Tượng Gỗ bát mã truy phong và ý nghĩa của nó trong phong thủy

Ngựa là một trong những con vật quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể thấy hình ảnh của nó, ở rất nhiều sản phẩm như tranh gỗ hay Tượng Gỗ. Đây còn là món quà vô cùng ý nghĩa, để bạn dành tặng cho người thân hay bạn bè. Bên cạnh các mẫu Tượng Gỗ như tam mã, mã đáo song hành…thì mẫu Tượng Gỗ bát mã truy phong luôn là sự lựa chọn hàng đầu số một. Vậy bức Tượng Gỗ này có ý nghĩa gì trong phong thủy? Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu về bức tượng này nhé!

Tượng Gỗ bát mã truy phong có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy

Ý nghĩa của Tượng Gỗ bát mã truy phong trong phong thủy

Không chỉ đẹp, mà Tượng Gỗ bát mã còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Chính vì vậy, Tượng Gỗ này rất được nhiều người lựa chọn và bày trí trong nhà, cửa hàng, công ty…Sau đây là một số ý nghĩa của nó, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú.

Tượng Gỗ bát mã truy phong mang ý nghĩa cho sức khỏe

Ngựa được biết đến là con vật vô cùng dẻo dai và khỏe mạnh. Vì vậy, từ xưa nó đã trở thành con vật dùng để di chuyển và đi lại chủ yếu của con người. Ngựa có thể chạy trên quãng đường dài không hề biết mệt mỏi, cho nên, người ta xem nó chính là biểu tượng của sức khỏe.

Việc bày trí Tượng Gỗ bát mã truy phong trong nhà, sẽ giúp gia chủ luôn khỏe mạnh. Không những vậy các thành viên trong gia đình không bị ốm đau hay bệnh tật. Ngoài ra, ngựa còn là con vật vô cùng thông minh và nhanh nhẹn cho nên luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho bạn nữa.

Tượng Gỗ bát mã truy phong mang ý nghĩa phát tài, phát lộc

Nhiều người chơi rất yêu thích con vật này vì tính trung thành của nó. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nó cũng gắn bó và bên cạnh bạn. Điều này thể hiện rất rõ qua những câu chuyện hay bộ phim truyền hình Trung Quốc. Những chú ngựa xông pha ngoài trận mạc cùng với chủ của mình, bất chấp mọi nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong tiếng Hán ” bát” được phát âm ra gần giống với chữ ” Phát” nên người ta quan niệm rằng đó chính là sự khởi đầu rất mới mẻ và tốt. Cho nên, với những người kinh doanh hay buôn bán họ rất thích Tượng Gỗ mỹ nghệ này. Người ta tin rằng, nó luôn mang đến tài lộc và may mắn đến cho bạn.

Hình ảnh tám chú ngựa phi nhanh trong cơn gió vô cùng nghệ thuật, tất cả những cú ngựa đều rất chân thực. Vì vậy trong phong thủy, nó rất tốt trong việc thu hút nguồn năng lượng tốt vào nhà để giúp bạn làm ăn thuận lợi hơn.

Tượng Gỗ bát mã truy phong mang ý nghĩa thành công trong sự nghiệp

Loài ngựa rất dũng mãnh và luôn cố gắng chạy đến đích cuối cùng của mình. Vì vậy, khi người chơi bày trí Tượng Gỗ này trong nhà sẽ giúp bạn luôn thành công trong cuộc sống. Không những vậy, nó còn thể hiện ý chí kiên cường của gia chủ.

Trong phong thủy, Ngựa còn chính là biểu tượng của yếu tố hỏa trong âm dương ngũ hành. Cho nên nó giúp cân bằng phong thủy trong nhà, đồng thời giúp cho bạn không ngại khó khăn để tiến về phía trước.

Với Tượng Gỗ bát mã truy phong đặt trong phòng khách hay bàn làm việc, chắc chắn công việc của bạn luôn suôn sẻ. Thậm chí chưa kể đến việc nó có thể hóa hung thành cát, mang đến sự bình an cho bạn nữa.

Tượng Gỗ bát mã truy phong giúp bạn thành công trong sự nghiệp

Nên mua Tượng Gỗ bát mã truy phong ở đâu?

Hiện nay có rất niều nơi bán Tượng Gỗ mỹ nghệ, để bạn có thể tìm mua được. Tuy nhiên giữa vô vàn những cơ sở bày bán với nhiều mức giá khác nhau như vậy, thì bạn nên mua Tượng Gỗ ở đâu? Địa chỉ nào sẽ đem đến cho bạn bức Tượng Gỗ bát mã truy phong đẹp và chất lượng nhất?

Tượng Gỗ bát mã truy phong nên mua ở các địa chỉ uy tín

Tượng Gỗ đa số người chơi dùng để bày trí làm đẹp, do đó nó phải đảm bảo đẹp và chất lượng. Nếu như bạn mua phải Tượng Gõ bát mã truy phong chất lượng kém, thì nó sẽ nhanh dễ hỏng sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, không những bạn vừa mất tiền mà Tượng Gỗ mỹ nghệ lại không có giá trị sử dụng.

Vì vậy việc mua Tượng Gỗ cao cấp này tại những đơn vị uy tín, sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn. Tượng Gỗ không những vô cùng tinh xảo mà lại luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đa số các sản phẩm đều đến từ những làng nghề sản xuất mỹ nghệ nổi tiếng.

Ngoài ra tại những đơn vị uy tín luôn có chính sách bảo hành và làm mới hoàn toàn miễn phí. Do đó mọi vấn đề liên quan đến Tượng Gỗ sau khi mua, khách hàng đều rất yên tâm. Như vậy, nếu bạn có nhu cầu mua Tượng Gỗ bát mã truy phong hay Tượng Gỗ linh vật…hãy tìm ngay đến những địa chỉ uy tín nhất.

Mua Tượng Gỗ bát mã truy phong tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ có tiếng của làng nghề Du Dự, tại xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội. Tại đây có tất cả các loại mặt hàng mỹ nghệ từ tranh gỗ, lộc bình, Tượng Gỗ

Đặc biệt Tượng Gỗ tại Cường Phong luôn được làm từ loại gỗ tốt nhất, không những vậy còn được điêu khắc hoàn toàn bằng tay. Vì vậy luôn mang đến những sản phẩm mang cá tính và sắc thái riêng không giống với những cơ sở khác.

Với phương châm ” Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, đơn vị nhiều năm qua luôn mang đến cho khách hàng những bức Tượng Gỗ đẹp chất lượng nhất. Không những bền, mà còn có giá trị nghệ thuật rất lớn khi bày trí.

Bên cạnh đó đến với Cường Phong, bạn có cơ hội sở hữu Tượng Gỗ bát mã truy phong với mức giá ưu đãi, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra đơn vị còn nhận gia công, thiết kế Tượng Gỗ theo yêu cầu của khách hàng nữa nhé.

Tượng Gỗ bát mã truy phong nên mua ở những nơi uy tín

Tạm kết

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng Tượng Gỗ bát mã truy phong là một bức tượng vô cùng độc đáo. Nó không chỉ đem lại vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ của những chú ngựa, mà còn mang đến ý nghĩa rất lớn về phong thủy khi bày trí trong nhà. Để biết thêm về Tượng Gỗ này và cách bày trí sao cho đúng cách. Bạn hãy đến với website: tuonggomynghedep.com, nhân viên chúng tôi sẽ giải đáp và hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: