Địa chỉ mua Tượng Gỗ ngọc am thật 100%, giá rẻ

16 lượt xem

Ngoc am từ lâu được biết đến là loại gỗ vô cùng quý hiếm tại Việt Nam. Chính vì thế mà những sản phẩm được làm từ gỗ này vô cùng đắt đỏ. Lợi dụng giá trị kinh tế lớn của gỗ ngọc am, mà nhiều kẻ làm giả để lừa người mua. Do đó mà không hiếm những trường hợp bị mất tiền oan, vì mua nhầm Tượng Gỗ ngọc am giả. Vậy Tượng Gỗ này có tác dụng gì? Đồng thời nên mua Tượng Gỗ này ở đâu để đảm bảo ngọc am thật 100% lại rẻ nữa? Chúng ta hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!.

Những tác dụng của Tượng Gỗ ngọc am bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ để bạn lựa chọn như: Tượng Gỗ hương, gỗ trắc…Tuy nhiên với những người sành chơi về Tượng Gỗ, thì ngọc am chắc chắn nhất định phải có. Bởi đây là một trong những bức tượng tuyệt vời mang lại những điều sau cho người sử dụng.

Tượng Gỗ ngọc am nội thất không thể thiếu

Ngày nay với cuộc sống hiện đại ngoài thiết kế ngôi nhà đẹp ra, thì nội thất rất quan trọng. Trong đó Tượng Gỗ ngọc am nhất định không thể bỏ qua. Với một bức Tượng Gỗ Di Lặc hay thiềm thừ bằng ngọc am sẽ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Không những vậy Tượng Gỗ ngọc am còn là nội thất, thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân. Bởi nó không chỉ hiếm mà còn có giá vô cùng đắt đỏ. Người ta ví Tượng Gỗ cao cấp này, còn đắt hơn cả kim cương. Chính vì vậy mà không phải ai cũng có may mắn để sở hữu được nó.

Ngoài ra Tượng Gỗ này còn giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Qua đó khiến cho khách đến nhà không thể nào rời mắt khỏi nó. Bạn sẽ vô cùng tự hào khi nhận được rất nhiều lười khen của khách đến chơi.

Tượng Gỗ ngọc am giúp cân bằng âm dương ngũ hành

Gỗ ngọc am sinh trưởng trong tự nhiên và trải qua hàng trăm năm để có thể khai thác được. Chính vì vậy mà nó hội tụ linh khí của đất trời. Do đó khi bày trí nó trong nhà, Tượng Gỗ ngọc am sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành rất tốt.

Tượng Gỗ sẽ giúp trấn át hành kim và hành thổ trong nhà. Qua đó giúp thu hút nguồn năng lượng tốt, hóa dữ thành lành. Theo các chuyên gia phong thủy với Tượng Gỗ Đạt Ma hay Quan Công bằng gỗ ngọc am trấn trạch rất tốt.

Cũng vì điều này mà những người kinh doanh hay buôn bán rất thicha Tượng Gỗ này. Tuy giá thành nó đắt nhưng lại vô cùng linh thiêng khi sử dụng trong phong thủy.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ ngọc am giúp tinh thần thư thái

Điều đặc biệt làm nên giá trị của Tượng Gỗ ngọc am chính là mùi thơm đặc biệt. Mùi hương của gỗ ngọc am tồn tại vĩnh viễn cho dù vài chục năm sau đi nữa. Không những vậy khi bạn để Tượng Gỗ này trong nhà sẽ giúp đầu óc rất thư thái.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và giảm bớt mọi căng thẳng. Đây cũng là những bí quyết ngày xưa các cung tần sử dụng để được vua chiều chuộng và lựa chọn. Không phải loại gỗ nào cũng có hương thơm như loại gỗ này. Vì vậy chẳng có gì sai khi người  ta ví ” ngọc am chính là viên ngọc quý của rừng”.

Địa chỉ mua Tượng Gỗ ngọc am

Không phải Tượng Gỗ ngọc am chúng ta mua ở đâu cũng được. Bởi hiện nay trên thị trường gỗ ngọc am giả rất nhiều. Do đó để tránh mất tiền oan vì Tượng Gỗ ngọc am giả, bạn nên mua ở những địa chỉ sau.

Mua Tượng Gỗ ngọc am ở những đơn vị uy tín

Đơn vị uy tín là những nơi được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Khi mua một bức Tượng Gỗ có giá trị như ngọc am những đơn vị này, sẽ mang đến sự yên tâm cho bạn. Không những đảm bảo gỗ ngọc am thật 100%, mà còn có chính sách bảo hành chất lượng.

Bên cạnh đó những địa chỉ này luôn đem đến cho khách hàng, những mẫu tượng vô cùng đẹp mắt. Không chỉ các đường nét họa tiết vô cùng nghệ thuật, mà còn là cái hồn của tác phẩm. Vì vậy dù bạn có là khách hàng khó tính đi chăng nữa cũng không tìm thấy một điểm trừ nào.

Đồng thời tại các đơn vị uy tín, giá thành Tượng Gỗ ngọc am luôn đảm bảo. Do đó không giống với việc bạn mua ở thị trường trôi nổi bị hét giá rất nhiều. Đôi khi bạn còn cần phải trả giá để có được mức giá hợp lý hơn.

Mua Tượng Gỗ ngọc am tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Với nhiều địa chỉ cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ như ngày nay thì lựa chọn Cường Phong là điều rất cần thiết. Bởi tại đơn vị này có tất cả các mẫu Tượng Gỗ ngọc am, đang bán chạy nhất hiện nay. Không những vậy Tượng Gỗ còn đa dạng trong mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn.

Tất cả các mặt hàng tại Cường Phong luôn được tạo tác hoàn toàn bằng tay. Không những vậy còn được chính những người thợ có kinh nghiệm làm ra. Do đó luôn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao không thể chê vào đâu được.

Ngoài ra khi đến với Cường Phong bạn sẽ rất yên tâm khi mua Tượng Gỗ ngọc am. Bỏi đơn vị lấy khách hàng là trung tâm đồng thời đặt chữ tín lên hàng đầu trong kinh doanh. Chính vì vậy mà không có việc vì lợi nhuận mà làm mất uy tín của mình.

Đặc biệt giá thành tại Cường Phong vô cùng hấp dẫn đối với người mua. Không những vậy đơn vị có có chương trình bảo trì, làm mới Tượng Gỗ…hoàn toàn miễn phí.

Tạm kết

Đối với những người đam mê về Tượng Gỗ thì ngọc am không thể nào cưỡng lại được. Do đó dù nó có đắt hơn so với những loại gỗ khác, nhưng luôn giữ vị trí số một. Vì vậy để có được Tượng Gỗ ngọc am đẹp, bạn nhất định phải biết cách mua. Đồng thời phải tìm đến địa chỉ uy tín để chắc chắn không bị lừa bởi ngọc am giả. Mong rằng bài viết trên đã có ích cho bạn, trong việc tìm được nơi mua Tượng Gỗ cao cấp này. Đặc biệt để nhanh chóng và đơn giản hơn trong việc tìm Tượng Gỗ ngọc am, bạn có thể truy cập vào website:tuonggomynghedep.com. Chúc bạn sẽ may mắn có được bức Tượng Gỗ ngọc am đẹp nhất. Không chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà còn có tác dụng tốt trong phong thủy.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *