10 Kinh nghiệm bày trì Tượng Gỗ Khổng Minh chuẩn phong thủy

Khổng Minh là nhân vật vô cùng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc. Ông chính là một nhà chính trị kiệt xuất và là biểu tượng của trí tuệ. Ông cũng là người giúp ba anh em Lưu Bị, Quan Công, Trương Phi khôi phục Đại Hán. Vì vậy, đối với người dân Trung Quốc ông không khác gì một vị thánh. Trên thị trường hiện nay Tượng Gỗ Khổng Minh được rất nhiều người lựa chọn. Nó không những đẹp mà còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bày trí sao cho đúng. Do đó, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn dễ dàng hơn trong việc đặt Tượng Gỗ mỹ nghệ này trong nhà.

Đặt tượng Gỗ Khổng Minh đúng vị trí đem lại hiệu quả phong thủy cao

Kinh nghiệm bày trí Tượng Gỗ Khổng Minh chuẩn phong thủy

Vì những giai thoại gắn với Khổng Minh mà nhiều người chơi không thể bỏ qua Tượng Gỗ cao cấp này. Người ta tin rằng, nếu bạn sở hữu Tượng Gỗ Khổng Minh trong nhà sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp và gặp nhiều may mắn. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp chúng ta bày trí Tượng Gỗ nghệ thuật Khổng Minh đúng cách.

Đặt Tượng Gỗ Khổng Minh trong phòng khách

Khổng Minh chính là người có công trong lịch sử Trung Hoa, đồng thời biểu tượng của sự trí tuệ và minh mẫn. Vì vậy khi bày trí nó trong nhà bạn phải lựa chọn vị trí trang trọng nhất. Việc này không chỉ thể hiện sự thành kính, mà còn là tôn trọng của bạn đối với vật phẩm phong thủy.

Cho nên vị trí chính giữa phòng khách là hợp lý nhất trong phong thủy. Vị trí này là nơi tập trung mọi nguồn năng lượng của ngôi nhà. Đồng thời là nơi vô cùng vượng khí, do đó giúp phát huy tốt tác dụng trấn trạch của Tượng Gỗ.

Tượng Gỗ Khổng Minh hướng ra bên ngoài cửa chính

Cửa chính là nơi tất cả mọi nguồn năng lượng đi từ bên ngoài vào, do đó nếu muốn trừ ma diệt tà thì cần hướng Tượng Gỗ ra ngoài. Với nguồn linh khí có sẵn trong Tượng Gỗ sẽ giúp xua đuổi những năng lượng xấu. Qua đó đem đến sự bình an và may mắn cho gia đạo.

Ngoài ra Khổng Minh được biết đến là người có khí phách và đoán trước mọi việc như thần. Vì điều này mà trong phong thủy, Tượng Gỗ được đánh giá rất cao về khả năng trấn trạch. Không những thế nó còn giúp thu hút nguồn năng lượng tốt cũng như tài lộc đến cho gia chủ.

Tượng Gỗ Khổng Minh có tác dụng trấn trạch, trừ tà

Đặt Tượng Gỗ Khổng Minh ở vị trí trên cao

Tượng Gỗ Khổng Minh chính là biểu tượng của sự uyên bác và thông minh. Do đó nếu bạn đặt nó dưới đất sẽ là sự bất kính với vật phẩm phong thủy. Bên cạnh đó, nó còn làm mất đi giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ cao cấp.

Ngoài ra, việc đặt Tượng Gỗ phong thủy này dưới đất còn làm cho Tượng Gỗ nhanh bị hỏng do ẩm móc. Chính vì vậy không những làm mất đi tác dụng của nó, mà bạn đang làm hỏng nữa nó đấy.

Tốt nhất, bạn hãy đặt Tượng Gỗ Khổng Minh trên chiếc kệ có chiều cao phù hợp. Không những giúp người khác có thể quan sát được nó, còn phát huy tác dụng trấn áp tà khí. Cho nên đòi hỏi khi bạn bày trí Tượng Gỗ phong thủy này, hãy nhớ đặt ở vị trí cao và thoáng đãng nhé.

Tượng Gỗ Khổng Minh không đặt trong phòng ngủ, nhà vệ sinh

Trong phong thủy, phòng ngủ và nhà vệ sinh là những nơi không vượng khí. Đồng thời đây không phải là các vị trí sang trọng và trang nghiêm. Do đó nếu bạn không biết điều này thì sẽ phạm phải điều cấm kỵ rất nghiêm trọng. Điều này còn dẫn đến Tượng Gỗ Khổng Minh sẽ mất tác dụng trấn trạch. Không những vậy, nó còn khiến bạn gặp những chuyện không hay trong công việc hoặc kinh tế.

Đặc biệt những vị trí này còn làm cho bạn gặp phải những vấn đề về sức khỏe, cũng như những mối quan hệ trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Không những thế nếu nhà bạn có con nhỏ thì nó còn ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của bé. Do đó bạn tuyệt đối không được mắc phải lỗi như trên khi bày trí Tượng Gỗ Khổng Minh trong nhà.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nên mua Tượng Gỗ Khổng Minh ở đâu?

Đối với những người đam mê Tượng Gỗ thì chắc chắn sẽ không hề xã lạ với Tượng Gỗ Khổng Minh. Đây không chỉ là bức Tượng Gỗ được rất nhiều người Trung Quốc đánh giá cao về tác dụng phong thủy, mà còn rất được người chơi Việt lựa chọn. Người ta tin rằng bằng nguồn năng lượng tự thân của Tượng Gỗ quý, sẽ đem đến sự nghiệp và tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, để đảm bảo Tượng Gỗ này luôn mang đến tác dụng tốt trong phong thủy thì bạn nên mua ở đâu?

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị mà bạn nên lựa chọn. Đây là đơn vị được nhiều người mua đánh giá rất tốt về chất lượng, cũng như mẫu mã Tượng Gỗ. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại tượng từ Tượng Gỗ Khổng Minh, Tượng Gỗ Quan Công…Điều đặc biệt là không có nơi nào có chính sách bảo hành và hậu mãi vô cùng hấp dẫn như tại Cường Phong.

Đặc biệt, giá thành Tượng Gỗ ở đây luôn đảm bảo, bởi đơn vị luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong kinh doanh. Do đó bạn rất yên tâm khi mua Tượng Gỗ Khổng Minh hay Tượng Gỗ Di Lặc…Đồng thời phải kể đến các mẫu mã và kích thước Tượng Gỗ tại đây vô cùng phong phú.

Ngoài ra Tượng Gỗ còn được chính những người thợ có tay nghề lâu năm làm ra. Do đó mà Tượng Gỗ luôn mang những đặc điểm và cái hồn riêng rất độc đáo. Các sản phẩm tại Cường Phong luôn có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Kèm theo đó là các đường nét vô cùng tinh xảo.

Tượng Gỗ Khổng Minh phải được đặt ở những vị trí trang nghiêm

Tạm kết

Với vẻ đẹp vô cùng thanh thoát cùng giá trị phong thủy cao, mà Tượng Gỗ Khổng Minh không thể nào bỏ qua. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tặng cho người thân hay bạn bè thì đây là món quà vô cùng ý nghĩa. Để đảm bảo bạn không mua phải Tượng Gỗ Khổng Minh chất lượng kém trôi nổi trên thị trường, hãy đến với Cường Phong. Hoặc bạn có thể truy cập vào  website của chúng tôi: tuonggomynghedep.com. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

 

Bài viết mới cập nhật: