiều khách hàng đã rơi vào cái lưới của những người bán hàng đểu. Chỉ sau khi nhận được hàng, hoặc trưng bày Tượng Gỗ Di Lặc một thời gian mới phát hiện tượng bắt đầu bị nứt và bị xuống cấp trầm trọng.

Vì vậy khi mua Tượng Gỗ mỹ nghệ, bạn nhất định phải tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp. Đừng quá ham giá quá rẻ, sẽ mua phải những bức tượng có chất lượng kém. Không những mất thẩm mỹ mà còn không đem lại hiệu quả cao trong phong thủy.

Không kiểm tra kỹ chất liệu của Tượng Gỗ Di Lặc

Để mua được bức Tượng Gỗ đẹp, đa số người mua thường chỉ nhìn bề ngoài bức tượng để đánh giá. Tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ để bạn có thể đi đến kết luận cuối cùng là nó hoàn hảo. Bởi khi muốn sản phẩm thu hút được đa số người xem thì ngoài hình thức, đường nét chạm trổ đẹp ra thì người ta còn sử dụng lớn sơn bóng, véc ni để làm tăng giá trị thẩm mỹ cho Tượng Gỗ.

Vì vậy, với lớp sơn được khéo léo phủ lên Tượng Gỗ, bạn sẽ khó mà phân biệt được chất liệu gỗ của nó có tốt hay không? Thậm chí, đôi khi gỗ bị nứt hay gỗ được chắp nối để hoàn thành tác phẩm bạn cũng không thể nào phát hiện ra được.

Cho nên, khi mua Tượng Gỗ Di Lặc sai lầm chúng ta hay gặp phải đó chỉ là chú ý hình thức mà quên đi kiểm tra kỹ chất liệu. Bạn phải biết rằng bề ngoài rất quan trọng, nhưng chất liệu lại làm nên độ bền và giá trị của bức tượng. Nếu hình thức đẹp, nhưng gỗ lại xấu thì nó sẽ không bền, không có giá trị khi bày trí.

Tượng Gỗ Di Lặc cần kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua

Không khảo sát giá trước khi mua Tượng Gỗ Di Lặc

Có những trường hợp như: bạn không có kinh nghiệm hay không có thời gian cho nên thường nhắm được đơn vị nào là mua ngay Tượng Gỗ ở đó. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải đi lại nhiều nơi, nhưng nếu bạn làm như vậy thường xác suất mua giá bị cao hơn rất dễ xảy ra.

Bởi giá Tượng Gỗ không có sự thống nhất, mà nó phụ thuộc vào đơn vị cung cấp. Chính điều này dẫn đến những mức giá chênh lệch khác nhau giữa nhiều cơ sở. Vì vậy, việc khảo sát giá trước khi mua luôn giúp bạn lựa chọn được nơi có mức giá phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm mà bạn cần lưu ý khi mua Tượng Gỗ nghệ thuật này.

Đơn vị nào cung cấp Tượng Gỗ Di Lặc uy tín nhất?

Với sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ như hiện nay, thì việc xác định đâu là địa chỉ uy tín không dễ dàng. Giữa vô vàn các thông tin, nhiều đơn vị khác nhau, mẫu mã, giá thành hấp dẫn làm bạn bị rối. Vì vậy, để giúp bạn nhanh chóng tìm được đơn vị bán hàng uy tín và chất lượng hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong.

Là một trong những xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ có tiếng tại làng nghề điêu khắc Dư Dụ – Thanh Oai – Hà Nội. Cường Phong được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến, với rất nhiều sản phẩm mỹ nghệ có giá trị thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao.

Sở hữu bất kỳ Tượng Gỗ nào tại Cường Phong, luôn mang đến cho người chơi tác phẩm điêu khắc độc nhất vô nhị. Bạn sẽ thấy rằng không một nơi nào có thể mang đến hồn tượng chân thực như tại đây. Mỗi bức tượng đều vô cùng tinh xảo và sống động dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân điêu khắc.

Không những vậy, với phương châm ” tốt gỗ hơn tốt nước sơn” Cường Phong luôn đặt chất lượng Tượng Gỗ lên hàng đầu trong kinh doanh. Vì vậy, nhiều năm qua dù có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ ra đời nhưng Cường Phong vẫn luôn giữ vững vị trí và khẳng định thương hiệu của riêng mình.

Tượng Gỗ Di Lặc nên mua ở những nơi uy tín

Tạm kết

Hy vọng, với bài viết trên sẽ giúp bạn khắc phục được những sai lầm của mình có thể mắc phải khi mua Tượng Gỗ Di Lặc. Qua đó, sẽ luôn đảm bảo mua đúng Tượng Gỗ mẫu mã đẹp và có chất lượng tốt. Ngoài ra để biết thêm nhiều mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất trên thị trường, ngoài đến trực tiếp xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cuả Cường Phong, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com. Mọi thông tin chi tiết và giá thành sản phẩm sẽ được cung cấp một cách chi tiết và cụ thể. Chúc các bạn may mắn tìm cho mình được bức Tượng Gỗ đẹp và ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *