Top 5 mẫu Tượng Gỗ ngọc am được yêu thích nhất hiện nay

Tượng Gỗ ngọc am rất được yêu thích, bởi vì giá trị của nó. Gỗ ngọc am không chỉ có đường vân gỗ đẹp mắt mà còn mùi thơm rất đặc biệt. Do đó nhiều người chơi sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được nó. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay, các mẫu tượng gỗ ngọc am rất phong phú. Sau đây là một số mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất hiện nay. Nếu ban đang có nhu cầu mua gỗ ngọc am, nhất định không nên bỏ qua những mẫu Tượng Gỗ này.

Tượng Gỗ ngọc am Di Lặc

Đây là một trong những bức Tượng Gỗ được bán chạy nhất hiện nay. Nó thu hút người mua không chỉ gỗ ngọc am quý, mà còn ý nghĩa của Phật Di Lặc. Từ lâu hình ảnh ông Phật bụng bự cùng nụ cười phúc hậu đã trở nên rất quen thuộc với mọi người.

Trong phong thủy bức Tượng Gỗ ngọc am này có tác dụng trấn trạch rất tốt. Người ta tin rằng với sự hiện diện của đức Phật, sẽ giúp xua đuổi mọi nguồn năng lượng xấu. Qua đó đem lại sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy với Tượng Gỗ này, còn có những hình mẫu như Tượng Gỗ Di Lặc ôm đá hay vác cành đào…Mỗi hình ảnh đều mang những ý nghĩa khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Nếu bạn đang mong muốn có được nhiều tài lộc và may mắn hãy chọn Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền. Hay bạn cầu mong cho sức khỏe thì nên chọn Tượng Gỗ Di Lặc cầm hồ lô.

Tượng Gỗ ngọc am Quan Âm

Hình ảnh Phật Quan Âm rất gần gũi với những chúng sinh, dù bạn không phải là người theo đạo Phật. Với bức Tượng Gỗ ngọc am Quan Âm trong nhà, sẽ giúp cho gia đình bạn luôn được bình an. Không những vậy với cành liễu và bình nước cam lộ Quan Âm luôn giúp xoa dịu mọi nỗi đau và buồn phiền của con người.

Với gỗ ngọc am không những đem lại bức Tượng Gỗ nghệ thuật, mà cò có tác dụng phong thủy tốt. Tượng Gỗ Quan Âm trong nhà sẽ đem đến sự bình an và hạnh phúc cho gia đình bạn. Đồng thời nó làm cho con người ta cảm thấy tâm tịnh hơn. Ngoài ra các tài xế rất thích đặt bức tượng này trên xe của mình, bởi nó sẽ giúp bạn thượng lộ bình an. Không những vậy có thể tránh được những điều không hay có thể gặp trên đường.

Tượng Gỗ ngọc am Thần Tài

Đây là bức Tượng Gỗ đối với những người kinh doanh hay buôn bán đều rất thích. Bởi Thần Tài là vị thần cai quản tài chính của nhân gian. Do đó sự xuất hiện của Ngài trong nhà hay cửa hàng, sẽ giúp thu hút tài lộc đến. Không những thế còn giúp bạn làm ăn thuận lợi và suôn sẽ.

Với đồng tiền xuất hiện trên tay, Thần Tài chính là vị thần may mắn của nhiều gia đình. Nơi nào có Ngài nơi đó mọi vấn đề tài chính sẽ được giúp đỡ. Ngoài ra Tượng Gỗ ngọc am Thần Tài còn có tác dụng trấn trạch và giúp cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ ngọc am Quan Công

Quan Công là một nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết của người Trung Quốc. Theo các chuyên gia phong thủy thì Tượng Gỗ ngọc am Quan Công có khả năng trấn trạch rất lớn. Đây cũng là bức tượng vô cùng phong phú và đa dạng về hình mẫu nghệ thuật. Bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ Quan Công cưỡi ngựa, múa đao hay đọc sách tùy theo sở thích của mình.

Mỗi bức Tượng Gỗ sẽ mang những ý nghĩa khác nhau khi dùng trong phong thủy. Tuy nhiên chúng đều tác dụng xua đuổi tà ma ngoại đạo, hóa hung thành cát. Chính vì vậy những người lãnh đạo hay làm chính trị rất thích sở hữu bức Tượng Gỗ này. Họ tin rằng chỉ cần đặt ở vị trí phòng khách hay phòng làm việc, nó sẽ giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt là có khả năng tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Tượng Gỗ ngọc am Đạt Ma sư tổ

Đạt Ma sư tổ chính là một trong vị tổ thứ 28 của nhà Phật. Từ lâu có rất nhiều câu chuyện ly kỳ xoay quanh nhân vật này. Không chỉ được người Trung Hoa đánh giá về tác dụng tốt trong phong thủy, mà nó còn được người Việt rất yêu thích. Chính vì vậy bạn sẽ không cần quá ngạc nhiên khi thấy nó xuất hiện ở mọi nơi. Người chơi yêu thích nó không chỉ được làm từ gỗ ngọc am mà còn bởi thần thái của nó.

Cái thu hút của Tượng Gỗ Đạt Ma sư tổ chính là ở đôi mắt. Đôi mắt của Đạt Ma sâu và to nhìn rất hung dữ, chính vì vậy mà nó khiến cho những nguồn năng lượng xấu sợ hãi. Cho nên khi lựa chọn Tượng Gỗ phong thủy này người ta luôn chú ý đôi mắt. Tượng Gỗ nhìn càng hung dữ bao nhiêu càng trấn trạch tốt.

Hiện nay Tượng Gỗ này có rất nhiều mẫu như: Tượng Gỗ Đạt Ma quá hải, khất thực…Sự xuất hiện của tượng gỗ này trong nhà sẽ giúp bạn luôn gặp được may mắn và thành công trong công việc.

Tượng Gỗ ngọc am Thiềm thừ

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc vàng, đây chính là biểu tượng của sự may mắn. Vì vậy mà nó luôn được nhiều người chơi tìm kiếm và lựa chọn. Thiềm thừ vốn là con yêu tinh làm hại dân lành, nhưng khi được thu phục nó đã thay đổi. Thiềm thừ đã trở thành con vật chuyên làm việc thiện. Bất kỳ nơi đâu có khó khăn thì thiềm thừ lại nhả vàng ra từ miệng để cứu giúp mọi người.

Do đó nó được rất nhiều người yêu quý và trở thành con vật của tài lộc và may mắn. Chính vì vậy Tượng Gỗ thiềm thừ nhất là được làm từ gỗ ngọc am rất được ưa chuộng. Theo nhiều người chơi chỉ cần bạn đặt nó vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà, sẽ đem đến tác dụng phong thủy rất lớn. Thiềm thừ sẽ giúp bạn chiêu dụ tài lộc và làm ăn suôn sẻ hơn.

Tạm kết

Tượng Gỗ ngọc am từ lâu đã nổi tiếng về sự sang chảnh và đẳng cấp của nó. Do đó những mẫu Tượng Gỗ ngọc am rất thú hút với những người sành chơi. Họ tin rằng nó không chỉ đẹp, mà còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc tìm ra mẫu Tượng Gỗ đẹp đang bán chạy nhất. Đồng thời bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com để biết rõ hơn chi tiết về các loại Tượng Gỗ.

Bài viết mới cập nhật: